สุดปัง6เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์ก - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

สุดปัง6เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์ก

สุดปัง6เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์ก สุดปัง6เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์ก สุดปัง6เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์ก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สุดปัง6เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์ก
รายละเอียดสุดปัง6 เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือพลังพุทธานุภาพสูง มีจาร ป.ว.ร.และ พ.ศ.(..........)เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 4.5 ซม.
เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือองค์นี้ผ่านพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกโดย หลวงปู่โต กรมพระยาปวเรศฯและคณจารย์อีกหลายท่านมีรอยจาร ป.ว.ร. พระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ (เจ้าแม่กวนอิมพันกรพันตา)เนื่องจากภัยธรรมชาติฝนตกหนักน้ำท่วมที่ผู้จำนวนมากถูกน้ำพัดพา ประชาชนในที่นั้นได้ต่างสวดวิงวอนให้พระโพธิสัตว์กวนอิมทรงช่วย พระองค์ได้เสด็จมาแต่ผู้คนจำนวนมากสองมือย่อมช่วยไม่ทันการณ์ พระได้ตั้งจิตอธิษฐานขอให้มีพันเนตรพันกรจะได้ช่วยคนครั้งละพันคน ชาวจีนได้สร้างองค์สมมุติพระโพธิสัตว์อวโลติเกศวรพันเนตรพันกรขึ้นมา และเป็นที่นับถือกันตลอดเรื่อยมาถึงปัจจุบัน
เหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือเหรียญนี้มีการนำเข้ามาจากชาวจีนโพ้นทะเลในสมัยนั้น คนจีนที่เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลในสมัยเสื่อผืนหมอนใบมีจำนวนมาก บางคนมาค้าขายจนร่ำรวยก็มีไม่น้อย เจ้าสัว เสี่ยใหญ่ เสี่ยเล็กทั้งหลาย กลุ่มชาวจีนหลายคนได้นำพระกริ่งจีนติดตัวมาเพื่อคุ้มครองผองภัยต่างๆ ที่เรียกว่าพระกริ่งไภษัชยคุรุพุทธเจ้าที่เป็นต้นแบบของพระกริ่งไทยหลายพิมพ์โดยเฉพาะพระกริ่งสายปวเรศที่มีหลวงปู่โตร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วย ต่อมาเมื่อมีการค้าขายเจริญขึ้นก็มีชาวจีนนำรูปเคารพต่างๆที่ตัวเองนับถือเข้ามา โดยมีเหรียญพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือนี้รวมอยู่ด้วย ป้ายหยก 12 นักษัตร ซึ่งจะนำมาลงให้ชมต่อไป และอาจมีวัตถุเครื่องรางอย่างอื่นด้วย แต่ที่ข้าพเจ้าหามาได้ขณะนี้มีเหรียญพระโพธิสัตว์และป้ายหยก 12 นักษัตร ซึ่ง 2 สิ่งนี้ไม่ธรรมดาเหมือนทั่วไปเพราะมีการอธิษฐานจิตปลุกเสกหลายพรรษาโดย หลวงปู่โต กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์และคณาจารย์อีกหลายท่าน เหรียญแบบเดียวกันนี้มีซื้อขายในเว็บต่างๆแต่เป็นเหรียญที่ไม่ผ่านพิธีปลุกเสกไม่มีการจารเอาไว้อย่างเหรียญนี้ สังเกตุรอยจารด้านหลังบางเหรียญชัดบางเหรียญไม่ชัด แต่ก็เชื่อได้ว่าเมื่อบทความนี้ถูกเผยแพร่ไปแล้วอาจมีคนไปซื้อเหรียญแบบนี้มาและมาจารตัวหนังสือเพื่อให้คนอื่นเข้าใจว่าเป็นเหรียญที่ปลุกเสกมาแล้วเพื่อเพิ่มคุณค่าให้เหรียญโพธิส้ตว์พิมพ์นี้ฯพิจารณาให้ดีด้วยครับ
ข้าพเจ้ามอบเหรียญแบบนี้ให้กับลูกสาวคนโต ลูกสาวหาบทสวดพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือมาสวด(บทสวดมหากรุณาธารณีสูตร) ลูกสาวบอกว่ารู้สึกเย็นมาก ข้าพเจ้าขอเหรียญนี้คืนจากลูกสาวก่อนและนำป้ายหยก 12 นักษัตร เหรียญพระโพธิสัตว์ฯ ลูกประคำ พระเครื่องอีกหลายองค์ มาอธิษฐานจิตขอบารมีพระพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้าพระโพธิสัตว์เจ้า พระโพธิสัตว์กวนอิม.........ฯลฯ หลังจากอธิษฐานเสร็จนำเหรียญแบบนี้มาให้ลูกสาวเช็คดูอีกที ถามว่ามีญาณขององค์นี้มั้ยมีญาณของท่านนี้เปล่า พระสุนทรีวาณีมีเปล่า ลูกสาวขนลุกขึ้นคอจั๊กจี๊ และข้าพเจ้าได้ส่งรูปนี้ไปให้สหายธรรมเช็คดูเขาบอกแรงกว่าเดิมแตกต่างกันอย่างชัดเจนจากครั้งแรกและขณะที่คุยกันเขายังบอกว่าแรงสุดยอดขนขายังลุกด้วยเลย (ปกติจะขนลุกตามแขน ถ้าแรงขึ้นไปอีกก็ขึ้นหัว ทั้งตัว ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ลงถึงขา)
เหรียญพิมพ์นี้มีชาวจีนเก็บรักษาเอาไว้ รุ่นลูกรุ่นหลานก็ไม่รู้ว่าเป็นเหรียญที่ผ่านพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกมาแล้ว บางคนไม่ได้เก็บไว้ในที่สูง เก็บไว้ในสถานที่ไม่เหมาะสมฯ จะมีคนสนิทศิษย์ใกล้ชิดทั้งของหลวงปู่โตและกรมพระยาปวเรศฯที่รับรู้และบอกต่อกันมา หลายคนกำลังเสาะแสวงหาก็ยังหาไม่ได้
เหรียญในรูปนี้มีพลังพุทธานุภาพสูงมาก สูงกว่าพระสมเด็จหลายองค์เพราะปลุกเสกหลายพรรษา และข้าพเจ้าอธิษฐานจิตขอเพิ่มพลังญาณ (ที่เขียนเล่าไว้ด้านบน ความจริงการปรับเพิ่มพลังนั้นข้าพเจ้าขอพระองค์ท่านได้นานแล้วแต่ไม่ได้พูดถึง คือให้เป็นปกติเหมือนเดิมของพระเครื่องนั้นๆ แต่มีไม่กี่ชุดที่ขอปรับพลังเพิ่ม ความจริงที่พิสูจน์ได้ที่มีหลายคนมักจะพูดว่าพระเครื่องของเขาแรงอย่างนั้นแรงอย่างนี้เขารู้ของเขาคนเดียวคนอื่นรับรู้ไม่ได้ แต่พระเครื่องของข้าพเจ้าให้ผู้ที่มีศรัทธาอยากเช่าไปบูชาจริงๆได้อธิษฐานจิตตรวจสอบได้ และข้าพเจ้าก็ไม่ใช่จะพึ่งเขียนแบบนี้ เขียนมานานแล้วย้อนไปดูบทความเก่าๆจะมีเขียนไว้บ้าง บางบทความก็มีเขียนเพิ่มโดยนำประสบการณ์สัมผัสพลังของคนที่ได้คุยกับข้าพเจ้าในตอนหลังที่เขียนบทความไปแล้วมานำเสนอโดยจะเขียนวันที่เพิ่มเอาไว้ ถ้าข้าพเจ้าเขียนมั่วๆก็โดนถล่มยับเยิน มีทั้งผู้พิพากษา ทนายความ นายทหารนายตำรวจ นักวิชาการ ฯลฯ เคยทดสอบข้าพเจ้าไปแล้วและท่านทั้งหลายก็ประจักษ์ความจริงตามที่ข้าพเจ้าเขียน)สำหรับคนที่ศรัทธาและสนใจเหรียญพระโพธิสัตว์โทรติดต่อข้าพเจ้าโดยตรง ข้าพเจ้าจะให้ท่านอธิษฐานจิตสัมผัสถึงกระแสพลังของเหรียญนี้ว่าแตกต่างจากพระเครื่องทั่วไปหรือไม่และสิ่งที่ข้าพเจ้าเขียนนั้นเป็นจริงหรือเป็นเท็จ หลายคนที่ติดตามอ่านบทความของข้าพเจ้าและได้เคยพูดคุยกับข้าพเจ้าแล้วจะเข้าใจได้
พลังอิทธิคุณครบทุกด้าน โดดเด่นด้านเมตตาสูง(พลังเย็น) ขจัดความอดอยาก ปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายอัปมงคลต่างๆ ป้องกันภัยต่างๆ สิ่งของในมือของพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือมีความหมายตามสิ่งของนั้นๆ เช่น
-บาตรวิเศษรักษาโรคต่างๆ
-วัชระและคฑาใช้ปราบมารปราบปีศาจปราบศัตรูให้พ่ายแพ้
-สายสิญจน์ช่วยให้ชีวิตมีความสุขสงบ
-แส้วิเศษปัดเป่ากิเลสจากใจคนให้สะอาด(เปลี่ยนศัตรูเป็นมิตร)ปัดเป่าโรคภัยในกรณีปวดเมื่อยไม่รู้สาเหตุ
-ดอกบัวขาว สวดมนต์อธิษฐานให้บุญสมความปรารถนา
-ดอกบัวสีม่วงอธิษฐานและสวดอัญเชิญพระทั้งสิบทิศมาร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคล
ราคาเปิดประมูล20 บาท
ราคาปัจจุบัน160 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 09 ธ.ค. 2563 - 09:43.39
วันปิดประมูล พ. - 09 ธ.ค. 2563 - 16:41.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 160 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
40 บาท จ. - 28 ก.ย. 2563 - 00:06.28
100 บาท อา. - 04 ต.ค. 2563 - 04:10.44
160 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 09 ธ.ค. 2563 - 15:41.03
กำลังโหลด...
Top