หนุมาน หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี สวยเดิมหายากพร้อมเลี่ยมห้อยครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หนุมาน หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี สวยเดิมหายากพร้อมเลี่ยมห้อยครับ

หนุมาน หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี สวยเดิมหายากพร้อมเลี่ยมห้อยครับ หนุมาน หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี สวยเดิมหายากพร้อมเลี่ยมห้อยครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หนุมาน หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี สวยเดิมหายากพร้อมเลี่ยมห้อยครับ
รายละเอียดหนุมาน หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว จ.สระบุรี สวยเดิมหายากพร้อมเลี่ยมห้อยครับ
หลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว อีกหนึ่งอริยสงฆ์ที่ กลุ่มมนต์ตรามหาเสน่ห์ให้การเคารพ ศรัทธาอย่างมาก เมื่อได้ศึกษาประวัติของท่านแล้ว ทำให้พวกเรา ต้องตามหาของๆท่านมาบูชา วัตถุมงคลของหลวงพ่อผินะที่ทางกลุ่มบูชาอยู่ ผ่านการใช้งาน และมีประสบการณ์มาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็นปลัดหัวชะมด พ่อหอมและดาวพิมพ์ต่างๆ หรือจะเป็นพระสูตร พระปางโปรดดาวดึงส์ พระปางเปิดโลก และอื่นๆอีกมากมาย

ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงพ่อผินะ ยังเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกศิษย์ และผู้ศรัทธาในหลวงพ่อผินะ โดยเฉพาะของหลักๆอย่างเช่น ปลัดและดาวยุคต้น ส่วนรายการอื่น ราคาจะไม่สูงมาก วัตถุมงคลของหลวงพ่อผินะ ถึงแม้จะราคาจะไม่แพงแต่พุทธคุณไม่ธรรมดาเลย สำหรับผู้มีงบน้อย ลองหาของๆท่านที่ราคาไม่แพงมาบูชาดูครับ

อย่างเช่นหนุมานของหลวงพ่อผินะ ท่านได้สร้างขึ้นไว้ตั้งแต่พ.ศ. 2495 ที่วัดตำหนัก “หนุมาน” ท่านสร้างขึ้นมาสองพิมพ์ พิมห์หาวเป็นดาวเดือนนั้นพบว่ามีสองสี ดำเรียกกันว่าตัวผู้ แดงเรียกตัวเมีย ส่วนพิมพ์ตามศรมีสีดำสีเดียว อย่างไรก็ตามหนุมานทั้งสองพิมพ์เป็นวัตถุมงคลอาถรรพ์ของท่านที่ได้จัดสร้างขึ้นมาด้วยอำนาจแห่งอภิญญาญาณสำเร็จ ขลังในตัวเอง โดยท่านได้นำไปแจกจ่ายในวาระต่างๆจนหมด และบางส่วนเท่านั้นที่ท่านได้นำมาแบ่งบรรจุกรุลงไว้ที่ “วัดตำหนัก” จ.นครนายกในราวปี พ.ศ.๒๔๙๕ โดย “หนุมาน” ชุดนี้พบอยู่ในกรุใต้ฐานของพระพุทธรูปที่ชาวบ้านเรียกกันว่า “หลวงพ่อเป่า”

หนุมาน ของหลวงพ่อผินะ เป็นอีกหนึ่งชิ้น ที่อยากจะแนะนำ พุทธคุณครอบคลุม ใช้ได้หลายๆทาง ไม่ว่าจะเป็นทางด้านเมตตามหาเสน่ห์ โชคลาภ การงานการเงิน คุ้มครองป้องกัน แคล้วคลาด ล้วนมีครบในหนุมาน ท่านใดที่ยังไม่เคยได้ลองใช้ วัตถุมงคลของท่าน อยากให้ท่านได้ลองหาหนุมานมาใช้ดูครับ สวยเดิมพร้อมเลี่ยมห้อยครับ
ผู้ชนะการประมูลโอนเงินแล้วรบกวนแจ้งทาง Mail Box ด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล3,000 บาท
ราคาปัจจุบัน3,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 07 ส.ค. 2563 - 14:18.02
วันปิดประมูล พ. - 12 ส.ค. 2563 - 11:50.33 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
3,050 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 12 ส.ค. 2563 - 10:50.33
กำลังโหลด...
Top