รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3 - webpra

ประมูล หมวด:พระหล่อ-เหรียญหล่อ-พระปั๊มรูปเหมือน ก่อนปี 2520

รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3

รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3 รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3 รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3 รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3 รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ ก้นอุดเทียนชัย+เม็ดปฐวีธาตุ ปี2536 #3
รายละเอียดรูปหล่อหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ รุ่นปฐวีธาตุ วัดพระธาตุมหาชัย นครพนม
เนื้อทองแดงรมดำ ก้นอุดเทียนชัยและเม็ดปฐวีธาตุ ปี2536

ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ
สำหรับท่านใดที่ต้องบูชา วัตถุมงคลที่ประกอบด้วยธาตุดิน ขอแนะนำองค์นี้เลยครับ หลวงปู่คำพันธุ์ และปัฐวีธาตุของท่านศักดิ์สิทธิ์มากครับ

* สรุปความและคัดลอกเป็นบางตอนมาจากหนังสือ ตามรอย ธมฺมวิตกฺโก. พระอรหันต์กลางกรุง

ท่าน เจ้าคุณนรฯ (ท่านเจ้าพระคุณธมฺมวิตกฺโก ภิกฺขุ หรือ พระภิกษุพระยานรรัตนราชมานิต) ได้เคยบอกกับคุณลุงโกศล ปัทมะสุนทร (หลานชาย) ว่า ของบางอย่างไม่จำเป็นต้องเป็นพระเครื่องก็ศักดิ์สิทธิ์ได้เช่นกัน สมัยก่อน (โบราณ) จะมีลูกอม และอยู่ที่คนนับถือเลื่อมใสต่อสิ่งนั้นด้วย ก็สามารถป้องกันอันตรายได้

อย่างก้อนกรวดนี้ สมัยก่อนก็ทำแจกเพื่อไปรบทัพจับศึก เพื่อป้องกันอันตราย ก้อนกรวดนี้มาจากทราย กว่าก้อนกรวดจะโตต้องใช้เวลานานมากเป็นร้อย ๆ ปี หรือพัน ๆ ปี และก้อนกรวดก็เป็นสิ่งที่เกิดจากธรรมชาติ

หลังจากที่ท่านเจ้าคุณนรฯ ได้กำชับให้คุณลุงโกศลไปเอาก้อนกรวดมาจาก อำเภอบางบ่อ แล้ว ท่านก็เมตตาอธิษฐานเสก ให้โดยใช้คาถา "ปลุกธาตุ" ก่อน ขณะท่านสวดพึมพัม ได้ยินบ้าง ไม่ได้ยินบ้าง คุณลุงโกศลบอกว่า มีคาถาชินบัญชรด้วย

ท่านเจ้าคุณนรฯ อธิบายว่า ก้อนกรวดนี้เป็นของศักดิ์สิทธิ์มาก เรียกว่า พระพ่อแม่ธรณีปฐวีธาตุ หมายความว่า ก้อนกรวดนี้มีจิตเมตตา ถึงใครจะเหยียบย่ำทำสิ่งใดก็ไม่ว่า ประดุจพ่อแม่ที่รักลูก จะมีแต่ความเมตตากรุณาต่อลูกทุกคน แม้ลูกจะกระทำสิ่งใดผิด ก็จะให้อภัยเสมอ ฉะนั้น ก้อนกรวดนี้จึงมีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์มาก หากจะมอบให้ใคร ก็จงมอบให้แก่ผู้ที่เลื่อมใสศรัทธาเท่านั้น เพราะสิ่งของนี้มีค่ายิ่งกว่าเพชรพลอย

พระพ่อแม่ธรณีปฐวีธาตุ มีทั้งหมด ๙ คำ

๑. พระ
๒. พ่อแม่
๓. ธอ
๔. ระ
๕. ณี
๖. ปะ
๗. ฐะ
๘. วี
๙. ธาตุ

ท่านเจ้าคุณนรฯ ยังได้กล่าวสำทับอีกว่า "ก้อนกรวด นี้ศักดิ์สิทธิ์มาก สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันนิวเคลียร์ และป้องกันไฟได้อีกด้วย" นอกจากนี้ ก้อนกรวดยังมีอานุภาพ ๙ อย่าง คือ

๑. พระเมตตา
๒. พระมหาเสน่ห์
๓. พระมหานิยม
๔. พระอุดมลาภ
๕. พระมหาลาภ
๖. พระมหาอุด
๗. พระอยู่ยงคงกระพันชาตรี
๘. พระแคล้วคลาดอันตราย
๙. พระหายตัวได้ (ศัตรูมองไม่เห็นตัว)

ส่วนวิธีการเลี่ยมนั้น ท่านเจ้าคุณนรฯ ได้เมตตาแนะนำว่า ให้ตัดกระดาษ หรือ โลหะ แผ่นทองเหลือง ทองแดง เงิน หรือทองคำก็ได้ มาตัดเป็นรูปใบโพธิ์ ให้เขียนอักขระขอมตัว "อุณาโลม ๙ ชั้น" อยู่ด้านบน หางตัวอุณาโลมชี้ตรงไปจรดปลายใบโพธิ์ ส่วนใต้ตัวอุณาโลม ให้เขียนอักขระภาษาไทยก็ได้ว่า "น" สำหรับใต้ตัว "น" ลงไป ให้เขียนชื่อ - สกุล ของผู้ที่เป็นเจ้าของก้อนกรวดนั้น แล้วจึงนำก้อนกรวดวางลงตรงกลางใบโพธิ์ที่เขียนแล้วนำไปเลี่ยมห้อยคอ จะเกิดสิริมงคลแก่คนห้อยทุกคน

สนใจโทรสอบถาม 086-370 8613 หรือเมลมาก็ได้ครับ thanakit_acc@hotmail.com

เช่าหน้าร้านใช้กฎความพอใจ 5 วันเหมือนกันครับผม
A.กฎความพอใจ 5 วัน
ผู้ตั้งประมูล จะต้องรับประกันความพอใจของผู้ชนะประมูล เป็นเวลา 5 วัน นับจากผู้ชนะประมูลได้รับพระเครื่องทางไปรษณีย์หรือใดๆก็ตาม
ถ้าผู้ชนะประมูลไม่พอใจพระเครื่องที่ได้รับ ผู้ตั้งประมูลต้องคืนเงินสดเต็มจำนวน โดยไม่มีข้อแม้ทั้งสินภายใน 5 วัน หลังจากได้รับพระคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ราคาเปิดประมูล600 บาท
ราคาปัจจุบัน650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 มี.ค. 2555 - 09:52.13
วันปิดประมูล อ. - 20 มี.ค. 2555 - 07:20.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน900 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
650 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 19 มี.ค. 2555 - 07:20.20
กำลังโหลด...
Top