พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม

พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท

พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท
รายละเอียดพระสมเด็จปรกโพธิ์ย้อย หลวงพ่อกวย ปี 2512 เนื้อผงนำ้มัน วัดโฆสิตาราม จ. ชัยนาท สวยมากครับองค์นี้ ใครที่ชอบของสวยห้ามพลาดครับ
***********************************************************
**หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ยอดพระเกจิอาจารย์แห่งยุคกึ่งพุทธกาล หลวงพ่อท่านมีปฏิปทาและจริยาวัตรที่งดงาม หลวงพ่อสำเร็จญานชั้นสูงมีพลังจิตกล้าแข็ง แม้แต่หลวงปู่โต๊ะท่านก็ยังชื่นชมในพลังจิตของหลวงพ่อในครั้งที่เคยร่วมพิธีมหาพุทธาภิเศกวัตถุมงคลด้วยกัน หลวงพ่อท่านยังมีพระเวทย์วิทยาคมที่กล้าแกร่ง มีวิชาอาคมสุดเข้มขลัง วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสร้างขึ้นและทำการปลุกเสกนั้น เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา และผู้ที่ศรัทธาหลวงพ่อว่า เป็นสุดยอดของดี เป็นสุดยอดแห่งวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นเพื่อหวังผลทางด้านพุทธคุณชนิดที่แรงมาก เห็นผลและหวังพึ่งพุทธคุณได้แน่นอน ผู้ที่ใช้บูชาวัตถุมงคลของหลวงพ่อต่างมีประสบการณ์ให้เห็นกันทุกคน เป็นที่เล่าขานกันถึงความศักดิ์สิทธิ์ในมหาพุทธานุภาพที่หลวงพ่อปลุกเสกไว้ในวัตถุมงคล พระผงหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท เนื้อผงว่านที่ใช้ มีกฤตยาคมเรื่องเมตตามหานิยม องค์นี้สวยเดิมๆ น่าบูชา สร้างน้อยหายากมาก เป็นพระชุดมาตราฐานของหลวงพ่อ พระชุดนี้เนื้อจะแกร่ง แต่นุ่มตา คนพื้นที่นิยมบูชาติดตัว ค่อนข้างหายากกว่าพิมพ์อื่น

🙏 หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท ท่านเป็นพระเก่ง สร้างพระไว้ในช่วงกึ่งพุทธกาลไว้มากมายหลายพิมพ์ พระเครื่องวัตถุมงคลที่ท่านสร้างปลุกเสกไว้ดีในทุกๆด้าน ที่นิยมเล่นหากันอย่างแพร่หลาย รายละเอียดยังคมชัด ลูกศิษย์ลูกหาผู้ที่ศรัทธาไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง
ราคาเปิดประมูล1,150 บาท
ราคาปัจจุบัน1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 17 ก.พ. 2564 - 21:18.30
วันปิดประมูล จ. - 08 มี.ค. 2564 - 15:01.37 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 08 มี.ค. 2564 - 14:01.37
กำลังโหลด...
Top