พระผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคเหนือ

พระผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่

พระผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พระผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
รายละเอียดพระผงจักรพรรดิ์ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ องค์นี้เลี่ยมกรอบเงินโบราณเก่า แกะด้วยมือ สวยมาก
พระผงจักรพรรดิ์ เป็นพระผงปูนซีเมนต์ขาว ผสมด้วยผงมหาจักรพรรดิ์ที่ หลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้ลบผงและปลุกเสกไว้ วิชาการสร้างพระผงจักรพรรดิ์นี้ได้สืบต่อมาสู่พระเดชพระคุณ พระวรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) แห่งวัดถ้ำเมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ซึ่งท่านเป็นครูบาอาจารย์ที่ปฎิบัติตามแนวทางของหลวงปู่ดู่

พระผงสูตรหลวงปู่ดู่ที่ท่านหลวงตาท่านได้จัดสร้างนี้ เจตนาการจัดสร้างบริสุทธิ์เพื่อแจกแก่ญาติโยมศรัทธาที่มาทำบุญที่วัดถ้ำเมืองนะ หรือแม้แต่ตอนที่หลวงตาท่านเดินทางไปที่ใดท่านก็จะนำพระผงไปแจกด้วยทุกครั้ง พระผงที่ท่านจัดสร้างนี้ท่านได้อธิษฐานจิตอัญเชิญบารมีคุณพระรัตนตรัย บารมีหลวงปู่ทวด และหลวงปู่ดู่มาสถิตอยู่ในรูปลักษณ์ทั้งหลาย สามารถนำพระผงมาแขวนบูชาเพื่อปกป้องคุ้มครอง และยังสามารถนำมากำไว้ในมือในขณะนั่งสมาธิ เพื่อขอบารมีพระท่านให้ช่วยดำเนินจิตให้เป็นสมาธิในขณะปฎิบัติธรรมได้อีกด้วย และหากท่านใดปฎิบัติๆไปอาจจะได้พบเห็นปาฎิหารย์ของพระธรรมธาตุที่เสด็จมาที่องค์พระเองได้ด้วย หากท่านปฎิบัติดีปฎิบัติชอบ

พระผงจักรพรรดิ์ สูตรหลวงปู่ดู่นี้ จะมีพระธรรมธาตุ หรือไม่มีก็ตาม พุทธคุณล้วนเหมือนกันหมด เป็นของดีที่หลวงตาท่านตั้งใจมอบให้ญาติโยมทั้งหลายได้บูชาติดตัว และนำมาใช้คู่กับพระคาถาจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ ก็ยิ่งส่งเสริมให้ผู้บูชาพบแต่สิริมงคลยิ่ง

พระผงจักรพรรดิ์ พิมพ์หลวงปู่ดู่ เป็นพระผงที่จัดสร้างขึ้นจากผงมหาจักรพรรดิ์ ผงเถ้าอังคาร และพระธาตุของหลวงปู่ดู่ แล้วนำมาแช่น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ของวัดพุทธพรหมปัญโญ โดยได้รับการอธิฐานจิตจากพระอาจารย์วรงคต วิริยธโร (หลวงตาม้า) วัดถ้ำเมืองนะ จังหวัดเชียงใหม่ สภาพสวย ยุคต้น องค์นี้พิเศษมีพระธาตุเสด็จด้วยครับ ใช้แทนของหลวงปู่ดู่ได้เลยครับ "ยิ่งหายากครับ เป็นยุคต้นของท่าน"
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 06 พ.ย. 2564 - 22:30.35
วันปิดประมูล อา. - 07 พ.ย. 2564 - 10:35.12 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
Poothai (245) (-1) 184.22.192.92
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 07 พ.ย. 2564 - 09:35.12
กำลังโหลด...
Top