**วัดใจ**เหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐** - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ก่อนปี 2520

**วัดใจ**เหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐**

**วัดใจ**เหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐** **วัดใจ**เหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐** **วัดใจ**เหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐**
รายละเอียดเหรียญเกลียวเชือก อายุ ๗๐ ปี หลวงพ่อหลิว ออกวัดสนามแย้ จ.กาญจนบุรี ปี ๒๕๒๐ เนื้อทองแดง สภาพผ่านการใช้มาบ้าง ดูเข้มขลัง พุทธคุณเด่นทางด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด เป็นสิริมงคล สวยๆ หายากแล้ว น่าบูชา ไม่ควรพลาด สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อหลิว ปณฺณโก ท่านเป็นพระผู้ทรงอภิญญาฤทธิ์ จิตตานุภาพล้ำลึกพิสดาร วัตถุมงคลของท่านก็ล้วนเข้มขลังด้วยพุทธคุณ ในบรรดาวัตถุมงคลของหลวงปู่หลิวนั้นดูเหมือนว่า พญาเต่าเรือน จะเป็นวัตถุมงคลที่สร้างชื่อเสียงให้ท่านมากที่สุด เพราะถ้ามีการกล่าวถึงพญาเต่าเรือนเราจะนึกถึงหลวงปู่หลิวขึ้นมาทันที อันเป็นเอกลักษณ์ของท่านเลยทีเดียว หลวงปู่หลิวท่านเคยบอกไว้ว่า ต้องการทำวัตถุมงคลให้แปลกและดีจึงนึกถึงเต่า เพราะว่าเต่าเป็นสัตว์ที่มีอายุยืนยาว เต่าเป็นสัตว์ที่มีศีลธรรม นอกจากนี้พระพุทธเจ้ายังเคยเสวยพระชาติเป็นพญาเต่ามาแล้ว หลวงปู่หลิวท่านเล็งเห็นว่า พญาเต่าเรือนนี้เป็นสัญญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ท่านจึงได้นำมาเป็นแบบในการสร้างวัตถุมงคลจนได้รับความนิยมอย่างสูง
พญาเต่าเรือนใช้บูชากันได้ร้อยแปด ทั้งเมตตามหานิยม แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี สู้คดีความ ประกอบการธุรกิจและอื่น ๆ อีกมากมาย
พระคาถาที่ใช้ในการอาราธนานั้นมีหลายบทด้วยกัน ในกรณีที่ตกอยู่ในอันตราย มีคดีความให้ท่านนึกถึงหลวงปู่หลิวแล้วสวดมนต์ภาวนาคาถาดังนี้
“ ให้ตั้งนโม 3 จบ
นะมะพะทะ นาสังสิโม
สังสิโมนา สิโมนาสัง
โมนาสังสิ นะอุทะกะ เมมะอะอุ"
แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพระบารมีพระพุทธเจ้าเมื่อครั้งที่เสวยพระชาติเป็นพญาเต่าเรือน ให้ช่วยพ้นภัยอันตรายที่ประสบอยู่ สำหรับตัวคาถา 4 ตัวคือ นาสังสิโม นั้นท่านว่าเป็นหัวใจของพญาเต่าเรือน ว่ากันว่าญาณสมาบัติของหลวงปู่หลิวยากจะหยั่งถึงแต่ก้เป็นที่ทราบกันดีว่า หากท่านปลุกเสกวัตถุมงคลใดก็จะเป็นที่ต้องการขอศิษยานุศิษย์อย่างมาก
พญาเต่าเรือน วัตถุมงคลยอดนิยมของท่านนับวันจะหายาก พุทธคุณครบเครื่อง ดีหลายด้านทั้งคงกระพันชาตรี เมตตามหานิยม สู้คดีความ ทำมาค้าขายโชคลาภ สนนราคาเล่นหานับวันจะสูงขึ้น เนื่องจากตามความต้องการของลูกศิษย์ลูกหาและนักสะสม ที่ได้เลื่อมใสศรัทธาหลวงปู่หลิว
ทุกวันนี้พระเกจิอาจารย์รุ่นหลัง นิยมจัดสร้างพญาเต่าเรือน มอบให้ผู้ที่ศรัทธานำไปบูชา กระแสความนิยมบางรุ่นก็ไม่ธรรมดาเช่นกันแต่ถ้าเป็นรุ่นเก่าดั่งเดิมที่สุด ย่อมหนีไม่พ้น "พญาเต่าเรือนของหลวงปู่หลิว"

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 21 พ.ค. 2563 - 17:50.03
วันปิดประมูล พฤ. - 21 พ.ค. 2563 - 18:53.33 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 21 พ.ค. 2563 - 17:53.33
กำลังโหลด...
Top