บุหรี่ไฟฟ้า Health E-Cigarette สำหรับคนอยากเลิกบุหรี่(ศึกษาข้อมูลได้ด้านในครับ) - webpra

ประมูล หมวด:สินค้าทั่วไป ฯลฯ

บุหรี่ไฟฟ้า Health E-Cigarette สำหรับคนอยากเลิกบุหรี่(ศึกษาข้อมูลได้ด้านในครับ)

บุหรี่ไฟฟ้า Health E-Cigarette สำหรับคนอยากเลิกบุหรี่(ศึกษาข้อมูลได้ด้านในครับ) บุหรี่ไฟฟ้า Health E-Cigarette สำหรับคนอยากเลิกบุหรี่(ศึกษาข้อมูลได้ด้านในครับ) บุหรี่ไฟฟ้า Health E-Cigarette สำหรับคนอยากเลิกบุหรี่(ศึกษาข้อมูลได้ด้านในครับ)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง บุหรี่ไฟฟ้า Health E-Cigarette สำหรับคนอยากเลิกบุหรี่(ศึกษาข้อมูลได้ด้านในครับ)
รายละเอียดHealth E-Cigarette
บุหรี่ ไฟฟ้าทำงานด้วยแบตเตอร์รี่ลิเธียมและไมโครชิพซึ่งเป็นหัวใจของระบบ ทำให้มีไฟสีแดงสว่างวาบที่ปลายมวน ประกอบเข้ากับแท่งนิโคติน ภายในบรรจุนิโคตินและสารโพรไพลีนไกลคอล (PG) ใช้ในอุตสาหกรรมอาหาร ในแบบรูปของเหลว มีให้เลือกตั้งแต่ไม่มีนิโคติน หรือ โลว์ – มีเดียม –ไฮ ตามความต้องการของผู้ใช้ ขณะที่อุปกรณ์ขนาดจิ๋ว (ไมโครชิพ) ที่ทำหน้าที่เปลี่ยนของเหลวให้กลายเป็นละอองหมอก ที่อุณหภูมิประมาณ 70 องศาเซลเซียส และจะทำให้นิโคตินเหลวร้อนขึ้นเมื่อผู้ใช้สูบ (เปิด/ปิด อัตโนมัติเมื่อมีอากาศไหลผ่าน) และกลายเป็นไอภายในสองวินาที ให้ได้รับสารนิโคตินในเกือบจะทันที แต่ไม่มีน้ำมันดินและสารก่อมะเร็งใดๆ ทำให้ปราศจาก ทาร์ คาร์บอนมอนออกไซด์ บิวเทน แอมโมเนีย ไซยาไนด์ ไนโตรเจนไดออกไซด์ สารหนู ฟีนอล กัมมันตภาพรังสีและสารอื่นๆ ประมาณ 4,000 ชนิด ควันที่ออกมาไม่เป็นอันตรายต่อผู้สูบและคนรอบข้าง เพราะ ไม่ใช่ควันจากการเผาไหม้ แต่เป็นเพียงละอองหมอกที่เกิดจากสารโพรไพลีนไกลคอล เพื่อคงไว้ซึ่งสุนทรีย์ในการสูบ หลังจากชาร์จไฟเต็มแล้ว แบตเตอรี่แต่ละมวนจะใช้ได้หนึ่งวันเต็มแม้สำหรับผู้สูบบุหรี่หนัก

การใช้งานนั้นเพียงแต่ประกอบแบตเตอรี่ และ หลอดนิโคตินเหลว (Cartridge) เข้ากับตัวเครื่อง คุณก็สามารถสนุกกับการสูบได้แล้ว หากไฟสีแดงอ่อนหรือไม่ติดแสดงว่าคุณต้องชาร์จแบตเตอรี่ หากเมื่อสูบแล้วไม่มีควันคุณต้องเปลี่ยนหรือเติมหลอดบรรจุนิโคตินเหลว

เป็นเทคโนโลยี่ที่จะสร้างความรู้สึกเช่นเดียวกับการสูบบุหรี่ คงไว้ซึ่งสุนทรีย์ในการสูบและแทนที่บุหรี่จริงได้ เป็นบุหรี่ที่ไม่มีใบยาสูบเป็นสารผสม สิ่งที่ผู้สูบเจ้าบูหรี่ไฟฟ้าจะได้รับมีอย่างเดียวก็คือ สารนิโคติน และสารเคมีโพรไพลีนไกลคอล (PG) ที่เป็นละอองมีลักษณะคล้ายควันบุหรี่ โดยจะบรรจุในรูปแท่ง (cartridge) ควบคุมโดยระบบอิเล็กทรอนิกส์ขนาดจิ๋ว และเทคโนโลยีอะตอม โดยใช้แบตเตอรี่สำหรับอัดไฟไว้ในเครื่องเพื่อใช้งานเมื่อเจ้าของต้องการสูบ ไม่มีกลิ่น ทำให้ไม่มีปัญหาเรื่องลมหายใจ ฟันไม่เหลือง และตัดปัญหาเรื่องควันบุหรี่มือสองได้ นอกจากนี้ บุหรี่ดังกล่าวไม่มีส่วนผสมของสารทาร์ สารพิษ หรือ สารก่อมะเร็งและไม่มีเปลวไฟ ไม่มีสารพิษใดๆ ที่ทำให้เกิดโรคร้ายทั้งหมด ตั้งแต่มะเร็งปอด มะเร็งคอ มะเร็งในช่องปาก หลอดลม ถุงลมโป่งพอง โรคหัวใจ และอีกมากมาย

บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เริ่มประดิษฐ์คิดค้นในประเทศจีน โดยบริษัท Ruyan ผลิตภายใต้ การดูแลของ China Health Care Society and Beijing Health Care Department และได้แพร่หลายไปทั่วโลกในระยะ 2 ปีที่ผ่านมา

หากคุณต้องการเลิกบุหรี่ในทันทีไม่มีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้ คุณสามารถลดปริมาณนิโคตินลงได้ทีละน้อยจนไม่มีนิโคตินเลย หรือหากคุณต้องการสุขภาพที่ดีของคุณและคนรอบข้างบุหรี่ไฟฟ้าสามารถทดแทนการสูบบุหรี่จริงได้

***โดยปกติ บุหรี่จริง 1 มวนจะมีจำนวนครั้งในการสูบประมาณ 12-15 ครั้ง ในขณะที่น้ำยาหรือไส้นิโคตินของบุหรี่ไฟฟ้า (ในที่นี้ จะเรียว่า E-Liquid) จะเท่ากับ 0.1ml (0.1 มิลลิลิตร) ซึ่งจะได้จำนวนสูบ 12-15 ครั้งเท่ากัน ดังนั้น 0.1ml ของ E-Liquid จะเท่ากับบุหรี่ 1 มวน

***- สำหรับ High density จะมีนิโคติน 16mg

- สำหรับ Medium density จะมีนิโคติน 11mg

- สำหรับ Low density จะมีนิโคติน 6mg

- สำหรับ Non density จะมีนิโคติน 0mg หรือก็คือ ไม่มีนิโคตินเลย


Nicotine ต่อการสูบ 1 ครั้ง สำหรับบุหรี่จริง:


นิโคตินในบุหรี่จริง มีตั้งแต่ 0.6 mg ไปจนถึง 2.4 mg. ใช้เวลาสูบ 15 ครั้งจึงจะหมด 1 มวน ดังนั้น ปริมาณนิโคตินที่จะได้รับในแต่ละครั้งมีดังนี้:


- สำหรับบุหรี่จริงที่มีนิโคติน 0.6 mg: 0.6 / 15 = 0.040 mg/ครั้ง

- สำหรับบุหรี่จริงที่มีนิโคติน 2.4 mg: 2.4 / 15 = 0.160 mg/ครั้ง


Nicotine ต่อการสูบ 1 ครั้ง สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า:


จากที่กล่าวมาแล้ว เราสามารถเปรียบเทียบบุหรี่จริง 1 มวนเทียบเท่ากับ E-Liquid จำนวน 0.1 ml ดังนั้น ปริมาณนิโคตินที่จะได้รับมีดังนี้:


- สำหรับ High density: 1.6 / 15 = 0.107 mg/ครั้ง

- สำหรับ Medium density: 1.1 / 15 = 0.073 mg/ครั้ง

- สำหรับ Low density: 0.6 / 15 = 0.040 mg/ครั้ง

- สำหรับ Non density: 0 mg/ครั้ง


ขั้นตอนสำหรับการเลิกบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้า


สำหรับขั้นตอนการเลิกบุหรี่ด้วยบุหรี่ไฟฟ้า นำมาจากเอกสารกำกับสินค้าครับ มีด้วยกัน 4 ขั้นตอนดังนี้:


1. ใช้บุหรี่ไฟฟ้าโดยบรรจุใส้นิโคติน (Cartridge) แบบ HIGH (16mg) ให้สูบเหมือนบุหรี่ปกติเป็นเวลา 6 สัปดาห์

2. จากนั้น ให้ลดขนาดนิโคตินลงมาเป็นแบบ MEDIUM (11mg) ให้สูบตามปกติเป็นเวลา 12 สัปดาห์

3. ลดขนาดนิโคตินลงมาเป็นแบบ LOW (6mg) และให้สูบตามปกติเช่นกัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์

4. ขั้นตอนสุดท้าย ใช้ใส้แบบไม่มีนิโคติน (0mg) ประมาณ 2 สัปดาห์ คุณก็จะเลิกบุหรี่ได้อย่างเด็ดขาด
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 22 มี.ค. 2555 - 11:22.35
วันปิดประมูล ศ. - 23 มี.ค. 2555 - 23:21.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 22 มี.ค. 2555 - 23:21.25
กำลังโหลด...
Top