เหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท เนื้อสัตตะลงยาแดง เลข๗๕ วัดตึกจุม กัมพูชา - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานใต้

เหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท เนื้อสัตตะลงยาแดง เลข๗๕ วัดตึกจุม กัมพูชา

เหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท เนื้อสัตตะลงยาแดง เลข๗๕ วัดตึกจุม กัมพูชา เหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท เนื้อสัตตะลงยาแดง เลข๗๕ วัดตึกจุม กัมพูชา เหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท เนื้อสัตตะลงยาแดง เลข๗๕ วัดตึกจุม กัมพูชา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท เนื้อสัตตะลงยาแดง เลข๗๕ วัดตึกจุม กัมพูชา
รายละเอียดเหรียญอรหันต์๒แผ่นดิน
อริยสงฆ์สองแผ่นดิน ไทย-กัมพูชา
หลวงปู่จันทร์ ปัญญาณันโท
วัดตึกจุม กัมพูชา
เนื้อสัตตะลงยาแดง เลขสวย๒หลัก ๗๕ กล่องเดิมๆ
งดงามคมชัดลึก

ศึกษาประวัติก่อนบูชา..
หลวงปู่จันทร์ ปญฺญาณนฺโท​ วัดตึกจุม​ จังหวัดกำปงชนัง​ ประเทศกัมพูชา​ อายุ๑๐๘​ ปีพรรษา​ ๘๘​
#พระอริยสงฆ์สองแผ่นดินผู้มีเมตตาอภิญญามากบารมีอายุ๑๐๘ปีพรรษา๘๘วัดตึกจุมจังหวัดกำปงชนังประเทศกัมพูชา

หลวงปู่จันทร์ ปญฺญาณนฺโท.......ท่านเป็นชาวเขมรโดยกำเนิด ท่านบวชตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เดินทาง มาเรียน และศึกษาพระไตรปิฎก ที่ประเทศไทย จนในเวลาต่อมาท่านศึกษาจนจบ และสอบได้เปรียญธรรม 9 ประโยค ในประเทศไทย..

หลังจากที่ท่านศึกษาจนจบแล้ว ท่านก็กลับไปจำวัดอยู่ในประเทศเขมรบ้านของท่าน ท่านอยู่ประเทศเขมร ได้ไม่กี่ปี ท่านก็เกิดความเบื่อหน่ายในสังคม บ้านเมืองของท่าน จึงปลีกตัวไปเดินธุดงค์อยู่ตามป่าตามเขา เมื่อท่านไปอยู่ตามป่าตามเขาท่านก็บอกว่าท่านได้พบเห็นสิ่งสิ่งแปลกประหลาดมหัศจรรย์มากมาย ที่ท่านไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นและพบเจอบนโลกใบนี้

จากนั้นต่อมา ท่านก็เริ่มศึกษาเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับ โดยการนั่งวิปัสสนากรรมฐานภาวนา ทำให้ท่านได้พบกับ ฤาษี ชีปะขาว ดาบสพระผู้ทรงอภิญญาน ที่มีอายุนับเป็นพันปี ที่ได้ถ่ายทอดสรรพวิชาต่างๆให้แก่หลวงปู่ จนล่วงรู้วิชาลึกลับต่างๆตลอดมา

จากนั้น ครูบาอาจารย์ของท่าน ก็บอกท่านว่า ในประเทศเขมร จะเกิดเรื่องวุ่นวายภายในประเทศ ให้หลวงปู่จันทร์ลี้ภัยไปอยู่ประเทศไทยไปอยู่กับ สหายที่เคยศึกษาวิชาร่วมกัน ซึ่งต่อมา ในประเทศเขมรได้เกิดเหตุการณต่างๆ ขึ้นมากมาย ตามคำบอกเล่าของครูบาอาจารย์ของท่าน

ท่านจึงได้เดินทางเข้ามาอยู่ จำวัดกับเพื่อนท่านที่เคยเรียนเปรียญธรรม มาด้วยกัน แถวๆ ภาคใต้ก่อน แล้วต่อมาท่านจึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯมาอยู่กับหลวงพ่อสรินที่ วัดเชิงหวาย ซึ่งเป็นวัดที่ท่าน เคยจำพรรษาสมัยเมื่อครั้งที่ท่านมาศึกษาเปรียญธรรม

อยู่ได้ไม่กี่ปี ท่านก็พบกับสหาย ที่เคยเดินธุดงค์ และศึกษาวิชาในป่าในเขาร่วมกัน นั่นก็คือ หลวงปู่สาย วัดตะเคียนราม อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ หลวงปู่สายจึงชวนมาอยู่ที่วัดของท่าน..

โดยที่ท่าน ขอหลวงปู่สาย จำวัดปฏิบัติธรรมกรรมฐาน อยู่ในโบสถ์วัดตะเคียนราม หลังจากนั้นท่านก็อยู่แต่ในโบสถ์วัดตะเคียนรามนานถึง 30 ปี การอยู่ในโบสถ์ของท่านท่านจะนั่งภาวนา ไม่ได้ออกไปไหนถ้าออกไปก็จะไปภาวนา อยู่ที่ป่าช้า ท่านจะออกไปภาวนาเมื่อทำวัตรเย็นเสร็จ
เวลาประมาณ ตี 3 กว่าๆ เช้าก็จะกลับมาวัด ท่านทำแบบนี้นานถึง 30 ปีโดยไม่ขาดสักวัน
...หลวงปู่จันทร์ เคยเล่าให้ฟังมาเล่าสู่ลูกศิษย์ลูกหาหลวงปู่ ได้สดับรับฟัง
นอกจากโบสถ์วัดตะเคียนราม ก็มีป่าช้าที่หลวงปู่ชอบไปนั่งภาวนา สมัยที่ท่านอยู่วัดตะเคียนราม หลวงปู่ว่านั่งภาวนาได้ประมาณเดือนหนึ่งเกิดปรากฏเห็นผู้ชายใส่ชุดขาวห่มขาวมากราบท่าน หลวงปู่เลยถามว่า ไปยังไงมายังไง ชายชุดขาวบอกหลวงปู่ว่ามากราบลาหลวงปู่ ผมขอขอบพระคุณหลวงปู่มากครับ ที่หลวงปู่ภาวนาแผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลทำให้ผมหลุดพ้นได้ไปผุดไปเกิด ผมไม่มีอะไรตอบแทนผมมีตำราโบราณที่ตกทอดจากบรรพบุรุษ มาถวายหลวงปู่ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าเป็นตำราอะไรแล้วแต่หลวงปู่จะพิจารณาครับ แล้วชายคนนั้นก็กราบลาหลวงปู่เดินหายไปในพุ่มไม้
เมื่อหลวงปู่ได้รับตําราที่ชายชุดขาวถวายแล้ว ท่านก็ลุกขึ้นไปกลางแจ้งแล้วลองเปิดอ่านดู หลวงปู่ว่ากำลังจะอ้าปากอ่านตำราเล่มนั้น เสียงสายฟ้าฟาดดังลั่นทั่วทั้งป่าช้า ฟ้าผ่าคัมภีร์เล่มนั้นที่อยู่ในมือหลวงปู่ คัมภีร์เล่มนั้นไฟก็ลุกไหม้ในมือหลวงปู่ จนหลวงปู่โยนคำภีร์ทิ้ง แล้วไฟก็ไหม้คัมภีร์เล่มนั้นจนหมดต่อหน้าต่อตาหลวงปู่
หลวงปู่ท่านก็เดินกลับวัดด้วยความสงสัย พอท่านมาถึงโบสถ์ท่านก็นั่งภาวนาว่าเป็นเพราะอะไร ท่านก็ได้รับคำตอบจากครูบาอาจารย์ ว่าคัมภีร์เล่มนั้นเป็นคัมภีร์มนต์ดำ และครูบาอาจารย์ก็แนะนำท่านว่าท่านมีมากพอแล้ว สิ่งที่ท่านศึกษาร่ำเรียนมานั้นก็มีแต่สุดยอด ประเสริฐแล้วไม่จำเป็นต้องเสาะแสวงหาอีกแล้ว กิจวัตร ที่ท่านปฏิบัติทุกวันนี้ก็ประเสริฐมากแล้วการสวดมนต์ภาวนา กรรมฐานสมาธิ เมื่อได้รับคำชี้แนะจากครูบาอาจารย์แบบนี้ท่านก็หมดข้อสงสัย

...เรื่องเล่าจากประสบการณ์จริงจากคนเฒ่าคนแก่
ขอนำเสนอเรื่องแปลกๆ ที่คนเฒ่าคนแก่ คุณหญิงคุณนาย ในประเทศเขมรพูดถึงหลวงปู่จันทร์ ว่าหลวงปู่จันทร์เป็นพระที่หลงยุค
..เพราะคนที่รู้จักหลวงปู่จันทร์ส่วนมากจะเป็นคนแก่อายุ 80-90 ขึ้นไป แต่หนุ่มสาวเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยรู้จักท่าน เพิ่งมารู้จักท่านเมื่อไม่กี่ปีนี้เอง เพราะสมัยแต่ก่อนหลวงปู่จันทร์ท่านเป็นพระที่มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นพระนักปราชญ์ เป็นพระนักปฏิบัติ พระผู้มีเวทมนต์อาคม หมอยารักษาช่วยชีวิตคน เป็นที่โด่งดังไปทั่วประเทศเขมร
..ต่อมาประเทศเขมรเกิดสงครามกลางเมือง คือในสมัยเขมรแดง คนในประเทศเขมรแตกแยกหลบหนีกระจัดกระจายเอาตัวรอดมาอยู่ทางประเทศไทยบ้างและไปอยู่ประเทศฝรั่งบ้าง ซึ่งหลวงปู่ก็เป็นหนึ่งในบุคคลที่เขมรแดงจับตามอง เพราะท่านคอยช่วยชาวบ้านที่ถูกเขมรแดงรังแก ท่านเคยเล่าให้ฟังว่าท่านออกไปบิณฑบาตร ทหารเขมรแดงก็เอาลูกปืนใส่บาตรท่านบ้าง เอาลูกระเบิดใส่บาตรท่านบ้าง จนเป็นเรื่องปกติ มีอยู่ครั้งหนึ่งระดับหัวหน้าของเขมรแดง เข้าไปบอกหลวงปู่ในโบสถ์ว่า มีทางเลือกให้ท่านอยู่ 2 ทาง หนึ่งให้ท่านสึกแล้วจะหาเมียให้ ทางที่สองให้ท่านออกไปจากวัดนี้แล้วหาที่อยู่ใหม่หรือออกไปจากประเทศเขมร ท่านบอกว่าเราน่ะไม่กลัวมันหรอก แต่ไอ้เรื่องที่กลัวก็คือการที่ให้เราสึกแล้วให้เอาเมียนี้สิ เป็นเรื่องที่เราทำไม่ได้เพราะเราเคยพูดในสมัยออกบวชใหม่ไว้ว่าจะมอบกายถวายชีวิตให้พระพุทธศาสนา
.. ท่านจำใจเลยต้องลี้ภัยมาอยู่ที่ประเทศไทย นานถึง 50 ปี โดยที่ท่านจะเก็บตัวอยู่แต่ในโบสถ์ ไม่ค่อยได้ออกไปไหน ถ้าท่านออกจากโบสถ์ท่านก็จะออกไปบำเพ็ญเพียรภาวนาในป่าช้าช่วงค่ำ ช่วงเช้าท่านก็กลับวัด
... ต่อมามีบุคคลกลุ่มหนึ่ง ที่แตกแยกเมื่อสมัยเขมรแดงได้เสาะแสวงหาหลวงปู่เป็นเวลาหลายปี คือ ลูกๆของคุณหญิงคุณนายที่เป็นศิษย์หลวงปู่ในสมัยก่อน ที่หลบหนีไปอยู่ประเทศฝรั่ง เที่ยวเสาะแสวงหาหลวงปู่จันทร์ เพราะได้รับคำสั่งเสียงจากพ่อแม่ว่า มีพระอริยสงฆ์รูปหนึ่งท่านเก่งมาก เรามีอยู่มีกินได้ทุกวันนี้ก็เพราะบารมีของท่านช่วยในสมัยแต่ก่อน ชีวิตหนึ่งเกิดมาต้องไปกราบท่านให้จงได้ ลูกของคุณหญิงคุณนายก็เที่ยวตามหาตามคำสั่งเสียของคุณพ่อคุณแม่ ก็คิดนึกในใจว่าท่านยังมีชีวิตอยู่เหรอนี่ก็เวลาผ่านมานานมากแล้วตั้งแต่เรายังไม่เกิดด้วยซ้ำ เลยอธิษฐานว่าถ้ามีบุญก็ขอให้ได้เจอพระอริยสงฆ์รูปนี้ด้วยเทอญ ตามหาไปเรื่อยมา จึงได้พบท่านที่วัดตะเคียนราม ลูกศิษย์คุณหญิงคุณนายก็พากันขนลุกซู่เมื่อได้เห็นท่านทุกคนแทบไม่เชื่อในสายตาของตัวเอง ว่าหลวงปู่ท่านยังมีชีวิตอยู่ตำนานที่พ่อแม่เล่าให้ฟังยังมีชีวิตอยู่ แล้วก็ปวารณาตัว เป็นลูกศิษย์ท่านเหมือนดั่งพ่อแม่ที่เคยทำในสมัยแต่ก่อน ท่านคือพระในตำนานของเมืองเขมร ที่ปู่ย่าตายายเล่าให้ลูกหลานได้ฟัง ว่าสมัยแต่ก่อนยังมีพระอริยสงฆ์ คือหลวงปู่จันทร์ ปัญญานันโท เป็นปราชญ์ของเขมรเป็นผู้มีเวทมนต์คาถา เป็นหมอยา คอยช่วยเหลือชาวบ้านที่ตกทุกข์ได้ยาก
.. ต่อมาเมื่อเหตุการณ์บ้านเมืองสงบท่านก็ประสงค์ที่จะกลับบ้านเกิดของท่าน เมื่อท่านไปถึงบ้านเกิดเราบรรดาคนเฒ่าแก่ก็ตกใจเมื่อได้เห็นท่าน ไม่นึกเลยว่าชาตินี้จะได้เห็นท่านอีก พากันร้องไห้ยินดีกันทั้งหมู่บ้าน ไม่คิดไม่ฝันเลยว่าพระอริยสงฆ์หลวงปู่จันทร์ท่านยังมีชีวิตอยู่และกลับมาเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้ลูกหลานเมืองเขมรได้เคารพบูชาอีก หลังจากที่ท่านหายไปเป็นเวลานานกว่า 50 ปี เพราะในขณะที่หลวงปู่ออกจากประเทศเขมร ลี้ภัยมาอยู่ประเทศไทยท่านก็แก่มากแล้ว ขนาดหลานของท่านที่คอยรับใช้หลวงปู่อยู่ทุกวันนี้ ยังอายุ80 ปีแล้ว คนเขมรเรียกหลวงปู่ว่าพระอริยสงฆ์ ผู้เป็นตำนานที่ยังมีชีวิตอยู่ วัยรุ่นหนุ่มสาวจะรู้จักหลวงปู่ ก็เพราะปู่ย่าตายายเล่าให้ฟังถึงอภินิหารของหลวงปู่ ไม่นึกไม่ฝันว่าตำนานที่ปูย่าตายายเล่าให้ฟังนั้นท่านยังมีชีวิตอยู่ ท่านจึงได้รับฉายาว่าพระอริยสงฆ์ผู้หลงยุค ที่ยังดำรงธาตุขันธ์อยู่
เรื่องแปลกมหัศจรรย์ ที่เล่าลือกันเรื่อยมา ของชาวบ้านแถวนั้นก็คือ เห็นมีคนมารับมาส่งหลวงปู่ อยู่ตลอด ทั้งๆที่ท่านไปคนเดียวมาคนเดียว บางครั้งชาวบ้านแถวๆนั้น เห็นท่านกำลังเดินออกจากวัด ชาวบ้านก็ขี่รถมอเตอร์ไซด์ออกมาก่อน พอไปถึงไร่ กลับเห็นหลวงปู่เดินเข้าป่าช้าก่อนแล้ว ชาวบ้านที่บวชตอนที่ทันท่านอยู่วัดตะเคียนราม บอกว่าบางทีก็ไม่เห็นท่านนอนเห็นแต่ท่านนั่งภาวนา บางทีก็เห็นท่านเป็นเหมือนคนหนุ่ม บางทีจะเห็นท่านเป็นคนแก่ เห็นท่านนั่งอยู่ในโบสถ์แท้ๆ พอเดินออกจากโบสถ์ดันเห็นท่านเดินอยู่อีกที่หนึ่ง
#ขอยกเอาเรื่องเล่าของคุณตาพา เกี่ยวกับเรื่องอภินิหารหลวงปู่จันทร์

คุณตาแก่ได้เล่าเรื่องอภินิหารหลวงปู่จันทร์ ที่แกได้เห็นกับตาแกเลย แกว่าสมัยก่อนบ้านถูกโจรลักควายไป 8-9ตัว แกว่าไม่รู้ว่าโจรลักขโมยไปเวลาไหน แกตื่นมาราวเที่ยงคืนมาเข้าห้องน้ำ ปรากฏว่าไม่เห็นควายในคอก แกเลยตกใจมาก ร้องเรียกให้ชาวบ้านมาช่วยกันหา ช่วยกันตามรอยควายที่ถูกโจรลักไป หายังไงก็ไม่เจอ แกเลยนึกถึงหลวงปู่จันทร์เลยรีบวิ่งมาที่วัดตะเคียนราม มาหาหลวงปู่จันทร์ เพราะแกเป็นลูกศิษย์ลูกหาที่คอยอุปัฏฐากหลวงปู่จันทร์มาตลอด แก่ก็ตะโกนเรียกหลวงปู่จันทร์ หลวงปู่จันทร์ก็ตะโกนออกมาว่าใครมาหาอะไรดึกๆดื่นๆแล้ว ตาพาเลยว่าผมเองครับ ผมแย่แล้วๆ หลวงปู่ควายของผมหายหมดเลย แล้วหลวงปู่ก็เปิดประตูให้เข้าไปในโบสถ์ แล้วหลวงปู่จันทร์ก็บอกว่านึกว่าเรื่องอะไร นึกว่ามีใครเป็นอะไร แค่ควายถูกโจรลักไป มาตอนเช้าก็ได้หรอก ตาพาเลยว่ามาตอนเช้าไม่ได้หรอกหลวงปู่ เพราะไม่รู้ว่าโจรมันลักไปตอนใน ตั้งแต่หัวค่ำหรือเปล่า ปานนี้ไม่ใช่มันไปถึงไหนถึงไหนแล้วละมั้งหลวงปู่
หลวงปู่จันทร์ท่านเลยว่าใจเย็นๆใจเย็นๆ เอาอย่างนี้ รอยควายที่ถูกลักไปยังอยู่ไหม ตาพาเลยว่ายังมีอยู่คับ อย่างงั้นแกหาเอากะลามะพร้าวครอบรอยเท้าควายไว้ ไปทำตามที่ฉันบอกเดี๋ยวทางนี้ฉันจัดการเอง ตาพาเลยกลับไปบ้านทำตามที่หลวงปู่บอก นำกะลามะพร้าวไปครอบรอยเท้าควายตามที่หลวงปู่บอก
พอมาถึงบ้านตาพาก็หากะลามะพร้าวครอบรอยเท้าควายตามที่ที่หลวงปู่บอก แล้วพากันนั่งดูไปแบบงงๆอยู่หน้าคอกควาย เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น พอใกล้จะสว่าง เหมือนจะได้ยินเสียงควาย กลุ่มโจร 5 คน ได้จูงควายทั้ง 8-9 ตัว มาคืนตาพาด้วยความมึนงงไม่รู้สึกตัว ขนาดคนที่นั่งผิงไฟอยู่ด้วยกันหลายคนก็งงกันไปหมด แล้วก็มีคนพูดออกมาว่ามึงมาลักของผิดคนแล้ว มึงรู้มั๊ยว่าตาพาศิษย์หลวงปู่จันทร์มึงได้เจอดีกันทุกคน แกว่าจะจับให้ตำรวจ แต่หลวงปู่ว่าปล่อยมันไปเถอะมันคงไม่กล้าทำอีกแล้ว

*** หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน เคยกล่าวว่า หลวงปู่ท่านนี้เป็นพระที่เก่งในการปฏิบัติ เป็นที่รักของเหล่าบรรดาเทวดาอารักษ์ ฤาษี ดาบส มีเหล่าบรรดาเทวดาอารักษ์ คอยรับใช้ .น่ากราบไหว้ยิ่งนัก..

นั่นอาจเป็นที่มาของคำร่ำลือ ของสิ่งแปลกประหลาดมหัศจรรย์ ที่ผู้คนต่างพบเจอ และสัมผัสได้กับพระสองแผ่นดิน พระผู้มีเมตตา อภิญญามากบารมี....
ฺฺวัตถุมงคลที่ลูกศิษย์สร้างมีจำนวนน้อยท่านได้ปลุกเสกเดี่ยวให้อย่างดีมากผู้คนที่ได้ไปล้วนมีโชคลาภร่ำรวยค้าขายดีการงานหน้าที่รุ่งเรืองกิจการห้างร้านก้าวหน้าและประสบการณ์อีกมากมาย.
หลวงปู่จันทร์ท่านรู้ ท่านเห็นในสิ่งที่ผ่านมาและกาลเวลาข้างหน้า.วัตถุมงคลของๆท่านที่เสกไว้ต่อไปจะได้ตามหากันทั่วแผ่นดิน..

พลังศรัทธา
065-6287965
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน460 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 02 มิ.ย. 2563 - 13:12.46
วันปิดประมูล พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 18:19.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 460 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
120 บาท อา. - 31 พ.ค. 2563 - 06:30.53
140 บาท อา. - 31 พ.ค. 2563 - 06:31.02
160 บาท อา. - 31 พ.ค. 2563 - 06:31.05
180 บาท อา. - 31 พ.ค. 2563 - 06:31.08
200 บาท อา. - 31 พ.ค. 2563 - 06:31.10
220 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:04.57
240 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.20
260 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.23
280 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.25
300 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.27
320 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.29
340 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.31
360 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.33
380 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.35
400 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.37
420 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.39
440 บาท พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:18.56
460 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 03 มิ.ย. 2563 - 17:19.17
กำลังโหลด...
Top