ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อตะกั่วยาว1.5นิ้ว ปี 2562 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อตะกั่วยาว1.5นิ้ว ปี 2562

ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อตะกั่วยาว1.5นิ้ว ปี 2562 ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อตะกั่วยาว1.5นิ้ว ปี 2562
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อตะกั่วยาว1.5นิ้ว ปี 2562
รายละเอียด***ตะกรุดจักรพรรดิตราธิราช หลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี เนื้อตะกั่วยาว1.5นิ้ว ปี 2562

ปลุกเสกยาวนาน 5 ปี

สมัยก่อนพระโบรารณจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช มอบประจำตัวผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนพระยา มหาเสนา และ แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวงชะตา วาสนา บารมี ของเจ้าของตะกรุดแล้ว ก็มักใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชติดตัวอยู่ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ไม่สามารถกล้ำกรายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้ ตามตำรากล้าวไว้ว่า ใครมีตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าหมู่คณะ มีตบะ เดชะ และ บารมี เพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยชูชุบอุปถัมถ์จนได้เป็นเจ้าพญา มหาอำมาตย์ กอปรด้วยยศฐาบรรดาศักดิ์ และทรัพย์ศริงคาร ข้าทาส บริวารพร้อมมูล ศัตรู หมู่อมิตร ที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และ ภูติผีร้าย ไปทางไหน ทิศไหน จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนทางนั้น ทิศนั้น จะมีลาภ ผล และ เกียรติยศ ปรากฎเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาผู้บูชา แต่ถ้านำไปวางไว้ที่หิ้งพระ โต๊ะหมู่บูชาพระ จะแผ่อาณุภาพค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง

***หลวงพ่อพ่ออิฏฐ์ศิษย์เอกหลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี ท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไสยเวทวิทยาคม ท่านได้รับเกียรติประวัติให้เป็นผู้ลงจารยันต์ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ตราธิราช ในแผ่นทองคำ ณ. อุโบสถวัดพระศรีมหาธาตุ พิษณุโลก เมื่อ 2 -3 พ.ค. 2542 ให้ในหลวงครับ ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราชเป็นตะกรุดที่ลงยันต์ชนิดครอบจักรวาลมีตั้งแต่เมตตามหานิยม แคล้วคลาด โชคลาภ คงกระพัน มหาอุด มหาอำนาจ จังงังและกำบังตัว ตลอดจนป้องกันคุณไสย ภูตผีปีศาจ ผู้ที่สร้างได้มีไม่กี่ท่านเท่านั้น โดยเป็นของดั้งเดิมของสำนักวัดประดู่ในทรงธรรม พิธีกรรมในตำราบอกต้องทำในพระอุโบสถ มีการตั้งราชวัตรฉัตรธงปริมณฑล นิมนต์พระสงฆ์ให้ได้108รูปสมมติเป็นพระอะสิติมหาสาวกส่วนผู้จะสร้างจะนั่งอยู่ตรงกลางและสวดคาถาอิติปิโสรัตนมาลาเมื่อสวดบทใดผู้สร้างก็จะลงอักขระตัวนั้น และมีข้อปลีกย่อยอีกมาก ผู้ได้รับ จะต้องมีวาสนาบารมี เพราะเป็นของสูง ****จึงควรหาติดไว้บูชาเพื่อเป็นสิริมงคล แก่ตนเองและครอบครัว หรือมอบเป็นของขวัญมงคลเเก่คนที่คุณรักเเละเคารพ** +++สายนี้ต้องมีครับ สร้างน้อยในรอบหลายปี เก็บก่อนราคาขยับครับ+++

#ของดีของหลวงพ่อฯ อีกอย่าง ก็ตะกรุดจักรพรรดิ เนี่ยแหละครับ ‼️‼️

💥💥#ขอบอกเลยครับว่า อย่ามองข้าม จากวันนั้นถึงวันนี้ ๒๐ ปี มาแล้วนะครับ ที่ท่านไม่ได้ทำ พอหมดก็จะตามหาซื้อกันแพงกันอีก

***********************************
หลวงพ่ออิฏฐ์ท่านได้รับเกียรติประวัติให้เป็นผู้ลงจารยันต์ตระกรุดมหาจักรพรรตราธิราช ในแผ่นทองคำ ในพิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดพระศรีมหาธาตุวรวิหาร จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 2- 3 พ.ค.2542 เพื่อถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙

พระยันต์มหาจักพรรตราธิราชนี้ต้นตำหรับเดิมประดิษฐานอยู่ ณ วัดประดู่โรงธรรม กรุงเก่าสมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานี ตามตำรากล่าวไว้ว่า พระพรหมมุนี อยู่วัดปากน้ำประสบได้ลงเป็นตะกรุดคำถวายสมเด็จพระนารายณ์มหาราชเจ้ามาแล้ว จนกระทั่งพระองค์ได้ครองเมืองลพบุรี สมเด็จพระนารายณ์มหาราชเป็นพระราชโอรสสมเด็จพระเจ้าปราสาททอง เมื่อทรงได้เป็นพระเจ้าแผ่นดิน ได้พระตำรานี้มาจากมหาเถรเทียรราชวัดงู มาจากพระพิชัยวัดท่างูเห่ากับได้มาจากพระอาจารย์คงโหร และได้มาจากท่านอาจารย์ผู้วิเศษสืบๆ มาหาที่อุปมามิได้ต่อมาภายหลังในสมัยกรุงรัตนโกสินทร์นี้เคยได้มีการประกอบ พิธีลงยันต์ตะกรุดนี้ถวายสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ซึ่งทรงให้มีการประกอบพิธีสร้างตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราช อนึ่ง เมื่อวันที่ 2 - 3 พ.ค. 2542 หลวงพ่ออิฏฐ์ ได้ลงยันต์ตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชในแผ่นทองคำ ในพิธีจักรพรรดิมหาพุทธาภิเษก ณ อุโบสถ วัดศรีมหาธาตุวรวิหาร เพื่อถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวจากนั้นก็ได้เลิกลงแผ่นยันต์มหาจักรพร รตราธิราช จนถึงปัจจุบัน และจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้นโดยมีพระยันต์มหาจักรพรรตาธิราชอยู่ด้านหลังเหรียญ “ เทวบดี ” แทน

รายการนี้ตั้งไว้เคาะเดียวถึงราคาขั้นต่ำนะครับ...รายการปิดไม่ถึงพันส่งลงทะเบียนนะครับ

ปิดประมูลหลังจากเสนอราคา 24 ชั่วโมง...ราคาหลังปิดประมูลรวมค่าส่งแล้วนะครับ
...ขอบคุณครับ

ขอให้คนที่อยากได้ไว้บูชาจริงๆ ค่อยเคาะนะครับ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้นะครับ............
ผมณัฐพล โทรศัพท์ 083-0959596

เมื่อจัดส่งแล้วจะแจ้งเลขที่ส่งทาง FeedBack นะครับ...ส่งของวันจันทร์ - ศุกร์...
โอนแล้วช่วยแจ้งทาง Mail Box ด้วยนะครับ...เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่ง
และป้องกันความผิดพลาดเผื่อในกรณีที่บางท่านต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่นะครับ...
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 09 ก.ค. 2563 - 18:07.38
วันปิดประมูล ส. - 11 ก.ค. 2563 - 09:07.31 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 11 ก.ค. 2563 - 08:07.31
กำลังโหลด...
Top