เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนบน

เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล

เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล
รายละเอียดเหรียญไก่เหลียว โชคดี พญาไก่ชนะสิบทิศ ตำหรับหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ เนื้อชนวนโคตรเหล็กไหล ด้านหน้าพญาไก่เต็มองค์ ด้านหลัง รวย 9 รวย พร้อมพร โชคดี

คนชอบไก่ต้องมี คนอยากดวงดีต้องพก ยาจกจะเป็นเศรษฐี คนมั่งมียิ่งเจริญคนสร้างตัวจะร่ำรวย
ปีนี้ทั้งปี มีลูกศิษย์มาหา แต่ละคน ดวงอาพับ อับโชค ขัดสน จนยาก กันทุกคน บ่นกันหมด หลวงปู่จันทร์ ท่านจะสอนให้ทำมาหากินแต่หัววัน ก่อนใครเขา จะได้รวยเป็นเศรษฐีทุกคน แต่ก็ช่วยได้บ้าง ไม่ได้บ้าง เพราะกำลังแต่ละคนไม่เท่ากัน

หลวงปู่ จึงนั่งออกแบบ เหรียญไก่เหลียว โชคดี ชนะสิบทิศ นั่งลงเวลาฤกษ์ไก่ตื่น หรือ ไก่ ร้องกะต๊อก รับกันเป็นช่วงๆ เมื่อสิ้นเสียงไก่ ต้องลงให้เสร็จ เหรียญไก่เหลียว ท่านบอกว่า เอาไปทำมาหากิน ไม่ได้เอาไว้อวดใครเขา รับรองร่ำรวย เป็นเศรษฐี แน่ๆ มีทรัพย์สิน ที่ทาง ถิ่นฐานบ้านช่องใหญ่โต
ตำราของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าตกทอดมาอยู่ในมืออาจารย์วุ่น พี่ชายหลวงปู่จันทร์ ท่านได้รับถ่ายทอดไว้หมดสิ้น สมัยก่อน หลวงปู่จันทร์ หล่อไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ รุ่นแรก จากที่ดินแม้แต่ฝ่ามือเดียวก็ไม่มี กลับกลายเป็น ร่ำรวย มีที่ดินกว่า 80 ไร่ ค้าขายส่งข้าวได้ดี ทำมาค้าขายเจริญรุ่งเรือง มีทรัพย์สมบัติเป็นล้านๆ

ไก่เหลียวเกี่ยวทรัพย์ เป็น ไก่วิเศษเวลาลงนั้นต้องมีฤกษ์ และ ลงยากมาก เพราะเวลาเสกต้องอัญเชิญเทพยดาเจ้าทั้ง 8 องค์ มากำกับ 8 แห่ง หัว 1 หาง 1 หงอน 1 ตัว 1 ปีกซ้าย 1 ปีกขวา 1 เท้า 2 อัญเชิญ พระฤษีทั้ง ๑๐๘ องค์มาคลุมขนทุกเส้น ให้มีกำลังฤทธิ์กล้า ทั่วทุกสรรพพางกาย
พญาไก่ ทำมาหากินเก่ง เลี้ยงได้ทั้งฝูง อุปมาว่าพญาไก่หากินเดินไปที่ไหนคุ้ยเขี่ยอะไรก็ได้ข้าวของเงินทองนับไม่ถ้วน คุ้ยเขี่ยหาแก้วแหวนเงินทอง โภคทรัพย์ ยศถาบรรดาศักดิ์ มาให้เจ้าของอยู่ร่ำไป หลวงปู่ ออกแบบ เหรียญไก่ นี้วิเศษนัก ครองอำนาจดังพญา หมายถึงเจ้าของหากรับราชการก็เจริญก้าวหน้า เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หากมีอาชีพทางค้าขาย ก็จะขายของดีมีกำไร มีลูกค้าหมั่นซื้อ หมั่นหา เหมือนพญาไก่ที่คุ้ยเขี่ยหาอาหารอยู่ตลอดเวลา ไม่เหนื่อย ไม่หยุด ไม่เกียจคร้าน ใครได้บูชา เหรียญไก่เหลียว มีผลให้อุดมสมบูรณ์ ทำมาหากินจะคล่องตัว มีกินมีใช้มีเก็บ เงินทองไม่ขาดมือ

ด้านหน้า เป็น พญาไก่ เต็มองค์ จะให้คุณอเนกอนันต์ ที่จนยากขัดสน จะรุ่งเรืองเจริญ ฐานะมั่งคั่ง ไก่ เหลียวหลัง สุดยอดเมตตา ไก่ มหาเสน่ห์ เมตตาอิตถีนารีเป็นเลิศ เสน่หาเมตตาตามติดจนต้องเหลียวหลัง กุ๊ก กุ๊ก เรียกตัวเมียให้มาหา “อมน้ำลายต่อ” ขึ้นชื่อเหนือชั้นว่าเป็นยอดเสน่ห์ เรียกสาว เรียกหนุ่ม ให้มาหา “เจ้าชู้ไก่แจ้” ก็ธรรมดา เมื่อเจอไก่เหลียวหลัง เมตตา เสน่หา ขนาดไหน ลองคิดเอา ลงหัวใจยันต์มหาลาภ เงินไม่ขาดสาย ไหลมาเทมาดังสายน้ำ

ด้านหลัง ให้ รวย 9 รวย เรียกว่า รวยไม่สิ้นสุด รวยไปทั้งชาติ รวยยันลูกหลาน มีกินไปตลอดชีวิต ตรงกลาง สำคัญ หลวงปู่ให้พร โชคดี ทำอะไรก็โชคดี ชนะศัตรู คู่แข่ง ฆ่าไม่ได้ ทำร้ายไม่ลง ศัตรูแพ้ภัยตนเอง ถึงหมายจะฆ่า จะแกง ก็ต้องแคล้วคลาดไป เป็นนักธุรกิจ นักเจรจา พ่อค้าพานิช นายหน้า นายธนาคาร ติดต่อการงานจะราบรื่น ได้เงินก้อนใหญ่ ได้งานชิ้นโต เหนื่อยน้อยได้มาก ผิดกับเมื่อก่อนที่เหนื่อยมากได้น้อย ทรัพย์สินเงินทองบริบูรณ์ขึ้น หากินง่ายขึ้น ถ้ารับราชการจะเจริญก้าวหน้า เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น

การบูชา ข้าวเปลือก หนึ่งกำ ให้หาน้ำหนึ่งแก้ว (เปลี่ยนทุกวันพระ) คาถา ตั้งนะโม 3 จบ เวทาสากุ กุสาทาเว-ทายะสาตะ ตะสายะทา-สาสาทิกุ กุทิสาสา-กุตะกุภู-ภูกุตะกุ พร้อมกับอธิฐาน
จัดสร้าง 3,000 เหรียญ
ราคาเปิดประมูล240 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 02 มิ.ย. 2563 - 19:32.25
วันปิดประมูล อา. - 07 มิ.ย. 2563 - 12:40.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 07 มิ.ย. 2563 - 11:40.17
กำลังโหลด...
Top