หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ – หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่

หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง

หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง
รายละเอียดหนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง หมายเลข 4804 พร้อมกล่องเดิม ร่วมปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ชั้นนำหลายท่านด้วยกัน เช่น หลวงพ่อสิน หลวงพ่อเชย หลวงพ่อรัตน์ หลวงพ่อนัส หลวงพ่อฟู พระมหาสุรศักดิ์ ครูบากฤษดา เป็นต้น

พิธีการปลุกเสก หนุมานมหาปราบคุมพล บวงสรวงผงชนวนมวลสาร บวงสรวงชนวนโลหะเเละเเผ่นจารจากพระเกจิคณาจารย์ ชุบตัวหนุมานในน้ำว่าน 7 วัน 7 คืน (โดยใช้โอ่งใบเดียวกันกับ หนุมานหมาปราบ รุ่นแรก) ปลุกเสกเเบบเต็มตามมหาตำรา หลวงปู่ทิม , หลวงพ่อสาคร เเบบเต็ม 5 เสาร์ 5 อังคาร โดยได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ระดับประเทศ เเละพระอาจารย์ลูกศิษย์ในสายหลวงพ่อสาครครบทุกองค์ มาร่วมพลังเป็นหนึ่งให้หนุมานมหาปราบคุมพล มีพลัง มีฤทธิ์ เป็นที่สุดของหนุมาน สรุปสาระสำคัญกับการจัดพิธีปลุกเสก หนุมานมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ บวงสรวงผงชนวนมวลสาร บวงสรวงชนวนโลหะและแผ่นจารพระเกจิคณาจารย์ ชุปตัวหนุมานในน้ำมหาว่าน 7 วัน 7 คืน ปลุกเสกแบบเต็มตามมหาตำราหลวงปู่ทิม, หลวงพ่อสาคร แบบเต็ม 5 เสาร์ 5 อังคาร โดยได้รับความเมตตาจากพระเกจิอาจารย์ระดับประเทศ และพระอาจารย์ลูกศิษย์ในสายหลวงพ่อสาครครบทุกองค์ มาร่วมพลังเป็นหนึ่ง ให้หนุมานมหาปราบคุมพล มีพลัง มีฤทธิ์ เป็นที่สุดของหนุมานในครั้งนี้ครับ

พิธีชุบตัว หนุมาน มหาปราบคุมพล (ภาคที่ ๑) ในวันที่ ๑๑ ธันวาคม ๒๕๕๘ ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันศุกร์ขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๑ ปีมะแม สัปตศก เป็นวันฟู ฤกษ์ล่างเป็น ปลอด คือ ไม่มีอันตราย ส่งผลดี ปราศจากอุปสรรคความขัดข้อง ฤกษ์บนเป็น สมโณฤกษ์ อันเป็นฤกษ์ของผู้สงบ เป็นสันติ โดยทางวัดหนองกรับได้กราบอาราธนานิมนต์ศิษย์ผู้ได้รับการถ่ายทอดสืบต่อพุทธาคมจากหลวงพ่อสาคร ๒ ท่าน เพื่อมาเป็นเจ้าพิธี กำกับให้เป็นไปตามศาสตร์แห่งวิชา คือ ๑.) พระกิตติศักดิ์ สุขิโต (ศิษย์ผู้ศึกษาเล่าเรียนพุทธาคม, อดีตพระเลขาฯและพระอุปัฏฐากผู้ใกล้ชิดหลวงพ่อสาคร) จากวัดปากน้ำโจโล้ อ .บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ๒.) พระภุชงค์ จิรวฒฺโฑ (ศิษย์ผู้ศึกษาเล่าเรียนกับหลวงพ่อสาครมาตั้งแต่อายุ ๑๒ ปี) วัดสามัคคีคุณาวาส ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พอได้ฤกษ์ยามอันดีเวลา ๐๙.๓๓ น. หรือที่เรียกว่ายาม สามโมงเช้า สามสิบสามนาที ถือเอาเคล็ดตามเลขชาตะกำเนิดของหนุมาน ๓๓๓ ทั้ง ๒ ท่านเป็นผู้บวงสรวงบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจริญคุณแห่งครูบาอาจารย์ หลวงปู่ทิมและหลวงพ่อสาครเป็นที่สุด อัญเชิญท่านมาช่วยให้พิธีชุบ ตัวหนุมาน มหาปราบคุมพล ครั้งนี้ให้สำเร็จ เป็นประจักษ์ศักดิ์สิทธิ์สืบต่อตามรอยครูแห่งโบราณจารย์ การแช่ว่านชุบตัวหนุมานครั้งนี้ประกอบพิธีกรรมภายในราชวัตรฉัตรธง ที่พระอุโบสถวัดหนองกรับ โดยใช้โอ่งที่ลงอักขระเลขยันต์ของหลวงพ่อ สาครซึ่งเป็นโอ่งใบเดิมเหมือนเมื่อครั้งชุบตัว หนุมาน “มหาปราบ” เมื่อปี ๒๕๕๒ พร้อมด้วยมวลสารต่างๆที่ใช้อุดในองค์หนุมานและเครื่องศาสตราวุธในพิธี สืบสานพิธีกรรมตามรอยดำเนินของครูบาอาจารย์ เห็นรอยเท้าพ่อก้มลงดู เห็นรอยเท้าครูก้อมลงกราบ
พิธีชุบตัว หนุมาน มหาปราบคุมพล (ภาคที่ ๒) กำหนดการชุบตัวเป็นเวลาครบถ้วน ๗ วัน ๗ คืน ปิดอันตรายตลอดทั้ง ๗ วัน ตลอดทิวาและราตรี ให้หนุมานซึมซับฤทธิ์แห่งว่านยาสำเร็จเป็น กายสิทธิ์ ตามตำหรับของหลวงปู่ทิม ที่หลวงพ่อสาครท่านเคยทำเมื่อคราวชุบตัวหนุมาน มหาปราบ โดยจะต้องปรุงน้ำว่านยาและใบไม่รู้นอน ๗ สิ่ง พร้อมทั้งวัตถุอาถรรพ์บางอย่างอันเป็นเคล็ดลางแห่งศาสตร์อันลึกซิ้ง เสกกำกับด้วยมนต์ ศรนารายณ์ และ จำเริญด้วย โองการมหาทมึน อันเป็นสุดยอดวิชาด้านอยู่ยงคงศาสตรา มาแต่ครั้งโบราณ
พิธีชุบตัว หนุมาน มหาปราบคุมพล (ภาคที่ ๓) การปลุกการเสก น้ำว่านยาที่ใช้ในการชุบตัว ต้องใช้น้ำจากสถานที่ศักดิ์ ท่าน้ำสำคัญๆ เช่น น้ำในบึงพระราม, น้ำจากท่าน้ำวัดปากคลองมะขาม เฒ่า, น้ำจากวัดท่าซุง, น้ำค้าง ๗ ราตรี และที่ขาดไม่ได้คือ น้ำกลางหาว ตักในคืนวันเพ็ญเดือน ๑๒ ที่วัดละหารไร่ ใส่ด้วยว่านยาหลากหลายชนิด และใบไม้รู้นอน ๗ อย่าง รวมถึง วัตถุอาถรรพ์อันเป็นเคล็ดลับสำคัญ มาแต่ครั้งที่หลวงพ่อสาครเคยทำมาเมื่อ คราวที่แล้วอย่างครบถ้วน เสกกำกับด้วยมนต์ ศรนารายณ์ และ จำเริญด้วย โองการมหาทมึน อันเป็นสุดยอดวิชาด้านอยู่ยงคงศาสตรา มาแต่ครั้งโบราณ ทำพิธีปรุง น้ำว่านสำหรับการชุบตัว จากนั้นนำหนุมานแต่ละรายการที่ใส่ถุงผ้าลงอักขระเลขยันต์กำกับไว้ แต่ละถุงใส่ลงในโอ่งทีละถุงๆ จนหมด และแบบช่อทั้ง ๙ ช่อจนครบถ้วน ปิดคลุมด้วยผ้ายันต์หนุมานมหาปราบของหลวงพ่อสาครภายในโอ่งชั้นหนึ่งก่อน
พิธีชุบตัว หนุมาน มหาปราบคุมพล (ภาคที่ ๔) เมื่อนำหนุมานแต่ละรายการที่ใส่ถุงผ้าลงอักขระเลขยันต์กำกับไว้ แต่ละถุงใส่ลงในโอ่งทีละถุงๆ จนหมด และแบบช่อทั้ง ๙ ช่อจนครบถ้วน (รวมทั้งหนุมานองค์ที่จะนำไปบรรจุใต้ฐานหนุมานมหาปราบคุมพลองค์แม่ทัพด้วย) ปิดคลุมด้วยผ้ายันต์หนุมานมหาปราบของหลวงพ่อสาคร ภายในโอ่งชั้นหนึ่งก่อน หลังจากนั้น ปิดคลุมด้วยผ้ายันต์ขาวเขียนด้วยดินสอลงอักขระยันต์ตามสูตรและปิดทับด้วยผ้ายันต์หนุมานมหาปราบอีกชั้นหนึ่ง มัดปิดปากโอ่ง ด้วยสายสิญจน์และผูกรัดมัดตรึง กลึงสนธิสูตรนามตามตำรา บอกกล่าวฝากฝังสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย, ครูบาอาจารย์เทพยดาฟ้าดิน, เทวดานพเคราะห์, หลวงปู่ทิม และหลวงพ่อสาครเป็นที่สุด ให้ท่านจดจำ และดูแลปกปักรักษาทุกคนที่ได้รับรูปลักษณ์แห่งหนุมาน มหาปราบคุมพล นี้ จงแคล้วคลาดจากภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง ประกอบกิจงานใด ปราศจากอุปสรรคความขัดข้อง มีความเจริญรุ่งเรือง ลืมตาอ้าปากตั้งเนื้อตั้งตัวได้ มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งขัน เสร็จสิ้นครบถ้วนตามคำครู ที่หลวงพ่อสาครท่านเคยสั่งสอนไว้ว่า จะทำพระทำของอะไรก็ตาม ต้องทำให้ดี ให้รักษาชีวิตเขาได้ ให้คุ้มครองเขาได้ ถ้าทำไม่จริงไม่จังอะไร อย่าทำ.. และหลังจากเสร็จพิธี พระกิตติศักดิ์ สุขิโต ได้ประพรมน้ำพระพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลให้แก่ผู้มาร่วมพิธี พร้อมกันนี้ทางคณะกรรมการวัดหนองกรับได้ทำการทำลายแม่พิมพ์หนุมานลอยองค์และก้อนยางแม่พิมพ์ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ในวันศุกร์ที่ ๑๘ ธันวาคมนี้ ๒๕๕๘ จะทำพิธีกู้หนุมานขึ้นจากการชุบตัวครบ ๗ วัน ๗ คืน เพื่อนำมาอุดผงให้เสร็จสิ้น ในวันเสาร์ที่ ๑๙ ธันวาคม ๒๕๕๘ และประกอบพิธีเสกตามตำราอีก ๕ เสาร์ ๕ อังคาร และจะทำพิธีมหาพุทธาภิเษกสมโภชน์อีก ๓ วัน ในวันที่ ๓๑ มกราคม ถึง วันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙ เพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ผู้ร่วมทำบุญสร้างวิหารน้อมถวายหลวงพ่อสาคร มนุญฺโญ หลวงพ่อในใจเรา ต่อไป

พิธีบวงสรวงบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ครูบาอาจารย์และหลวงพ่อสาคร มนุญโญ และพิธีพุทธาภิเษก หนุมานมหาปราบคุมพล
ปฐมฤกษ์
=> วาระที่ ๑ วันเสาร์ที่ ๒ มกราคม ๒๕๕๙ (เสาร์ครั้งที่ ๑) รายนามคณาจารย์ร่วมปลุกเสก - พระอาจารย์กิติศักดิ์ สุขิโต วัดหนองกรับ จ.ระยอง - พระอาจารย์ภุชงค์ จิรวฒโฑ วัดสามัคคีคุณาวาส จ.ระยอง ปลุกเสกเวลา ๑๕:๓๓ น. เป็นต้นไป
=> วาระที่ ๒ วันอังคารที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๙ (อังคารครั้งที่ ๑) รายนามคณาจารย์ร่วมปลุกเสก ๑. หลวงพ่อรัตน์ วัดป่าหวาย จังหวัดระยอง ๒. พระครูอุปถัมภ์พัฒนกิจ (พระอาจารย์โพธิ์) วัดแม่น้ำคู้ จังหวัดระยอง ๓. พระอาจารย์ศุภชัย (พระอาจารย์ปุ่น) วัดใหม่กระทุ่มล้ม จังหวัดกรุงเทพๆ ๔. พระครูปลัดสุรชัย (พระอาจารย์กบ) วัดตะเคียนเตี้ย จังหวัดชลบุรี ๕. พระอาจารย์สุพจน์ สำนักสงฆ์เขาดินเนินหย่อง จังหวัดระยอง ปลุกเสกเวลา ๑๗:๐๐ น. เป็นต้นไป
=> วาระที่ ๓ เสาร์ที่ ๙ มกราคม ๒๕๕๙ (เสาร์ครั้งที่ ๒) รายนามคณาจารย์ร่วมปลุกเสก ๑. หลวงปู่อั้น วัดธรรมโฆษก(โรงโค) จ.อุทัยธานี ปลุกเสกเวลา ๑๕:๓๓ น. เป็นต้นไป => วาระที่ ๔ วันอังคารที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๕๙ (อังคารครั้งที่ ๒) รายนามคณาจารย์ร่วมปลุกเสก ๑. หลวงปู่ตี๋ วัดดอนขวาง จ.อุทัยธานี ปลุกเสกเวลา ๑๕:๓๐ น. เป็นต้นไป
=> วาระที่ ๕ เสาร์ที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๕๙ (เสาร์ครั้งที่ ๓) รายนามคณาจารย์ร่วมปลุกเสก ๑. หลวงปู่โฉม วัดเขาปฐวี จ.อุทัยธานี ปลุกเสกเวลา ๑๕:๓๐ น. เป็นต้นไป
=> วาระที่ ๖ วันอังคารที่ ๑๙ มกราคม ๒๕๕๙ (อังคารครั้งที่ ๓) รายนามคณาจารย์ร่วมปลุกเสก ๑. พระอาจารย์ภุชงค์ วัดสามัคคีคุณาวาส จ.ระยอง ปลุกเสกเวลา ๑๕:๓๐ น. เป็นต้นไป
=> วาระที่ ๗ เสาร์ที่ ๒๓ มกราคม ๒๕๕๙ (เสาร์ครั้งที่ ๔)
=> วาระที่ ๘ วันอังคารที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๕๙ (อังคารครั้งที่ ๔)
=> วาระที่ ๙ เสาร์ที่ ๓๐ มกราคม ๒๕๕๙ (เสาร์ครั้งที่ ๕)
=> วาระที่ ๑๐ วันอังคารที่ ๕ มกราคม ๒๕๕๙ (อังคารครั้งที่ ๕)
พิธีมหาพุทธาภิเษกสมโภชน์อีก ๓ วัน ในวันที่ ๓๑ มกราคม ถึง วันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๙
ราคาเปิดประมูล380 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 25 ม.ค. 2564 - 13:36.38
วันปิดประมูล อา. - 07 ก.พ. 2564 - 10:26.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 จ. - 25 ม.ค. 2564 - 13:38.01
หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง หนุมาน รุ่นมหาปราบคุมพล วัดหนองกรับ ระยอง 2559 เนื้อทองแดงเถื่อนผสมชนวนเก่าก้นอุดผง
ชนวนมวลสารต่าง ๆ และพระเกจิอาจารย์ร่วมปลุกเสก
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 07 ก.พ. 2564 - 09:26.18
กำลังโหลด...
Top