พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ...... เคาะเดียวแดง - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จทั่วไป

พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ...... เคาะเดียวแดง

พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ...... เคาะเดียวแดง พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ...... เคาะเดียวแดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ...... เคาะเดียวแดง
รายละเอียดหลวงปู่ศุข เกสโร แห่งวัดปากคลองมะขามเฒ่าท่าน เป็นพระเกจิอาจารย์อาคมขลังที่มีลูกศิษย์เป็นถึงเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินซึ่งก็ คือกรมหลวงชุมพร ศิษย์ผู้สืบทอดวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข แห่งวัดปากคลองนั้นมีมากมายหลายคน ไม่ว่าจะเป็นพระสงฆ์ หรือ ฆราวาส ด้วยหลวงปู่ศุขท่านไม่หวงวิชาใครมากราบขอเรียนท่านสอนให้หมด หนึ่งในนั้นคือ อาจารย์วุ่น ฆราวาสพี่ชายหลวงปู่จันทร์ ท่านได้ร่ำเรียนวิชาอาคมจากหลวงปู่ศุข จนเมื่อสำเร็จวิชาแล้วจึงได้เดินทางกลับมาชนแดน ได้ถ่ายทอดสรรพวิชาต่างๆให้ไว้กับหลวงปู่จันทร์ ผู้เป็นน้องชาย เพราะการช่วยเหลือผู้คนนั้น ถือเป็นการให้ หลวงปู่ศุขท่านได้กล่าวไว้้กับอาจารย์วุ่น
พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ ท่านตั้งใจสร้างเพื่อแจก ท่านเห็นว่าคนที่เขาตั้งใจมาถึงวัดซับน้อยแล้ว แสดงถึงความมีวิริยะอุตสาหะและพากเพียร หลวงปู่จันทร์ท่านได้กล่าวกับลูกศิษย์ไว้ " เมื่อเขาตั้งใจมา ให้เอาไปใช้แล้วเขาดีขึ้น เท่านั้น...ฉันพอแล้ว "
พระสมเด็จประภามณฑล หลวงปู่จันทร์ ทำด้วยเนื้อผงเกษรดอกไม้บูชาพระผสมหัวเชื้อพระสมเด็จโตวัดระฆัง เกศา จีวร หลวงปู่จันทร์ หมักกันจนเป็นเนื้อเดียวกัน ก่อนจะนำมาปั้มเป็นองค์พระ แตกหักบ้าง บิ่นบ้างสร้างได้ราว 3,000 องค์ หลวงปู่จันทร์ ท่านบอกว่า พระสมเด็จนี้ฉันตั้งใจทำแจก
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน120 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 05 ส.ค. 2563 - 07:21.15
วันปิดประมูล พฤ. - 20 ส.ค. 2563 - 13:13.35 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 120 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
120 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 20 ส.ค. 2563 - 12:13.35
กำลังโหลด...
Top