พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก

พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระบูชารูปเหมือนหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ รุ่นแสนแสบ มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก
รายละเอียด***** ค่าบูชา 8,500 บาท *****

### เป็นพระบูชารูปเหมือนยืน หลวงปู่ทิม อิสริโก ขนาดสูงประมาณ 11.9 นิ้ว สร้างตามจำนวนจองจริงเท่านั้นครับ เรียกได้ว่าหายากพอ ๆ กับพระขุนแผนแสนแสบตะกรุดทองคำทีเดียว (ตะกรุดทองคำสร้าง 339 องค์) แต่จำนวนการสร้างนั้นน้อยกว่ามาก ***องค์นี้ใต้ฐานปูนที่อุดปิดไว้มีกะเทาะออกเล็กน้อย จึงได้ขออนุญาตหลวงปู่ทิม นำสีผึ้งทิมทาบทาบทิม ที่มีสีผึ้งของหลวงปู่ทิมผสมกับสีผึ้งเขียวของหลวงปู่ทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง ผสมกัน ที่ทางมูลนิธิหลวงปู่ทิมได้ทำขึ้นเป็นครั้งแรก และที่ร้านมีอยู่เพียงตลับเล็ก ๆ ตลับเดียว นำมาอุดใต้ฐานพระบูชานี้ เพื่อความเรียบร้อยและเป็นมหามงคลตามธรรมะจัดสรร*** ต้องขอบอกตามข้อเท็จจริงว่าวัตถุมงคลต่าง ๆ ในพิธี กลายเป็นมหานิยมทั้งทางประสบการณ์เด่นสุดทางด้านความรัก และเป็นมหานิยมทางผู้คนแบบศรัทธาบูชาไปจนหมดไม่มีเหลือทั้งแบบพระพิมพ์ขุนแผนพิมพ์ใหญ่ ฝังตะกรุดทองคำ เงิน ทองแดง , พระขุนแผนพิมพ์เล็ก , ชูชกขนาดบูชา , น้ำมันชูกชก ในระยะเวลาที่สั่งจองและออกให้บูชาเพียงไม่นาน ###

----------------------------

#ข้อมูลพิธีการสร้างจากมูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก

พระครูอมรธรรมโมภาสหลวงปู่ชม วัดสามัคคี ต.หาดคำ อ.เมือง จ.หนองคาย และก๋งเตื่อง เตชปัญโญ วัดคลองจาก จ.ตราด ปลุกเสก ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ เวลา ๐๙.๑๙ น.

พิธีปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบ โดย ๒ สุดยอดเกจิ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๖ ที่มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโกกรุงเทพ เมื่อวันที่ ๑๓ ตุลาคมที่ผ่านมานี้ หลวงปู่ชม โอภาโส ศิษย์เอกหลวงปู่พิบูลย์ ผู้ถูกทางการจับถ่วงน้ำที่เกาะสีชัง ๗ วัน ๗ คืน ข้อหาผีบุญ มาร่วมปลุกเสก พระขุนแผนแสนแสบแบบกฤตยาคมหนึ่งต่อหนึ่งกับก๋งเตื่อง จากเกาะกง กัมพูชา ซึ่ง ๒ ท่านผู้ยิ่งใหญ่นายพลเตียปันและสมเด็จฮุนเซ่นก็ยังนับถือ

เมื่อหลวงปู่ชมมาถึงพิธีบวงสรวงครูบาอาจารย์ เวลา ๐๙.๑๙ น. ได้เริ่มขึ้น หลวงปู่ชม จุดเทียนชัย พระอาจารย์เปิ้ลศิษย์เอกหลวงพ่อสร้อย วัดเลียบราษฎร์บำรุงและพระ ๒ รูปสวดชยันโต จากนั้นหลวงปู่ชมนั้งปลุกเสกเดี่ยว ปรากฏการณ์บนท้องฟ้าเหนือมณฑณพิธีมีภาพแปลกประหลาด พระอาทิตย์ที่แผดแสงลงมาอย่างร้อนแรงกลับเย็นสบาย มีกลุ่มเฆมทยอยมาบดบังแสงอาทิตย์เป็นระยะๆ ผู้มาร่วมพิธีหลายร้อยคนได้ยกกล้องมือถือขึ้นถ่ายภาพปรากฏการณ์บนท้องฟ้าไปตามๆกัน ก่อนเที่ยงก๋งเตื่องมาถึง พระอาทิตย์กำลังแผดแรงกล้าอยู่ ก็ได้มีการปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ระหว่างสองพระเกจิอาจารย์ระหว่างไทยและเขมรเกิดขึ้น

ในขณะประกอบพิธีโดยยอดพระเกจิอาจารย์ของ ๒ ประเทศ ปรากฏการณ์แปลกบนท้องฟ้าเหนือประรำพิธีก็เกิดขึ้นเป็นระยะๆ อากาศโดยทั่วไปแม้นจะร้อนอบอาวแดดแรงจัด แต่ก็ไม่ร้อนลมพัดมาเป็นระยะทำให้เย็นสบาย เมฆลอยมาบดบังแสงพระอาทิตย์เป็นระยะๆทำให้บังเกิดความร่มเย็น “เนาว์ นรญาณ” และ “พรบูรพา” สองท่านได้ติดตามงานพิธีของมูลนิธิหลวงปู่ทิม มาโดยตลอดคลิกภาพที่ถ่ายไว้ได้ออกให้ดู ของคุณเนาว์ เห็นเป็นภาพด้านข้างของหญิงสาวที่มีผมยักเป็นคลื่นๆ ชัดเจนมาก ส่วนของพรบูรพามีภาพดวงแสงสีขาววิ่งไล่กันไปวิ่งไล่กันมาตามขอบเมฆที่เป็นภาพประหลาดๆ ผู้มีญาณสัมผัสกล่าวว่าทั้งแม่นาคและแม่ส้มต่างมาช่วยกันหาเงินช่วยมูลนิธิหลวงปู่ทิมปรมาจารย์ผู้ยิ่งใหญ่ในเรื่องพรายกุมาร

หลังจากพิธีปลุกเสกแบบกฤตยาคมแฝด ชนิดที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อนของ ๒ พระเกจิอาจารย์ หลายๆคนถามหลวงปู่ทั้ง ๒ องค์ว่าดีทางไหน ท่านบอกพระในพิธีนี้ดีทุกทาง ใช้ได้ทุกอย่าง แล้วแต่จะอธิฐานเอาเถิด มหานิยมที่เกิดจากพลังแห่งความรักครั้งนี้สุดยอดจริงๆ จะหาใครทำได้เสมอเหมือนนั้นยากมาก
ราคาเปิดประมูล8,450 บาท
ราคาปัจจุบัน8,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 15 พ.ย. 2563 - 11:50.29
วันปิดประมูล จ. - 30 พ.ย. 2563 - 11:02.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 8,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top