เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง

เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง
รายละเอียดเทพราหู " หลวงพ่อจอน วัดบุญฤทธิ์ " จ.นครราชสีมา ปี 2551 เนื้อนำฤกษ์ ผงกะลาตาเดียว หน้ากากทอง
พระสร้างน้อย แค่ 499 องค์ ต่ำสุดที่เคยเห็นคนอื่นเปิดราคาองค์ละ 500 บาท เช็คมาหมดแล้วครับ ราคาทั่วไปอยู่ที่ประมาณ 700-800 บาท ถ้าขึ้นศูนย์พระก็ไม่ต่ำกว่าพันครับ ราคาที่ผมเปิดมานี้ออกตัวต่อได้สบายครับ
เทพราหู รุ่น เสริมดวงให้รวย แก้ดวงร้าย คุ้มดวงดี เสริมลาภยศบารมี ให้เป็นเศรษฐีทุกคน "หลวงพ่อจอน วัฑฒจิตโต" ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าตำรับเทพราหู-พระพรหม

ปฐมบทแห่งการจัดสร้าง “เทพราหู” รุ่น เสริมดวงให้รวย สาเหตุมาจากนิมิตของหลวงพ่อจอนทั้งสิ้น ซึ่งท่านเป็นพระที่เคร่งครัดในระเบียบวินัยอย่างมาก โดยได้เจริญสมาธิเป็นประจำอย่างไม่ขาด เมื่อเดือนพฤษภาคมเวลาประมาณตีสี่เศษๆ ซึ่งตรงกับ วันเสาร์ 5 เดือน 5 ปี 55 ขณะที่ท่านเจริญสมาธิอยู่ได้เกิดนิมิตเป็น “เทพราหู” จำแลงกาย ในนิมิตท่านถามว่ามีเหตุอะไรจึงมาปรากฏให้เห็น ซึ่งได้รับคำตอบว่าจะมาช่วยเสริมดวงชะตาให้หมู่มนุษย์ เพื่อให้พวกเขาทุกคนได้อยู่เย็นเป็นสุขเสร็จแล้วก็หายไป

เทพราหู แก้ดวงได้ แก้ปีชงดี ครั้นรุ่งเช้าหลวงพ่อจอนท่านจึงมานั่งพิจารณาดูก็รู้ว่าเทพราหูเป็นผู้สร้างโลก เป็นผู้บันดาลลิขิตชะตาชีวิตมนุษย์และคุ้มครองมวลมนุษย์ของแต่ละคนให้พ้นอันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย แก้ดวงชงปีเกิดในปีนั้นๆ ในตำนานกล่าวว่าถ้าผู้ใดถูกทำนายทายทักว่าดวงไม่ดีหรือมีทุกข์พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ให้คนนั้นไปบูชาราหู หรือมีองค์ท่านแขวนติดตัวไว้จะทำให้สิ่งร้ายต่างๆ จะกลายเป็นดี ส่วนท่านที่ดีอยู่แล้วก็จะช่วยเสริมบารมีหน้าที่การงาน การเงินทรัพย์สินต่างๆ อีกทั้งยังเพิ่มอำนาจ วาสนา ป้องกันสัตว์พิษร้ายอีกทั้งคุณไสยภูตผีปีศาจ และเป็นที่เกรงขามของคนทั่วไป ถ้าผู้ใดมีไว้บูชาจะไม่ตกทุกข์ได้ยากจะประเสริฐดีกับตนเอง

การจัดสร้าง ในวาระนี้ได้ประกอบพิธีกรรมแบบโบราณอย่างสมบูรณ์ตามตำราการสร้างเทพราหูของเกจิอาจารย์ยุคโบราณ ประกอบพิธีบวงสรวงอัญเชิญดวงวิญญาณ บวงสรวงดวงพระวิญญาณอดีตพระอริยะสงฆ์และอดีตบูรพมหากษัตริย์ทุกพระองค์ คำนวนมงคลฤกษ์ยามในการหล่อหลอมทองชนวนมวลสาร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย นายช่างที่ประกอบพิธีต้องใส่ชุดขาวถือศีล ๘ ตลอดพิธีและเวลาในการทำงาน เวลาฤกษ์ยามในการประกอบพิธีพุทธาภิเษกโดยใช้ฤกษ์มหาชัย มหาลาภ มหาเศรษฐี เป็นการประกอบพิธีตามหลักวิชาที่ท่านได้สืบทอดมา

ชนวนศักดิ์สิทธิ์ ชนวนที่นำมาหล่อล้วนจากสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งสิ้น ตั้งแต่เมื่อครั้งที่หลวงพ่อได้รับมาจากครูบาอาจารย์ อาทิ ตะกรุดทองคำ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่, ตะกรุดหลวงพ่อทบ วัดชนแดน, ตะกรุดหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน, ตะกรุดหลวงปู่สุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, ตะกรุดหลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, แผ่นยันต์หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, ชนวนเก่าหลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค, แผ่นจารหลวงพ่อโอด วัดจันเสน, แผ่นยันต์หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม, ก้านชนวนหลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง, แผ่นยันต์หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์, แผ่นยันต์เก่าหลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง, ชนวนพระกริ่งหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่, องค์ปรียอดฉัตรเจดีย์สมัยอยุธยา, ระฆังเก่าสมัยขอมโบราณ, ฆ้องชัยพม่าเก่า, เหล็กไหลถ้ำลับแล, ขันทองลงหินเก่า, พานทองเหลืองเก่า, ตะปูโบสถ์มหาอุดเก่า, ตะปูหอพระไตรปิฎกเก่า, ตะปูหอสวดมนต์เก่า, กลอนประตูโบสถ์เก่า, เงินพดด้วงโบราณ, สตางค์รูสมัยโบราณ, เหรียญมงคลจีนห้ากษัตริย์, แผ่นยันต์จากครูบาอาจารย์ต่างๆ และพิธีกรรมจัดสร้างซึ่งสรรพตำรานี้ ได้ตกทอดมาจนถึงปัจจุบัน จนเป็นที่รู้จักกันไปทั่วแห่งตำนานการสร้างเทพราหูในอดีต

ปลุกเสกหนึ่งพรรษา ปาฏิหาริย์เดือนดับ นับเป็นการปลุกเสกนานกว่าวัตถุมงคลทุกรุ่นที่เคยมีมาโดย “ปลุกเสกถึง หนึ่งพรรษา” ซึ่งขณะที่ท่านอธิฐานจิตปลุกเสกเวลากลางคืนของคืนสุดท้ายเดือนที่ส่องแสงสว่างจ้าเกิดมืดดับสนิทอย่างอัศจรรย์ ซึ่งหลังเสร็จพิธีหลวงพ่อจอนท่านบอกว่า เบื้องบนเขารับรู้แล้ว นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของหลวงพ่อจอนที่ตั้งใจปลุกเสกยาวนานถึงหนึ่งพรรษา ซึ่งท่านได้อธิฐานจิตขอบารมีครูบาอาจารย์ก่อนที่จะปลุกเสก โดยที่ท่านจะปลุกเสกในโบสถ์ตลอด หลังจากเสร็จพิธีหลวงพ่อจอนได้กล่าวว่า “เหรียญนี้มีฤทธิ์เยอะ ต่อไปหายาก ”ตั้งแต่เสกวัตถุมงคลมาไม่มีรุ่นไหนแรงเท่ารุ่นนี้ ขณะเสกองค์ราหูจะดีดลอยเหนือพานตลอด เหรียญมีพุทธคุณครอบจักรวาลดี ดวง-เคราะห์ไม่ดีป้องกันได้ ค้าขายยิ่งหาเงินคล่อง เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัยสูงมาก นับว่าเป็นสิริมงคลแก่ทุกท่านกล่าวคือ หลวงพ่อปลุกเสกพระมาเยอะแต่ไม่เคยกล่าวเช่นนี้มาก่อน ท่านทั้งหลายควรที่จะหาเก็บไว้เพราะหลวงพ่อยืนยันชัดเจนว่าต่อไปจะหายาก
ราคาเปิดประมูล380 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 01 มี.ค. 2564 - 21:13.56
วันปิดประมูล ศ. - 05 มี.ค. 2564 - 22:41.34 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 05 มี.ค. 2564 - 21:41.34
กำลังโหลด...
Top