ปิดตาน้ำหมาก หลวงปู่คำพันธิ์ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

ปิดตาน้ำหมาก หลวงปู่คำพันธิ์

ปิดตาน้ำหมาก หลวงปู่คำพันธิ์ ปิดตาน้ำหมาก หลวงปู่คำพันธิ์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปิดตาน้ำหมาก หลวงปู่คำพันธิ์
รายละเอียดหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ พระอริยสงฆ์ ผู้ถึงพร้อมด้วยบุญบารมีแห่งการบำเพ็ญศีลบริสุทธิ์ เป็นผู้ทรงศีลที่มีเมตตาธรรมสูง มีความเมตตาต่อผู้คนอย่างทัดเทียมกัน ไม่เลือกว่าร่ำรวยหรือยากจนโดยไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ มีเมตตาต่อผู้ที่มีความต้องการประสงค์อยากได้โดยไม่มีความรำคาญ ในความต้องการของผู้คนอันเป็นบารมีธรมมในด้านเมตตาที่สูงส่งของท่าน
เป็นผู้ที่มีอำนาจเดชะบารมีมหาอำนาจในตนเองถึงพร้อม สังเกตได้จากการที่ หลวงปู่คำพันธ์ มท่านเป็นเกจิอาจารย์ที่ตัดสินใจโดยตัวท่านเอง ไม่มีลูกศิษย์หรือคนคอยบงการชี้นำแทนท่าน อันเป็นเดชะตบะบารมีในด้านอำนาจของท่านเองซึ่งหาได้ยากในพระเกจิอาจารย์ในยุคปัจจุบันนี้
เป็นพระผู้หลุดพ้น จากผลแห่งผลกรรมในชาติปางก่อน ไม่ต้องชดใช้กรรมอันใดจึงเป็นผู้ที่มีพลานามัยสุขภาพแข็งแรงไม่มีโรคภัยเบียดเบียน เดินทางแผ่บารมีไปยังสถานที่ต่างๆตามคำนมัสการของศิษยานุศิษย์และวัดวาอารามที่มาขอพึ่งบารมีของหลวงปู่ท่านไปปลุกเสกวัตถุมงคลยังสถานที่ต่างๆทั้งใกล้และไกลแทบไม่มีวันหยุด
พระอริยสงฆ์ ซึ่งถึงพร้อมซึ่งบารมีแห่งธรรม ดังที่กล่าวมาข้างต้นนี้ นับเป็นสิ่งที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบันนี้ ดังนั้นวัตถุมงคลที่ หลวงปู่คำพันธ์ ท่านได้เมตตาอธิษฐานปลุกเสกให้ ทุกรุ่นของวัด จึงเป็นวัตถุมงคลที่เปี่ยมล้นไปด้วย พลังแห่งอำนาจบารมีแห่งความเมตตาเป็นที่ตั้งในอันจะช่วยผู้อื่นให้หลุดพ้นจากความทุกข์เวทนาเป็นที่ตั้ง ย่อมน้อมนำทำให้ผู้ที่มีพระของท่านประสพความสำเร็จสมปราถนาทุกประการ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 24 มี.ค. 2555 - 10:59.47
วันปิดประมูล พฤ. - 29 มี.ค. 2555 - 21:34.02 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เนื่องด้วยเจ้าของรายการประมูลนี้ ได้ทำผิดกฎ หรือ ถูกลดสิทธิ์ในการตั้งรายการประมูล ดังนั้นรายการประมูลทั้งหมดของเจ้าของรายการประมูลนี้จะถูกระงับชั่วคราว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
artrmy (32) (-4) 49.229.231.135
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 28 มี.ค. 2555 - 21:34.02
200 บาท พฤ. - 29 มี.ค. 2555 - 08:28.46
กำลังโหลด...
Top