๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106

๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106 ๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106 ๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106 ๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106 ๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106
รายละเอียดพระบูชาหลวงปู่ทิม อิสริโก เนื้อทองเหลือง รุ่นแรก แห่งวัดละหารไร่ จังหวัดระยอง จำนวนจัดสร้างเพียง 500 องค์เท่านั้นครับท่านหายากสุด ๆ ไม่มีหมุนเวียนให้เห็นได้บ่อยครับ
องค์นี้สภาพสวยแท้เดิมเก่าแก่เก็บอย่างเดียวมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2517 สภาพแชมป์ประเทศไทยแน่นอนครับท่าน
ขนาดหน้าตักกว้าง 5 นิ้ว สูง 7 นิ้ว
กอปรด้วยที่สุดแห่งความสุดยอด 5 ประการ ครับผม ได้แก่
ความสุดยอดประการที่ 1 เป็นรุ่นแรก พระบูชาหลวงปู่ทิม รุ่นแรก เนื้อทองเหลือง จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2517 ทันหลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสก และมีปรากฏในตำรามาตรฐานทุกเล่มว่าเป็นรุ่นแรกแน่นอนครับ
ความสุดยอดประการที่ 2 จำนวนการจัดสร้างเพียง 500 องค์ ซึ่งถือว่าหาได้ยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีกครับผม
ความสุดยอดประการที่ 3 กระบวนการจัดสร้างสุดยอดมากกกกกกก ครับ ปราณีตศิลป์โบราณสวยกริ๊บทุกอณูครับท่าน
ความสุดยอดประการที่ 4 การปลุกเสกโดย หลวงปู่ทิม อิสริโก ปลุกเสกให้แบบครบเครื่องชุดใหญ่สมศักดิ์ศรีความเป็นพระบูชารุ่นแรก(เนื้อทองเหลือง)ของวัดละหารไร่ จังหวัดระยองแน่นอนครับท่าน
ความสุดยอดประการที่ 5 ใต้ฐานองค์พระหลวงปู่ทิมเมตตาบรรจุผงพุทธคุณมหานิยมและผงพุทธคุณมหาโชคลาภไว้ใต้ฐานขององค์พระทุกองค์ครับผม โดยเฉพาะองค์นี้มีแบบเต็มๆ ครับท่าน
***หมายเหตุ*** ทางเวปยังไม่ออกบัตรรับรองโดยให้เหตุผลว่าไม่มีข้อมูล
คำถาม ทางเวปไม่ออกบัตรรับรองให้แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรครับว่าพระแท้เพราะพระก็ราคาสูงมากครับ ?
คำตอบ ทางเวปไม่ออกบัตรรับรองให้เนื่องจากไม่มีข้อมูล อย่างที่นำเรียนครับว่าพระบูชารุ่นแรกของหลวงปู่ทิม อิสริโก จัดสร้างเพียง 500 องค์เท่านั้น ทำให้การหมุนเวียนในตลาดไม่ค่อยพบเห็นทางเวปถึงได้ไม่มีข้อมูลครับ แต่พระองค์นี้ได้ผ่านการตรวจสอบจากสถาบันรับรองและตรวจสอบวัตถุมงคลแห่งประเทศไทยที่มี ดร.เสมอ งิ้วงาม หรือพี่ป๋อง สุพรรณ เป็นกรรมการบริหาร ซึ่งการตรวจสอบนี้มีความละเอียดรอบคอบและเข้มข้นมาก ๆ ครับ เริ่มจากต้องผ่านคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญ(สายตรง)ระดับประเทศด้านหลวงปู่ทิม อิสริโก เสียก่อนเป็นลำดับแรก เมื่อพิจารณาเห็นว่าเป็นพระแท้แล้ว หลังจากนั้นเนื่องจากพระองค์นี้เป็นพระบูชาจึงต้องผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญ(สายตรง)ด้านพระบูชาระดับประเทศอีกครั้งหนึ่งก่อนว่าแท้แน่นอนเป็นครั้งที่สอง แล้วจึงผ่านการพิจารณาจาก ดร.เสมอ งิ้วงาม หรือพี่ป๋อง สุพรรณ กรรมการบริหาร หนึ่งในเซียนพระที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของประเทศไทยพิจารณาให้ความเห็นชอบว่าแท้แน่นอนเป็นครั้งที่สามครับ การออกบัตรรับรองของพระบูชาหลวงปู่ทิม อิสริโก องค์นี้จึงเป็นไปอย่างเข้มข้นละเอียดรอบคอบ และถี่ถ้วนมาก ๆ ครับ ไม่ให้เสียชื่อของสถาบันรับรองและตรวจสอบวัตถุมงคลแห่งประเทศไทยแน่นอนครับ จึงขอให้ท่านมั่นใจได้ว่าพระบูชาหลวงปู่ทิม อิสริโก เนื้อทองเหลือง รุ่นแรก แห่งวัดละหารไร่ จังหวัดระยอง องค์นี้เป็นพระแท้ ล้าน % ครับ และทางเราก็มีสุดยอดการรับประกัน 3 มาตรฐานสูงสุด(แท้-พอใจ-ประกันราคา) ให้ท่านเช่าบูชาได้อย่างสบายใจ เชื่อมั่น และมั่นใจได้ล้าน% ครับว่าพระองค์นี้แท้แน่นอนตามมาตรฐานสากลทุกประการครับผม
อ่านรายละเอียดพระเครื่องเพิ่มเติมและขอเชิญท่านพบกับมิติใหม่ในการเช่าบูชาพระเครื่องรับประกัน 3 มาตรฐานสูงสุด(แท้-พอใจ-ประกันราคา)ได้ที่ www.nutphit.com

พระเครื่องของผมทุกองค์ผมเอาชื่อเสียงและเกียรติยศของผมเป็นประกัน ผมขอรับประกันพระเครื่องของผมด้วย 3 มาตรฐานสูงสุดดังต่อไปนี้
1.รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ ไม่ดี คืนเงินสดเต็มจำนวนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม ให้ท่านสามารถนำไปตรวจสอบได้อย่างสบายใจ
2.รับประกันความพอใจในทุกกรณีนานถึง 15 วันหรือครึ่งเดือน (ปกติกติกาเวป 3 วัน แต่ผมรับประกันความพอใจให้ท่านถึง 15 วันหรือครึ่งเดือนให้ท่านสามารถคืนได้หากไม่พอใจในทุกกรณี ไม่มีถามสาเหตุ ไม่มีจุกจิก ไม่มีงอแง ผมคืนเงินสดให้เต็มจำนวน)
3.รับประกันราคาซื้อคืน กรณีที่ท่านมีเหตุจำเป็นรับประกันราคาซื้อคืน 70% ของราคาพระที่ท่านเช่าไปในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือนนับแต่วันที่ท่านเช่าพระ(พระต้องอยู่ในสภาพเดิม)
การจัดส่งใช้ระบบ EMS รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมส่ง SMS หมายเลข Track and Trace เข้าโทรศัพท์มือถือท่านทันทีที่จัดส่งเรียบร้อย
พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร เบอร์โทรศัพท์ 0865476899 0828997536 E-mail : llegallaw@hotmail.com รับประกันโดย ณัฐ พิษ(ณุโลก)
"เช่าพระกับณัฐพิษ ไม่มีพิษแน่นอนครับ"

*** 3 สิ่งยืนยันความปลอดภัย 100 % ***
3 สิ่งสำคัญที่ยืนยันความปลอดภัยได้ 100 % ว่าเป็น พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร (ณัฐ พิษณุโลก)
ได้แก่
1.เบอร์โทรศัพท์ กระผมใช้ 2 เบอร์เท่านั้นคือ 086-547-6899 และ 082-899-7536 เบอร์อื่นไม่ใช้ครับ
2.บัญชีธนาคาร กระผมใช้บัญชีเดียวคือบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี ณัฐวุฒิ พรหมศร หมายเลขบัญชี 008-230-2338 ไม่มีบัญชีอื่นครับ
3.พระที่แบ่งให้บูชา กระผมจะลงรูปพระให้ท่านเห็นทุกองค์(มีพระจึงแบ่งให้เช่า) เท่านั้น ไม่เคยเข้าไปรับเสนอในการรับจัดหาพระใด ๆ ทั้งสิ้นครับ
ทำไม ? ต้องมาบอกกล่าวเล่าความกันเช่นนี้ ปัจจุบันโลกออนไลน์นั้นอันตรายมากครับมีการโจรกรรมทางอินเตอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ สิ่งที่เป็นเครื่องป้องกันพวกเราชาวสุจริตชนได้ดีที่สุดก็คือความระมัดระวังครับผม กระผมจึงเน้น 3 สิ่งสำคัญที่ยืนยันความเป็นตัวจริงเสียงจริงของ พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร (ณัฐ พิษณุโลก) ในโลกออนไลน์ครับ ถ้าผิดไปจากนี้ไม่ใช่ผมครับ ที่อยู่ปัจจุบัน สำนักงานอัยการทหาร อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (แจ้งวัฒนะ) เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 เบอร์โทรศัพท์ 0865476899 ขอขอบพระคุณมากครับผม
ราคาเปิดประมูล699,900 บาท
ราคาปัจจุบัน699,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 27 ม.ค. 2564 - 10:19.55
วันปิดประมูล ส. - 13 ก.พ. 2564 - 09:48.47 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0865476899 0828997536
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 พ. - 27 ม.ค. 2564 - 10:20.17
๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106 ๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106
.
ข้อมูลเพิ่มเติม #2 พ. - 27 ม.ค. 2564 - 10:20.26
๑ ใน ๕๐๐ องค์พระบูชารุ่นแรก ลป.ทิม อิสริโก พ.ศ.๒๕๑๗+บัตรรับรองพระแท้*ส106
.
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 699,900 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดก่อนกำหนดโดยผู้ตั้งประมูล
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top