พระผงดวงตราสุริยัน - จันทรา รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข" - webpra

ประมูล หมวด:จตุคามรามเทพ พ.ศ. 2530 ถึง 2549

พระผงดวงตราสุริยัน - จันทรา รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข"

พระผงดวงตราสุริยัน - จันทรา รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข" พระผงดวงตราสุริยัน - จันทรา รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข"
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงดวงตราสุริยัน - จันทรา รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข"
รายละเอียดพระผงดวงตราสุริยัน - จันทรา รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข"วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร นครศรีธรรมราช จัดเป็นพระสายองค์พ่อจตุคามที่ได้รับการยอมรับอย่างสากล ทั้งเนื้อหา มวลสาร เจตนา พิธี และประสบการณ์ของผู้นำไปบูชา ได้รับการกล่าวขวัญกันอยู่เสมอๆ ครับ จัดเป็นพระหลักของสายจตุคามอีกรุ่นหนึ่งที่น่าจับตามองครับ พระชุดนี้องค์พ่อปลุกเสกให้หลายครั้ง เช่น

1. พิธีมหาจักรพรรดิ์เทวาภิเษกพระเทวราชโพธิสัตว์จตุคามรามเทพ รุ่นมั่ง มี ศรี สุข วันที่ 4 - 5 - 6 มิถุนายน 2547 ณ วิหารทับเกษตร วัดบรมธาตุ และ

2. ที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ท่านพ่อจตุคามรามเทพได้กำหนดฤกษ์ตรงกับวันพุธที่ 21 ก.ค. 2547 เป็นมหาสิทธโชค มหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ดวงเศรษฐี ถ้าผู้ใดนำวัตถุมงคลรุ่นมั่ง มี ศรี สุข ไปเคารพกราบไหว้บูชา จะมีความ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า อุดมสมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ โภคสมบัติ มั่งมี ศรี สุขด้วยลาภ แก้ว แหวน เงิน ทองไหลมาเทมา เหมือนดั่งทะเล ที่มีความกว้างใหญ่ไพศาล ลึกประมาณมิได้ และไม่มีแห้ง ดั่งสัจจะวาจาขององค์พ่อจตุคามที่กล่าวไว้กับ วัตถุมงคลรุ่น มั่ง มี ศรี สุข ไว้ว่า “ตราบใดที่ทะเลยังไม่แห้ง พวกมึงจะมั่งมีศรีสุข ตลอดไป”

มหัศจรรย์ พระอาทิตย์ทรงกรด(ในพิธีเทวาภิเษก) และพระจันทร์ทรงกรด(ในพิธีอัญเชิญน้ำศักดิ์สิทธิ์) รับรู้ทั้ง 2 พลัง นอกจากนี้แล้ววัตถุมงคล รุ่นมั่ง มี ศรี สุข ยังได้ร่วมพิธีปลุกเสกอีกหลายพิธี หลายวาระต่างๆ กัน เช่น พิธีไหว้ครู 47 พิธีที่เนินมังกร เป็นต้น

เนื้อหามวลสารของชุดนี้ประกอบไปด้วยมวลสาระสำคัญมากมาย อาทิเช่นผงสุริยัน ผงจันทรา ผงตาขุนโหร ผงพญาราหู ผงพญาชิงชัย ผงครูเพชรฉลูกรรณ์ ผงไม้หลักเมืองนครศรีธรรมราช ผงพระสุริยันจันทรารุ่นแรก ผงพระพุทธสิหิงค์รุ่นแรก ผงดินโป่งช้าง โป่งเสือ โป่งค่าง ผงบุญฤทธิ์ อิทธิฤทธิ์ ผงคตไม้ ไม้ธนสิทธิ์ หายากมาก มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว ผงปูนศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเรียกว่าปูนเพชร ผงพุทธคุณครูบาอาจารย์สายเขาอ้อ ผงพิชัยสงคราม และมวลสารอื่นๆ อีกมาก พระรุ่นนี้ใช้บูชาแทนวัตถุมงคลของปี 2530 ได้สบายๆ เลยครับ

องค์นี้เนื้อดำกะลาครับ พร้อมกล่องเดิม สภาพสวยๆ ไม่ผ่านการใช้งาน รับประกันให้ตามกฎเว็ป ครับ
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 30 มี.ค. 2564 - 09:56.52
วันปิดประมูล จ. - 19 เม.ย. 2564 - 09:56.52 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top