ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ) - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ)

ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ) ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ) ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ) ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี….(ในเลี่ยม+แหนบ)
รายละเอียดฤาษีตาไฟ เนื้อผงผสมว่าน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี สภาพสวย หายาก หลวงปู่พรหมมา ท่านเป็นพระเกจิที่มีอิทธิญาณบารมีแก่กล้า เป็นพระลึกลับอยู่บนยอดเขาห่างไกลผู้คน มุ่งบำเพ็ญจิตภาวนาเป็นสำคัญ
ท่านเกิดเมื่อ พ.ศ. 2440 บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ 12 ปี จากนั้นได้ศึกษาพระธรรมวินัยและวิชากับสมเด็จลุน ที่เวินชัยนคร จำปาศักดิ์ นานถึง 6 พรรษา หลังจากที่สมเด็จลุนได้มรณภาพลง หลวงปู่พรหมมาก็ได้ร่วมเดินธุดงค์พร้อมกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ไปหาสถานที่อันสงบเงียบบำเพ็ญภาวนาตามป่าเขา
หลวงปู่พรหมมาได้จำพรรษาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบนยอดภูเขาควายนานถึง 45 พรรษา กล่าวกันว่าหลวงปู่พรหมมา ท่านมีครูบาอาจารย์เป็นฤาษีตาไฟ มีวิชาอาคมเข้มขลัง ต่อมาได้ธุดงค์ข้ามมายังฝั่งไทย เมื่อปีพ.ศ.2533 หลวงปู่พรหมมาได้เห็นว่าถ้ำสวนหินภูกระเจียว ในวันเดือนหงายจะมีสัตว์ป่านานาชนิดวิ่งกันขวักไขว่ เหมาะแก่การฝึกปฏิบัติตน จึงได้พักบำเพ็ญเพียรแต่นั้นมา
เมื่อเวลา 22 นาฬิกา 11 นาที 31 วินาที ของวันที่ 23 ส.ค.2545 หลวงปู่พรหมมาได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ สิริอายุรวม 105 ปี ณ วัดธาตุวราราม จ.เลย วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างมีด้วยกันหลายรุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นล้วนมีประสบการณ์และสร้างอภินิหารให้แก่ผู้บูชาอย่างมากมาย
เมื่อปี 2536 หนังสือพิมพ์ไทยรัฐลงข่าวนักการเมืองท้องถิ่น จ.นครสวรรค์ โดนยิงขณะรถติดไฟแดง เห็นสภาพรถแล้วกระจกแตกหมด แต่คนที่โดนยิงไม่เป็นไร (โดนน่ะโดนอยู่แต่ไม่เข้า) เพราะว่าแขวนพระหลวงปู่พรหมมา ฯลฯ...วัตถุมงคลของท่านจึงเป็นที่นิยมและต่างแสวงหามาเพื่อบูชาเป็นสิริมงคลแก่ตัว ทำให้พระที่ท่านสร้างทุกรุ่น นับวันยิ่งทวีค่าและราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ
สำหรับพระผงรูปเหมือนลายกนกองค์นี้จัดสร้างตามสูตรโบราณ โดยมีส่วนผสมว่าน 108 ชนิด รวมถึงผงพระกรุบางขุนพรหมที่แตกหัก พระสมเด็จบางขุนพรหมปี 09 17 และปี 31 ฯลฯ ออกวัดองค์ละ 199 บาท จำนวนจัดสร้างแค่ 5,000 องค์ ขนาดองค์พระกว้าง 2.1 ซ.ม. สูง 2.8 ซ.ม. “เมฆพัตร” จัดมาในเลี่ยมสแตนเลส+แหนบสำหรับติดเสื้อ พระสวย สภาพเดิมๆ ไม่ผ่านการใช้...ลองชมครับ
ราคาเปิดประมูล150 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 01 ต.ค. 2564 - 15:38.36
วันปิดประมูล อา. - 17 ต.ค. 2564 - 22:40.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน250 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 17 ต.ค. 2564 - 21:40.53
กำลังโหลด...
Top