พระสมเด็จ วัดเกาะกลอย ปี 2514. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก สภาพสวย - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระสมเด็จ วัดเกาะกลอย ปี 2514. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก สภาพสวย

พระสมเด็จ วัดเกาะกลอย ปี 2514. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก สภาพสวย พระสมเด็จ วัดเกาะกลอย ปี 2514. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก สภาพสวย
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จ วัดเกาะกลอย ปี 2514. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก สภาพสวย
รายละเอียดพระสมเด็จ วัดเกาะกลอย ปี 2514. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ปลุกเสก สภาพสวย ปลุกเสกพิธีใหญ่ พระเกจิที่ร่วมในพิธีแต่ล่ะท่านล้วนแต่มีชื่อเสียงลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งนั้นครับ
สมเด็จ วัดเกาะลอย หลวงปู่ทิม ปลุกเสก ปี2514 หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ปลุกเสก มีหลวงปู่ทาบวัดกระบกขึ้นผึ้ง หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ หลวงพ่อชื่นวัดมาบข่า หลวงพ่อบุญมีวัดโพธิสัมพันธ์ หลวงปู่หอมวัดซากหมาก หลวงปู่นาควัดระฆัง หลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม และพระครูลิลิตสรคุณ ชลบุรี ปลุกเสก พุทธคุณด้านเมตตามหาลาภ เพื่อให้คณะศิษย์ที่เคารพอยู่ในองค์ท่านได้สักการะบูชา รำลึกถึงพระคุณของท่านที่ได้ให้ความสว่างแห่งการศึกษาแก่คณะสงฆ์ในด้านพระ ปริยัติธรรมพร้อมทั้งได้อาราธนาคณาจารย์ที่มีคุณวุฒิสูงมาทำพิธีปลุกเสก ซึ่งมีรายนามดังนี้
๑.หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง จ.ระยอง เจ้าของสีผึ้งสีเขียวที่เลิศในด้านเมตตา มหานิยม
๒.หลวงพ่อทิม วัดไร่วารี(วัดละหารไร่) จ.ระยอง คณาจารย์ที่มีพลังจิตกล้าแข็งแห่งยุค มีวิชาเป็นเลิศและยอดเยี่ยมในด้านคงกะพันแคล้วคลาด
๓.หลวงพ่อเจ้าคุณวรพรตฯ วัดป่า จ.ชลบุรี เจ้าของพระปิดตาเมตตามหานิยม
๔.พระครูลิลิตสรคุณ จ.ชลบุรี
๕.พระครูโพธิสาสน์ประศาสน์ วัดโพธิ์สัมพันธ์ จ.ชลบุรี
๖. พระเทพสิทธินายก(หลวงปู่นาค) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
๗.พระราชธรรมมาภรณ์(หลวงพ่อเงิน) วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
๘.พระครูพิพิธวรญาณ(หลวงพ่อชื่น) วัดมาบข่า จ.ระยอง
๙.พระครูภาวนานุโยค(หลวงพ่อหอม) วัดป่าเรไร จ.ระยอง
คณาจารย์ทั้ง ๙ ท่านได้ใช้พลังจิตอันกล้าแข็ง ทุมเทกระแสจิตลงไปในวัตถุมงคลอย่างเต็มที่ เพื่อให้วัตถุมงคลเหล่านั้น เพียบพร้อมไปด้วย อิทธิฤทธิ์ บุญญฤทธิ์ อุดมลาภ อุดมผล และสามารถป้องกันตัวได้ ในพิธีนี้ได้ทำการปลุกเสกจนถึงรุ่งอรุณของวันใหม่ และเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ ที่ทำถูกต้องตามตำรับโบราณตลอดจนถึงพิธีทางไสยเวททุกประการ และได้ทำการอัญเชิญดวงวิญญาณอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อแอ่วให้รับรู้และร่วม ทำการปลุกเสกด้วย ดังนิมิตรของหลวงพ่อเจ้าคุณวรพรตฯที่ได้กล่าวแก่ผู้ใกล้ชิดว่า” เห็นมีแสงสีขาวเป็นยวงใยออกมาจากรูปถ่ายของคุณพ่อแอ่วพุ่งเข้าไปสู่วัตถุ มงคลของท่าน จึงมั่นใจว่า ของในพิธีนี้ต้องมีความขลังเป็นแน่แท้” ”สมเด็จองค์นี้ของหลวงพ่อหนักไปทางเมตตา มหานิยมและทางมหาลาภ
พุทธคุณเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัยพุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆๆๆ กับความปลอดภัยในชีวิต ร่างกาย ทรัพย์สิน การมีชื่อเสียง ตำแหน่งที่สูงขึ้น การมีโชคลาภขั้นสูง มหาเสน่ห์ มหานิยมที่รุนแรง การชนะเหนือคู่แข่งขันทั้งหลาย ฯลฯ เป็นต้น
คาถาของหลวงปู่ทิม
"มะอะอุ ทุกขัง อนิจัง อนัตตา พุทโธ พุทโธ"
หลวง ปู่ทิมท่านว่าเป็นคาถาที่ดีและก็สั้น และพุทธคุณของคาถาบทนี้ก็สูงมากอยู่ที่คนปฏิบัติ ท่านยังกรุณาเล่าให้ฟังว่า มีใครคนหนึ่งที่อยู่ตลาดมาปรับทุกข์ให้ท่านฟังว่า ขายของก็ไม่ดีทะเลาะกับเมีอยู่ที่บ้านแทบทุกวัน ญาติพี่น้องต่างเกลียดชัง อยากจะขอคาถาให้เขารัก หลวงปู่จึงให้คาถาบทนี้ไป ปรากฏว่าเดี๋ยวนี้ ชายผู้นั้นมีความสุขแล้ว จะไปไหนเมียก็ตามไปด้วย ญาติพี่น้องก็รักใครกันดี ผู้เขียนจึงมั่นใจว่าพุทธานุภาพในคาถาบทนี้จะประสบผลสำหรับผู้ที่ปฏิบัติ เป็นประจำสม่ำเสมอ ถ้าผู้ใดได้รับคาถานี้ไป ขอให้นึกถึงคุณพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และคุณหลวงปู่ทิมเป็นที่ตั้งทุกอย่างก็จะอำนวยโชคพอสมควรกับบุญกรรมของบุคคล นั้น

พระที่ทางวัดออกส่วนใหญ่ นำให้บูชาและติดไว้ในกรอบรูป ส่วนใหญ่จึงมีรอยคลั่งยางติดอยู่ที่ด้านหลังพระ ซึ่งในองค์ที่สภาพสมบูรณ์มักจะเป็นพระที่หลุดออกมาเอง ส่วนในองค์ที่พยายามแกะออกจากกรอบก็มักจะกระเทาะแตกหักเสียหายเสียเป็นส่วนใหญ่ครับ
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 08 ก.พ. 2564 - 21:46.37
วันปิดประมูล ศ. - 12 ก.พ. 2564 - 21:57.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน400 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 12 ก.พ. 2564 - 20:57.22
กำลังโหลด...
Top