(ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

(ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง

(ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง (ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง (ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง (ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง (ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย) ปลัดพ่อเศรษฐี ลพ.ชื่น วัดในปราบ หนุนดวง
รายละเอียด((( ใครอยากเป็นเศรษฐี มีเงิน มีเสน่ห์ ปกป้อง คุ้มครองภัย))) ปลัดขิกพ่อเศรษฐี เนรมิต ตามปรารถนา ขอได้ ไหว้รับ พร้อมจารมือ หลวงพ่อชื่น วัดในปราบ จ.สุราษฏร์ธานี ปลุกเสกกระทั่งกระโดดออกจานพานจึงใช้ได้ หลวงพ่อชื่นเจ้าตำรับ ตำนานผาลไถพลิกแผ่นดิน พลิกชีวิต หนุนดวงชะตา เทพเจ้าแห่งทะเลใต้ ได้รับการถ่ายทอดวิชาจาก หลวงพ่อคล้าย วาจาสิทธิ์ แห่งวัดสวนขัน ( หายากแล้ว )
"มีอาถรรพ์อยู่ในไม้กาฝาก ไม้ตายพราย จารยันต์ลงอาคม ปลุกเสกมีอิทธิฤทธิ์พิเศษ คือ ขลังพิเศษ ชนิดที่ขอก็ได้ ไหว้ก็ดี บอกกล่าวก็เห็นผล เคล็ดลับคือ ทาน้ำมันหอม หรือ ฉีดน้ำหอม ที่พ่อเศรษฐี "
ปลัดพ่อเศรษฐี เด่นดัง แรงทางด้าน เสน่หา เมตตา มหานิยม ค้าขายทำให้คนนิยมชมชอบ คนหลงรัก มีใช้กันในหมู่ศิษย์ ไม่เป็นที่แพร่หลาย เพราะสร้างไม่มาก ใครที่มีปลัดขิก ผู้ชายก็จะรัก ผู้หญิงก็จะหลง
ประวัติพ่อเศรษฐีหลวงพ่อชื่น
หลวงพ่อชื่นให้ลุงหลวงที่เป็นศิษย์ยุคต้นเป็นคนทำปลัดขึ้นมาโดยใช้ไม้กาฝากขนุน ขนุนตายพราย กาฝากพยุง กาฝากรักเขา กาฝากมะขามตายพราย กาฝากไม้คูร กาฝากรัก กาฝากมะยม กาฝากมะรุม ซึ่งรวบรวมอยู่ 12 ปี กว่าจะได้ครบ และ ท่านมานะจารเองทุกตัวแล้วนำไปให้หลวงพ่อชื่นปลุกเศก จนกระโดดออกจากพานทุกตัว แล้วลุงหลวงก็นำมาเก็บรักษาไว้ ไม่ได้แจกใครเลย เมื่อหลวงพ่อชื่นมรณะภาพลง ลุงหลวงจึงนำออกมา เพื่อเป็นการเปิดตำนานปลัดหลวงพ่อชื่นโดยตรง
สรรพคุณ การใช้
1.ใช้พ่อเศรษฐีทำน้ำมนต์รดหน้าร้านและพรมของขาย จะค้าขายดี ร้านค้าที่เคยขายของไม่ได้จะขายหมด
2.กันเขี้ยวงาจากสัตว์มีพิษ และ อุบัติเหตุทางรถ ทางน้ำ
3.ใช้ทำน้ำมนต์รดคนที่ทำมาหากินติดขัด ทำอะไรไม่ขี้น เพราะพ่อเศรษฐีจะพลิกชีวิต และ หนุนดวง ด้วยอำนาจแห่งกาฝากทั้งหลายและแรงแห่งอาคมหลวงพ่อชื่น
4.ใช้แก้คุณไสย์ ต่างๆ ทางสายดำ สายต่ำ โดยใช้ทำน้ำมนต์รดตัวและยังกันคุณไสย์ทุกสายอีกด้วย
5.ใช้กันผีพรายทางน้ำ และผีตายโหง และผีอื่นๆ โดยใช้แจวนเอว หรือ พกใส่กระเป๋ากางเกง
6.เหมาะสำหรับ ผับ บาร์ กลางคืน หรือแหล่งโลกีย์ โดยเอาแขวนในร้านหรือหน้าร้าน จะเรียกดึงดูดคนเข้าร้านอย่างไม่น่าเชื่อ
7.เหมาะสำหรับ นักแสดงต่างๆ พิธีกร พนักงานต้อนรับ นักประชาสัมพันธ์ เซลส์ติดต่องาน นักธุระกิจ ฯลฯ โดยพกพ่อเศรษฐีไปด้วย ทาด้วยน้ำมันหอม แล้วอธิษฐานตามความปรารถนา แล้วตบไปที่พ่อเศรษฐี 3 ครั้ง จะสัมฤทธิ์ผลทันที อย่างไม่น้าเชื่อ
8.ถ้ามีเหตุเภทภัยอันเกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็น สิ่งลี้ลับ อุบัติเหตุ พ่อเศรษฐีจะเตือนก่อนโดยจะสั่น ถ้าจะออกไปไหนหรือทำอะไร ให้งดก่อน ค่อยทำวันรุ่งขึ้น หรือ ให้ผ่านไปก่อนสัก 3 ชั่วโมง
9.ถ้าใช้ทางเมตตามหานิยม ทุกด้านผู้ใช้ต้องทำใจให้สดชื่น รู้สึกสบายใจ ห้ามพูดสิ่งไม่ดี มิฉะนั้นจะไม่ได้ผล ก่อนที่จะสวดคาถาพ่อเศรษฐี
10.ถ้าผู้ใช้รักษาศีลได้จะเห็นผลไว หมั่นทำบุญกุศลมากๆ จะทำให้ผู้ใช้พ่อเศรษฐี รวยๆ เฮงๆ ปังปัง และแคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทุกด้าน
หลวงพ่อชื่น ชาวบ้านให้ความนับถือหลวงพ่อมาก เนื่องจากหลวงพ่อมีวิชาอาคมรักษาชาวบ้าน ต่อมาใน ปี 2548 หลวงพ่อได้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นแรกขึ้นมา หลังจากชาวบ้านได้รูปเหรียญหลวงพ่อห้อยคอ ได้มีประสบการณ์มากมายเป็นที่ร่ำลือในด้านอยู่ยงคงกระพัน แคล้วคลาด เมตตามหานิยม และชื่อเสียงของท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วทั้งภาคใต้ เช่าหาบูชากันจนหมดไม่เหลือ จนเป็นที่ต้องการของผู้นิยมสะสมพระเครื่อง และชาวต่างประเทศยังเดินทางมาจากมาเลเซียเพื่อกราบขอพร
ท่านเคยคิดจะสร้างพระเครื่องแต่ด้วยทุนทรัพย์ที่มีไม่มาก ชาวบ้านจึงช่วยกันหาโลหะเก่าๆ มามอบให้ท่าน ส่วนใหญ่เป็นเหล็กและทองเหลือง แต่เมื่อท่านแลเห็นผาลที่ถูกกองเศษเหล็กทับอยู่ท่านจึงดำริว่า "รู้แล้วของดีไม่ต้องไปหาไกล อยู่นี่นี่เอง" ว่าแล้วท่านจึงหยิบผาลไถออกมาแล้วให้ชาวบ้านช่วยกันหามาอีก ก็ได้มาจำนวนหนึ่ง ท่านนำมาปลุกเสกแล้วก็จาร แจกให้ผู้ที่มาทำบุญ แต่แล้วผาลก็หมดลง ท่านจึงนำผาลที่เหลือนำมาตัดเป็นชิ้นเล็กๆ ได้โขเลยคราวนี้ แต่ก็หมดลงอีกเพราะผู้ที่ทราบข่าวเรื่องผาลในการนำไปใช้ใช้ดีมากๆ
หลวงพ่อชื่น ถือเป็นตำนานแห่งผู้สร้างเครื่องรางผาลไถอันโด่งดัง เมตตาให้คติว่า วัตถุจากธรรมชาติและเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆ ที่เราใช้ในชีวิตปกติประจำวันหลายชนิดมีอาถรรพณ์อยู่ในตัวอยู่แล้ว ไม่ต้องปลุกเสกสามารถนำไปใช้ได้เลย อย่างกรณีผาลไถนา ซึ่งใช้ประโยชน์สำหรับไถพลิกพื้นดิน และเป็นของใช้ชนิดเดียวในโลกที่สามารถพลิกแผ่นดินได้ เมื่อไถลงไปในดินแล้วก็สามารถผ่านตลอดโดยไม่มีอะไรติดขัด คนจึงเกิดความเชื่อ ผาลเป็นวัตถุอาถรรพณ์ที่สามารถพลิกสิ่งร้ายๆ ให้กลายเป็นดี ทำอะไรก็ผ่านตลอดเช่นเดียวกับผาลไถ
เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2558 หลวงพ่อชื่น อินฺทปญฺโญ หรือพระครูมงคลสมณกิจ เจ้าอาวาสวัดในปราบราษฏร์ประชาธรรมหรือวัดในปราบ จังหวัดสุราษฏร์ธานี ได้มรณภาพลงอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุรวมได้ 91 ปี มีพรรษา 34 พรรษา ที่โรงพยาบาลเคียนซา อำเภอเคียนซา จังหวัดสุราษฏร์ธานี

รับประกันความแท้ เก็บเดิมๆ
ราคาเปิดประมูล239 บาท
ราคาปัจจุบัน269 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ30 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 06 ส.ค. 2563 - 15:34.20
วันปิดประมูล อา. - 23 ส.ค. 2563 - 21:24.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 269 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน359 บาท
เพิ่มครั้งละ30 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
269 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 23 ส.ค. 2563 - 20:24.42
กำลังโหลด...
Top