เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงค์ธรรม - หลวงปู่ผ่าน วัดป่าปทีปปุญญาราม - หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล

เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว

 เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว  เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว  เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว  เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว  เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่นระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง ปี54 ทองแดง เกศา จีวร มีจาร หายาก (เคาะเดียว
รายละเอียดเหรียญ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน รุ่น ระฆัง 5 จุด อุดกริ่ง (ออกแบบจัดสร้างเหมือน เหรียญระฆัง หลวงปู่ฝั้น อาจาโร ที่นิยมครับ) เนื้อทองแดง (เนื้อทองแดง จัดสร้างน้อยเพียง 810 เหรียญ เท่านั้น) ปี 2554 เหรียญนี้หมายเลข 174 ชุดกรรมการครับ สภาพสวยแชมป์ ในกล่องกำมะหยี่มีระดับเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้ นำมาแบ่งครับ และสำหรับเหรียญนี้ยัง พิเศษสุดๆ เข้มขลังสุดๆ ติดเกศา (เกศา หลวงตา หายากสุดๆ) ติดจีวร (สำหรับจีวร ตัดแบ่งมาจากผ้ายันต์จีวร ของหลวงตาบุญหนา รุ่นแรก เข้มขลังสุดๆ หายากสุดๆ) และยังมีจาร ทั้งด้านหน้า และหลัง มองเห็นชัดเจน หลวงตาท่านเมตตาจารให้เป็นอย่างดียิ่ง ขอบอก ครับผม เหรียญพิเศษแบบนี้ นับว่าหายากมากๆ ใครมีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง ขอบอก ครับผม และสำหรับเหรียญรุ่นนี้ ปัจจุบันหายากแล้วครับ การจัดสร้างยังพิเศษสุด ทุกเหรียญที่จัดสร้างอุดกริ่ง ซึ่งเหรียญหลวงตาทุกรุ่นที่จัดสร้างมา ยังไม่เคยปรากกฎสร้างแบบอุดกริ่งเลยแม้นแต่รุ่นเดียว จึงเป็นเหรียญที่พิเศษสุดๆ มีเสียงดังกังวาลเหมือนระฆังตามชื่อรุ่น (ทำแบบ พิเศษ มี 2 ชิ้น 1. พิมพ์องค์พระรูปหลวงตา 2. รูปเหรียญทรงระฆังหลังยันต์ นำ 2 ชิ้น ใส่เม็ดกริ่งที่ทำจากแผ่นจารเกจิอาจารย์ แล้วประกอบเป็นเหรียญ) จำนวนชุดกรรมการสร้างเพียง 81 ชุด ทุกเหรียญ ตอกโค๊ต มีหมายเลขกำกับ ชัดเจน เจตนาการสร้างที่ดีเยี่ยม รายได้ เพื่อร่วมปรับปรุงพิพิธภัณฑ์ หลวงปู่สีลา อิสโร ร่วมสร้างกุฎิวัดป่าหนองผักเน่า สกลนคร และถวายพระให้หลวงตาบุญหนาไว้แจกแก่ผู้มาทำบุญที่วัด อธิฐานจิตเมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2554 พุทธคุณเด่นดีด้านเสริมบารมี การงาน การค้าขาย กิจการเจริญรุ่งเรือง มีชื่อเสียงโด่งดังตามชื่อรุ่นระฆัง (ตีดังไกล) มหาโชค ลาภ ผลพูนทวี และยัง แคล้วคลาดปลอดภัยดียิ่ง ผู้มีไว้บูชาหากเป็นคนดี ขยันขันแข็ง ยิ่งส่งผลได้ดี มีไว้บูชาเป็นมงคลสูงยิ่ง ครับผม การออกแบบจัดสร้าง จัดสร้างได้อย่างสวยงามลงตัวมาก พร้อมมีกล่องกำมะหยี่สวยๆ แบบมีระดับ พระรุ่นนี้หลวงตาท่านอธิฐานจิตอยู่นานพอสมควร ถือเป็นรุ่นที่น่าเก็บมากครับ และเคยลงหนังสือพระเครื่องดังมาแล้ว และตอนจองพระก็ได้รับความนิยมจองหมดอย่างรวดเร็ว หลังจองก็ยังคงแรงต่อมาเรื่อยๆ จนปัจจุบัน เหรียญรุ่นนี้ ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องแทบทุกเนื้อ และเท่าที่ทราบ มีประสพการณ์ดี ถ้ามีลงให้เช่าในเว็บไหน คนนิยมเช่าบูชาหมดทุกทีครับ ชื่อเสียงเหรียญรุ่นนี้ดัง ไกลเหมือนระฆัังจริงๆ ได้รับความนิยมมากๆ ขอบอก เก็บก่อนแรงไปกว่านี้ ครับผม หลวงตาบุญหนา เป็นอริยะสงฆ์ ที่หลวงตามหาบัว เคยรับรองไว้แล้วว่าเป็นพระผู้มีคุณธรรมสูง ปัจจุบัน ผู้มีประชาชน ทั้งใกล้ และไกล ร่วมทั้งชาวต่างชาติ ต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคล (วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังดั่งคำเล่าลือ และมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น) กับองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ในแทบทุกวัน ครับผม

หมายเหตุ เหรียญนี้ มีสูจิบัตรที่ผู้จัดสร้างมอบให้ทุกคนที่จองเท่ากับจำนวนเหรียญที่สร้าง เพื่อเป็นรายละเอียดข้อมูลประกอบ และรายละเอียดแผ่นจาร เกจิอาจารย์ ที่นำมาหลอมทำกริ่งอุดพระรุ่นนี้ ตามตัวอย่างภาพที่นำมาลงให้ชมครับ
ราคาเปิดประมูล1,550 บาท
ราคาปัจจุบัน1,550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 01 ส.ค. 2563 - 11:49.42
วันปิดประมูล ส. - 01 ส.ค. 2563 - 13:39.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,550 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top