ขุนแผนกามสูตร ครูบาธรรมมุนี ฐิตธัมโม อาคมขลัง แห่งอาณาจักร นครจำปาศรี สุด ๆ ด้านเมตตา - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนกามสูตร ครูบาธรรมมุนี ฐิตธัมโม อาคมขลัง แห่งอาณาจักร นครจำปาศรี สุด ๆ ด้านเมตตา

ขุนแผนกามสูตร ครูบาธรรมมุนี ฐิตธัมโม  อาคมขลัง แห่งอาณาจักร นครจำปาศรี สุด ๆ ด้านเมตตา ขุนแผนกามสูตร ครูบาธรรมมุนี ฐิตธัมโม  อาคมขลัง แห่งอาณาจักร นครจำปาศรี สุด ๆ ด้านเมตตา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนกามสูตร ครูบาธรรมมุนี ฐิตธัมโม อาคมขลัง แห่งอาณาจักร นครจำปาศรี สุด ๆ ด้านเมตตา
รายละเอียดหลวงปู่ครูบาธรรมมุนี ฐิตธัมโม พระป่า อาคมขลัง แห่งอาณาจักร นครจำปาศรี
ณ.สวนป่าพุทธสถานสุประดิษฐ์ เมธี ต.นาข่า อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม
**มวลสาร**
-ขุนแผนกามสูตร เครื่องรางที่หลวงปู่สร้างไว้เมื่อปี ๔๘ และได้ปลุกเสกทุกคืนเรื่อยมาเป็นเวลา ๓ ปี ในกุฏิของท่าน หลวงปู่ได้รวบรวมมวลสารอาถรรพ์แรงๆ มาทำขุนแผนรุ่นนี้ไม่ว่าจะเป็น ว่านดอกทอง ว่านสาวหลง ว่านสาลิกาลิ้นทอง ว่านนางคุ้ม ว่านดินสอฤาษี กาฝากรัก กาฝากมะรุม แก่นขนุนตายพราย แก่นมะยมตายพราย เป็นต้น อีกทั้งยังรวบรวมดินจากใจกลางตลาดที่มีผู้คนสัญจรไปมาคึกคักอีก ๙ ตลาด ดินโปร่ง ๙ โปร่ง และหลวงปู่ยังทำผงมหาเสน่ห์ใส่ลงไปอีกด้วยการเขียนอักขระเลขยันต์ลบผงตาม สูตรมหาเสน่ห์ เช่น นะมะหาละลวยร้อยชู้ นะสะกดใจ ยันนารีนั่งหลัก ยันต์นางอัปสรรูปทอง และอีกหลายยันต์ กว่าจะได้ผงมหาเสน่ห์นี้หลวงปู่ต้องใช้ความพยายามและความอดทนเป็นอย่างมาก เพราะต้องใช้ผงมากที่สุดเพื่อความเข้มข้นของมวลสาร
-หลวงปู่บอกว่าแค่ผงที่เขียนนี้ก็มีความเข้มขลังมากอยู่แล้ว เป็นผงอาถรรพ์มหาเสน่ห์ ความแรงของผงนี้ “ถ้าเรานำมาอธิฐานนึกถึงหน้าคนที่เรารักแล้วผัดหน้าตัวเองไปหาคนที่เรารัก ครั้นพอเขาเห็นหน้าเราจะเกิดอารมณ์เคลิ้มจิตอยากจะเสพสมร่วมหลับนอนกับเรา ทันที” นี้แหละความแรงอาถรรพ์ที่เรียกว่า “ผงกามสูตรสุดขลังของแท้” หลวงปู่คลุกเคล้าผสมมวลสารเองในกุฏิของท่านเพื่อไม่ให้ผงนี้ปลิวออกไปข้าง นอก อีกทั้งการสร้างก็ปั้มกันเองภายในวัดโดยพระเณรช่วยกัน โดยมีหลวงปู่เดินกสิน ตั้งธาตุ หนุนธาตุ กำกับผงมหาเสน่ห์ให้ตลอดเวลา
**พุทธคุณ**
-ขุนแผนกามสูตรนี้มีรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นรูปชายชาตรีเปลือยกายนั่งรายล้อมอิตถีนารีเปลือยกายสองคนแนบข้างสองคน ประคององคชาต ด้านบนมีโยนีและองคชาตแสดงถึงความสมดุลแห่งจักวาลภพ มีชายมีหญิง สัญลักษณ์แห่งต้นกำเนิดทุกสรรพสิ่งและให้กำเนิดชีวิต “มิใช้เรื่องลามก มิใช้เรื่องต่ำ” มนุษย์ทุกคนเกิดมาก็ด้วยสิ่งนี้ นับตั้งแต่ปลายเท้าขึ้นไปหรือนับจากเส้นผมลงมา สิ่งนี้คือของกลางไม่สูงไม่ต่ำ เป็นของกลางๆ อย่าได้รังเกียจ หลวงปู่ท่านเน้นบอก
-ขุนแผนกามสูตรนี้หากผู้ใดมีไว้ครอบครองติดตัว จะนำพาซึ่งความเมตตา มหาเสน่ห์แก่เพศตรงข้าม เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สมหวังในรัก ขี้อาย ใจไม่กล้าหรือแม้แต่คนเจ้าชู้ เพียงแต่อธิฐานว่าคาถาภาวนานึกถึงคนที่เราต้องการแล้วไปหาจะสำเร็จกิจที่ ต้องการ ไม่เพียงแต่เพศตรงข้ามเท่านั้น ยังบันดาลความมีเมตตามหานิยมแก่บุคคลทั่วไป



รับประกันแท้เช่นเดิมครับผม ราคาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แน่นอนครับผม
ราคาเปิดประมูล799 บาท
ราคาปัจจุบัน999 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ200 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 16 มี.ค. 2555 - 10:21.38
วันปิดประมูล ส. - 17 มี.ค. 2555 - 21:31.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 999 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ200 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
999 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 16 มี.ค. 2555 - 21:31.28
กำลังโหลด...
Top