ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง

ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง
รายละเอียดปลัดขิกหัวเสือเขาควายแกะ อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง ตัวขนาดยาว 2.5 นิ้ว บูชาพุทธคุณเน้นเมตตามหานิยม มหาอำนาจบารมี เสริมส่งความสำเร็จ ค้าขายเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวยครับ หายากแล้ว ไม่ควรพลาด น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ หรือ “พระอุดมประชานาถ” เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี เจ้าอาวาสวัดบางพระ อำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม หลวงพ่อเปิ่นท่านได้ศึกษาวิชาไสยศาสตร์มาตั้งแต่ท่านยังเป็นเด็กท่านได้มีโอกาสร่ำเรียนวิชาอาคมกับหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก สุพรรณบุรีซึ่งหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ก็เป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อโหน่งวัดคลองมะดัน
หลวงพ่อเปิ่นท่านได้วิชาอาคมจากหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอกมามากมาย (ขณะนั้นหลวงพ่อเปิ่นยังไม่ได้บวชเป็นพระ) และท่านได้วิชาการสักยันต์จากหลวงพ่อหิ่มอย่างเต็มสูตรวิชา นอกจากนั้นท่านยังได้ขอตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อโอภาสี โดยได้ร่ำเรียนวิชามามากมายจากท่านโอภาสี
พระเครื่องของท่าน มีผู้นำไปใช้แล้วพบเจอกับประสบการณ์มากมาย ท่านโด่งดังมากในเรื่องของการ "สักยันต์" ชายชาตินักรบทั้งหลายในยุคนั้นได้เดินทางมาให้ท่านสักยันต์ลงบนเนื้อตัวของชายเหล่านั้น เรื่องการสักยันต์ต้องยกให้ท่านแม้ว่า คนที่สักยันต์จากท่านได้ตายไปแล้ว มีดผ่าตัดยังหั่นไม่เข้า ซึ่งก็เคยเป็นเรื่องราวที่เล่าขานต่อกันมาไม่รู้จักจบสิ้นและโด่งดังขึ้นอย่างสุดขีด ถือว่าเป็นพระเกจิอาจารย์อันดับต้นๆของเมืองไทย เนื่องจากเพราะวัตถุมงคลที่หลวงพ่อได้ปลุกเสกไว้นั้น ก่อเกิดประสบการณ์อภินิหารอยู่เสมอๆ เช่นด้านเมตตามหานิยม ค้าขายคล่องและมีโชคลาภอยู่เนืองๆ....และ”สุดยอดที่สุด”ก็คือด้าน”รอยสัก คาถาอาคมและวิชาอยู่ยงคงกระพัน” ที่มีให้เห็นแจ้งชัด...จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมวัตถุมงคลของหลวงพ่อเปิ่น แม้จะมีการสร้างและปลุกเสกอยู่เสมอๆ หลายรุ่นหลายรูปแบบ จำนวนมากมาย จึงไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกศิษย์และผู้ที่มีความเคารพศรัทธาเลื่อมใสในหลวงพ่อ ที่นับวันแต่จะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากปากต่อปาก จนโด่งดังขจรขยายไปกว้างไกลทั่วประเทศ และในต่างแดนก็รู้จักกิตติศัพท์ความแก่กล้าสามารถในด้านสมาธิและพลังจิตของหลวงพ่อ ตลอดจนวัตรปฏิบัติของหลวงพ่อก็น่าศรัทธาเลื่อมใสเป็นอย่างยิ่งและมากล้นด้วยความเมตตาอย่างสูงส่ง.....
หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๒ สิงหาคม พ.ศ.๒๔๖๖ บรรพชา ณ. วัดบางพระเมื่อ ๒๓ พฤษภาคม พ.ศ.๒๔๙๑ หลวงพ่อได้รับพระราชทานเลื่อนสมณะศักดิ์เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๓๗ เป็น “พระราชาคณะชั้นสามัญ” ที่ “พระอุดมประชานาถ” หลวงพ่อเปิ่นท่านละสังขารเมื่อ ๓๐ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๔๕ เวลา ๑๐.๕๕ น. ด้วยอายุ ๗๙ ปี ๕๔ พรรษา..คุณงามความดีที่ท่านได้กระทำไว้ในพระพุทธศาสนามีมากมาย..ไม่สามารถนำมาเขียนบรรยายได้หมด

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล130 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 21 พ.ค. 2563 - 13:13.43
วันปิดประมูล พฤ. - 21 พ.ค. 2563 - 14:27.37 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 21 พ.ค. 2563 - 13:27.37
กำลังโหลด...
Top