พระผงปู่ฤาษีสิงห์สมิงพราย หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม พิธีไหว้ครูปี 51 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน - หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม

พระผงปู่ฤาษีสิงห์สมิงพราย หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม พิธีไหว้ครูปี 51

พระผงปู่ฤาษีสิงห์สมิงพราย หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม พิธีไหว้ครูปี 51 พระผงปู่ฤาษีสิงห์สมิงพราย หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม พิธีไหว้ครูปี 51
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงปู่ฤาษีสิงห์สมิงพราย หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม พิธีไหว้ครูปี 51
รายละเอียดพระผงปู่ฤาษีสิงห์สมิงพราย หลวงปู่กาหลง วัดเขาแหลม พิธีไหว้ครูปี 51 โรยแร่ทองบางสพาน ยิงเลเซอร์


เป็นสุดยอดแห่งศาสตร์มนต์มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยมชั้นสูงที่บังเกิดขึ้นกับตัวเอง ที่สามารถทำให้ผู้พบเห็นรำลึกถึงจิตใจฝักใฝ่อย่างมิรู้ลืมหลวงปู่กาหลงอธิษฐานจิตประจุพุทธคมปลุกเสกเดี่ยว 5 เดือนเต็ม พิธีกรรมยิ่งใหญ่ 3 พิธี

หลวงปู่กาหลง ท่านเกิดวันเสาร์ เดือนยี่ พ.ศ. 2462 ที่คลอง 7 ปทุมธานี โยมแม่ท่านเป็นชาวสุพรรณบุรี เป็นน้องสาวของ หลวงพ่อเนียม วัดน้อย ดังนั้น ท่านจึงมีศักดิ์เป็น หลานชายแท้ๆของ หลวงพ่อเนียม พระอภิญญาระดับปรมาจารย์แห่งเมืองสุพรรณบุรี ในขณะที่ท่านถือกำเนิดนั้น ตาบาง อยู่บ้านตรงข้ามกันออกหาปลาในกลางดึกเห็น ฤาษีจูงเด็กเข้าไปในบ้าน เมื่อเติบโตท่าน ก็ สนใจร่ำเรียน วิชาอาคมมาตั้งแต่ในวัยเยาว์ ท่านอุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่ออายุ 20 ปี ณ พัทธสีมาวัดนาบุญ ต.คลอง7 ปทุมธานี โดยมีหลวงพ่อเนียม วัดนาบุญเป็นพระอุปัชฌาย์

จากนั้นท่านได้ไปศึกษาเล่าเรียนพระกัมมัฎฐานศึกษาพระเวทย์จากครูบาอาจาย์ในยุคนั้นหลายท่าน เช่น หลวงพ่อเนียม วัดนาบุญ หลวงปู่ช้าง วัดเขียนเขต ปทุมธานี หลวงปู่ด๊วด วัดกลางคลอง4 ปทุมธานี หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง นครปฐม หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก พระนครศรีอยุธยา หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง เพชรบุรี หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู ลพบุรี เจ้าคุณอินทรสมาจารย์(เงิน) วัดอินทรวิหาร กรุงเทพ หลวงพ่อปลื้ม ศิษย์สาย หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชัยนาท โดยขึ้นครูพร้อมกับ ขุนกล้ากลาง ผจญ มือขวาของกรมหลวงชุมพรฯ

เมื่อปี2485 หลวงปู่กาหลงได้ติดตาม หลวงพ่อเนียม วัดนาบุญมาปลุกเสก ชินราชอินโดจีนที่วัด สุทัศน์และได้มีโอกาศเข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราชแพ ครั้งต่อมาจึงได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนการผสมสูตร นวโลหะและตำราพิธีกรรมการสร้างพระกริ่งจากพระราชมงคลมุนี (สนธิ์) โดยศึกษาวิชาควบคู่กับ หลวงพ่อจำลอง คณะ11 ซึ่งถือว่าท่านเป็นศิษย์เอกมือขวาโดยตรงและยังคุ้นเคยสนิทสนมกับพระราชวิสุทธาจารย์หรือเจ้าคุณแป๊ะอดีตเจ้าคณะ 6 เป็นอย่างดี
ซึ่งท่านเป็นศิษย์สายตรงของสมเด็จพระสังฆราชแพ นอกจากนี้หลวงปู่กาหลงยังเล่าให้ฟังอีกว่าได้เล่าเรียนพระวิปัสสนากัมมัฎฐานและ สรรพวิชาต่างๆในนิมิต ระหว่างเข้าสมาธิจากครูบาอาจารย์ต่างๆ เช่นฤาษีปู่เจ้าสมิงพรายที่จูงท่านมาเกิด ท่านท้าวมหาพรหมชินะปัญจะระ และครูบาอาจาย์อีกหลายท่านที่มรณภาพไปแล้ว

พระคณาจารย์ที่เป็น สหธรรมมิกกับ หลวงปู่กาหลงมีหลายท่านที่ยังมีชีวิตอยู่และมรณภาพไปแล้ว เช่น หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค นครสวรรค์ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพ
ท่านเป็นศิษย์ผู้พี่หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ประจวบคีรีขันธ์ ท่านเคยไปปลุกเสกตามวัดต่างๆ หลายต่อหลายวัดมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไปปลุกเสกร่วมกับ หลวงปู่โต๊ะ หลังเสร็จพิธีการหลวงปู่โต๊ะถึง กับกล่าวและชี้มาที่ หลวงปู่กาหลง ให้ ลพ.แช่ม วัดนวลนรดิศ และศิษย์ที่นั่งอยู่ฟังว่า "พระรูปนี้ชื่ออะไรอยู่วัดไหน ทำไมพลังอำนาจจิตถึงได้รุนแรงพิศดารแบบนี้ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน"

หลวงปู่กาหลงท่านมีเขี้ยวแก้วอยู่ที่กลางเพดานปากเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่ติดตัวท่านมาแต่เกิด หลวงปู่บอกว่าของดีนี้เกิดขึ้นเองและจะมีก็แต่บุคคลที่พิเศษจริงเช่น ของพระพุทธเจ้าเป็นต้นที่มี ถ้าเป็นขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็เรียกว่า พระเขี้ยวแก้ว แต่ของหลวงปู่ท่านเรียกว่า เขี้ยวแก้ว ซึ่งเป็นของดีเฉพาะตัวเฉพาะบุคคลเวลาใครไปกราบท่านแล้วให้ท่านปลุกเสกของท่านก็มักจะเอามือล้วงไปในปากท่านแตะที่เขี้ยวแก้วของท่านแล้วนำมาคลึง ที่พระหรือ ของที่มาให้ท่านปลุกเสกเป็นการเพิ่มพลังพุทธคุณ

ครูบาอาจารย์ของหลวงปู่
1.หลวงพ่อซึ้ง วัดนาบุญ ทางหนังเหนียวคงกระพัน พระอาจารย์ท่านนี้ หลวงปู่ได้ออกเหรียญของท่านไว้ด้วย โดยหลวงปู่กาหลงปลุกเสกเอง
2.หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก คงไม่ต้องบอกนะครับ
3.หลวงพ่อหวล วัดประดิษฐ์สุวรรณาราม ท่านเก่งทางด้านปลัดขิก เป็นอาจารย์ของหลวงปู่กาหลง และหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก
4.หลวงพ่อกาล วัดโคกโพธิ์ เก่งทางด้านเสกหมาก
5.พระอาจารย์รส ท่านนี้เป็นศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า มีวิชาอาคมสูง ความจริงเป็นรุ่นน้องของหลวงปู่ ถือเป็นการแลกเปลี่ยนวิชากัน
6.พระอาจารย์ตื้น เป็นเพื่อนกับหลวงปู่ เรียนการทำผงพระพุทธคุณจากพระอาจารย์รสด้วยกัน พระอาจารย์ตื้นท่านนี้สำเร็จสมาธิขั้นสูง
7.หลวงปู่ขุขันธ์ พระผู้เฒ่าชาวเขมร อายุ 120 ปี ซึ่งหลวงปู่ขุขันธ์ท่านนี้ เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อเนียมและหลวงพ่อซึ้งด้วย

ปัจจุบัน หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว ท่านได้ละสังขารอย่างสงบแล้ว เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2552 เวลา 1.09 น. ณ โรงพยาบาลเปาโล และล่าสุดได้เข้ารับการรักษา เมื่อ 25 พค.52 ซึ่งรวมเวลาได้ 3 เดือน 18 วัน หลวงปู่กาหลง เกิดเมื่อวันที่ 10 มค. 2461 วันเสาร์ ปีมะแม ศิริอายุได้ 91 ปี

พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย โชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยม ท่านมักกล่าวอยู่เสมอว่า "ของๆฉันตั้งใจทำมากับมือต่อไปจะมีค่ายิ่งกว่าทองคำจะหายากยิ่งกว่าเพชร" ฉันทำเครื่องรางของขลังทั้งสักทั้งเสกเพื่อคุ้มครองชีวิตคนมาตั้งแต่ปี 2485 แต่ไม่เคยประกาศให้ใครรู้มีแต่บอกต่อกันแบบปากต่อปาก เมื่อก่อนใครจะมาเอาของๆ
ฉันไปบูชาต้องแบกปืนมาลองด้วยถ้าฉันไม่แน่จริงฉันคงสร้างโบสถ์ได้ไม่ถึง 8 หลังหรอก คือว่าเมื่อก่อนท่านย้ายวัดไปหลายวัดท่านสร้างโบสถ์เสร็จท่านก็ย้ายไปจำวัดอื่น แล้วก็สร้างโบสถ์อีกเป็นแบบอยู่หลายวัด 8 หลัง แล้วที่ท่านสร้างมา

พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยพุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้าหรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหาร ทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรงต่อ การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น

ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 21 ม.ค. 2564 - 09:54.39
วันปิดประมูล พ. - 10 ก.พ. 2564 - 09:54.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
kitano (25) (-1) 58.8.18.168
100 บาท ศ. - 22 ม.ค. 2564 - 05:26.58
กำลังโหลด...
Top