*ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม* - webpra

ประมูล หมวด:พระปิดตาทั่วไป

*ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม*

*ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม* *ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม* *ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม* *ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *ปิดตาลอยองค์ เนื้อดิน รุ่นแรก..ลพ.ลำเจียก วัดศาลาตึก นครปฐม*
รายละเอียดเสนอพระปิดตาลอยองค์ รุ่นแรก ประมาณปี ๒๕๑๐ กว่า เนื้อดิน ..หลวงพ่อ ลำเจียก วัดศาลาตึก จ.นครปฐม ..
...สุดยอดเกจิอาคมขลัง อีกรูปหนึ่งของเมืองยอดแหลม (ท่านไม่ค่อยยอมให้หนังสือพระเข้าไปทำประวัติออกเผยแพร่ ) ..แต่ในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา จะรู้จักกันดี
...ท่านเรียนวิชากับเกจิดัง ๆ หลายรูปอาทิ เช่น
1.หลวงปู่จันทร์ วัดบ้านยาง พระอุปัชฌาย์ของท่าน มีวิชามนต์จินดา มีชื่อเสียงทางด้านพระปิดตา เนื้อเมฆพัดและยันต์นะปัดตลอด(สืบทอดจาก หลวงปู่ดี วัดบ้านยาง หนึ่งในห้าเสือปิดตาเมฆพัตรเมืองยอดแหลม).. ท่านเป็นสหธรรมมิกกับ หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง กล่าวกันว่า ท่านสักยันต์ ที่หน้าอกแล้วตบเปรี้ยงเดียวยันต์กลับมาอยู่ด้านหลังอย่างมหัศจรรย์ )
2.หลวงพ่อหว่าง วัดกำแพงแสน ยอดพระเกจิอาคม ขลังอีกรูปหนึ่ง ซึ่งได้ถ่ายทอดวิชาให้ หลวงพ่อลำเจียก ตลอด 3 พรรษา
3.หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเขาใหญ่ ซึ่งเก่งด้านวิชาหวายคาดเอว ซึ่งหลวงพ่อลำเจียกท่านสามารถนำมาสร้างได้เข้มขลัง มีอานุภาพมาก หวายทั้งเส้นต้องลงอักขระโดยรอบ สามารถกันภูตผีปีศาจ แก้คุณไสยน์ ทำน้ำมนต์ ฯลฯ ปัจจุบันหายากมาก
4.ศึกษาวิชาทำตะกรุดลูกอม ตำหรับ หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัว และ ศึกษาวิชายันต์จรเข้ จากศิษย์สายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
...พระ อาจารย์ที่หลวงพ่อลำเจียก วัดศาลาตึก ได้เคยไปศึกษาร่ำเรียนวิชาก็ล้วนแต่เป็นพระเกจิที่ขึ้นชื่อทั้งนั้น เช่น หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ จ.กาญจนบุรี ,หลวงพ่อเกลี้ยง วัดเขาใหญ่ จ.กาญจนบุรี , หลวงพ่อจันทร์ วัดบ้านยาง จ.นครปฐม , หลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี และหลวงพ่อสว่าง วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม
...ในช่วงระหว่างที่ท่านยังมีชีวิตอยู่นั้น ท่านได้ออกวัตถุมงคลให้ลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไป ได้เก็บไว้บูชาหลายรุ่นพอสมควร (บล็อคท่านทำลายหมดแล้ว เพราะท่านบอกว่าไม่อยากให้เอาไว้ เดี่ยวจะเอามาทำเป็นการค้ากันหมด)
...ปิดตาลอยองค์ เนื้อดินผสมขุยปู บล๊อคประกบ สภาพสวย ไม่ซ้ำใคร เป็นเอกลักษณ์ที่ลูกศิษย์เห็นก็จำได้...ของดีราคาไม่แพง แต่ไม่ค่อยเจอตามสนามครับ...พึ่งพุุทธคุณได้อย่างดี แม้ไม่มีค่านิยม...**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID...bank-baantonmai เคาะเดียว
........................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1000 รายการ ทั้งหมด 22 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 07 เม.ย. 2564 - 22:12.52
วันปิดประมูล พฤ. - 08 เม.ย. 2564 - 17:54.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 58.8.153.190
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
han13 (51) (-1) 101.108.190.206
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 08 เม.ย. 2564 - 16:54.07
กำลังโหลด...
Top