เหรียญนะโม สังฆาฏิ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช ปี 2521 ........เคาะเดียวแดง - webpra

ประมูล หมวด:พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง - พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา – หลวงพ่อนวล วัดไสหร้า

เหรียญนะโม สังฆาฏิ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช ปี 2521 ........เคาะเดียวแดง

เหรียญนะโม สังฆาฏิ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช ปี 2521 ........เคาะเดียวแดง เหรียญนะโม สังฆาฏิ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช ปี 2521 ........เคาะเดียวแดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญนะโม สังฆาฏิ พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง นครศรีธรรมราช ปี 2521 ........เคาะเดียวแดง
รายละเอียดเหรียญรุ่นนี้ทันหลวงพ่อนะครับ ปลุกเสกใหญ่...พิธีเดียวกันกับรุ่น ภปร. เนื้อทองแดงรมดำ เดิมๆสวยสุดๆคับ อีกหนึ่งของดี มีประสบการณ์ เหรียญวัตถุมงคลนี้ผสมแผ่นโลหะลงอักขระเลขยันต์ด้วยมือพ่อท่านคลิ้งเองนับร้อยแผ่น เป็นไปตามตำรับของพ่อท่านโดยตรง ผสมกับชนวนโลหะอิทธิวัตถุของพระอาจารย์นำ ชินวโร พัทลุง ทุกรุ่น และพระบูชาเก่าชำรุดตลอดจนโลหะโบราณอีกมากพ่อท่านคลิ้งได้ปลุกเสกเดี่ยวที่วัดถลุงทอง จนท่านพอใจแล้ว จึงจัดพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้งหนึ่ง โดยพระเกจิอาจารย์ภาคใต้ที่ทรงญาณสมาบัติอีก 8 องค์ ซึ่งพ่อท่านคลิ้งเป็นผู้เลือกนิมนต์เอง มี หลวงพ่อรอด วัดประดู่ หลวงพ่อผอม วัดหญ้าปล้อง หลวงพ่อสังข์ วัดเทพมงคล หลวงพ่อสังข์ วัดดอนตรอ หลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา หลวงพ่อกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา หลวงพ่อพรหม วัดบ้านสวน และหลวงพ่อแก่น วัดทุ่งหล่อ ระหว่างปลุกเสกมีพระเกจิอาจารย์รูปร่างสูงใหญ่ ดำ ไม่มีใครรู้จักเดินเข้ามานั่งบริกรรมปลุกเสกอีก 1 องค์ เมื่อเสร็จพิธีก็เดินออกจากโบสถ์หายไปอย่างรวดเร็ว โดยมี พล.ต.ต.ขุนพันธารักษ์ราชเดช เป็นเจ้าพิธี จากนั้นได้นำออกแจกแก่ผู้ที่ร่วมทำบุญประมาณวันที่ 18 ธันวาคม 2521
พ่อท่านคลิ้งท่านเป็นพระผู้มีบารมีธรรมทางเมตตาสูงส่ง ใครเคยได้สัมผัสท่านจะเกิดความชุ่มชื่นร่มเย็นในใจอย่างบอกไม่ถูก มงคลวัตถุทุกรุ่นที่ท่านปลุกเสก ท่านจะแผ่เมตตาให้อย่างเต็มที่ วัตถุมงคลทุกรุ่นของท่านจึงมีพลังเมตตาอย่างน่าประหลาด ใครเคยอาราธนามงคลวัตถุของท่านแขวนคอ ประสบการณ์ที่ทุกคนพบคือ อำนาจเมตตาสูงมาก และ พุทธคุณทางแคล้วคลาดก็ปรากฏให้พบเห็นอยู่บ่อยๆ นอกจากนั้นทางโชคลาภก็ดียิ่งสามารถอธิษฐานขอลาภผลได้อย่างน่าอัศจรรย์
หลวงพ่อคลิ้ง วัดถลุงทอง นับว่าเป็นอริยะสงฆ์แดนทักษิณอีกองค์หนึ่งของเมืองนครศรีธรรมราช ตลอดชีวิตร้อยกว่าปีของท่านมีแต่เมตตาธรรมต่อผู้ที่ได้ไปกราบท่าน สำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของท่านนั้น ขนาดพ่อท่านคล้าย แห่งวัดสวนขัน ยังกล่าวยกย่อง พ่อท่านคลิ้งเสมอ เช่นว่า มีชาวบ้านจาก อ.ร่อนพิบูลย์ไปกราบพ่อท่านคล้าย พอท่านทราบว่ามาจากร่อนพิบูลย์ ท่านก็จะกล่าวว่า “ทีหลังไม่ต้องมาไกลถึงนี้หรอก ไปหาท่านคลิ้งนั้นแหละ ท่านคลิ้ง(หลวงพ่อคลิ้ง)ให้พรดีเหมือนเหมือนฉัน” หรือ แม้แต่พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา ก็ยังกล่าวยกย่อง หลวงพ่อคลิ้งเสมอ
ราคาเปิดประมูล800 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 เม.ย. 2563 - 09:34.52
วันปิดประมูล จ. - 11 พ.ค. 2563 - 23:42.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 11 พ.ค. 2563 - 22:42.17
กำลังโหลด...
Top