**วัดใจ**พระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕**กล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก - หลวงปู่ดู่ วัดสะแก – หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน

**วัดใจ**พระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕**กล่องเดิม

**วัดใจ**พระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕**กล่องเดิม **วัดใจ**พระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕**กล่องเดิม **วัดใจ**พระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕**กล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕**กล่องเดิม
รายละเอียดพระขุนแผนแขนอ่อน รุ่น๑ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน เนื้อกระเบื้องหลังคาโบสถ์ ปี ๒๕๔๕ พร้อมกล่องเดิม วัตถุมงคลที่หลวงปู่ชื้น ท่านประกาศไว้ว่า สามารถป้องกันได้ถึง จรวดปรมณู และรังสี และเปี่ยมด้วยพุทธคุณในทางเมตตามหานิยม แคล้วคลาด และเจริญก้าวหน้า สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

รายละเอียดการจัดสร้าง
1.เนื้อเคลือบ เขียว สร้าง 97 องค์ ลงน้ำทองติดแผ่น ทองคำ
2.เนื้อเคลือบ เหลือง สร้าง 97 องค์ ลงน้ำทองติดแผ่น ทองคำ
3.เนื้อเคลือบ แดง สร้าง 97 องค์ ลงน้ำทองติดแผ่น ทองคำ
4.เนื้อเคลือบ ขาว สร้าง 97 องค์ ลงน้ำทองติดแผ่น ทองคำ
5.เนื้อเคลือบ เขียว สร้าง 545 องค์ ลงน้ำทองติดแผ่น เงิน
6.เนื้อเคลือบ เหลือง สร้าง 545 องค์ ลงน้ำทองติดแผ่น เงิน
7.เนื้อ ขาวปิดทอง สร้าง 1,000 องค์
8.เนื้อเคลือบ แดง สร้าง 2,500 องค์
9.เนื้อเคลือบ เหลือง สร้าง 5,000 องค์
10.เนื้อเคลือบ เขียว สร้าง 5,000 องค์
11.เนื้อขาว ไม่เคลือบ สร้าง 5,000 องค์

ประวัติ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่ชื้นเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งวัดญาณเสน เจ้าตำราเคล็ดวิชา อันลือลั่น ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์วิชาอาคมและแพทย์แผนโบราณ โดยนำความรู้ทุกแขนงมาช่วยปัดเป่าทุกข์ให้กับชาวเมืองกรุงเก่าจนเป็นที่ เคารพเลื่อมใสในความมีเมตตาธรรมอันสูงส่งนอกจากนี้ ยังมีวัตถุมงคลขลังที่มากด้วยประสบการณ์ ด้านเมตตา แคล้วคลาด นับเป็นพระดีศรีอยุธยา อีกรูปหนึ่งที่ชาวเมืองกรุงเก่าภาคภูมิใจยิ่งนัก ครั้งหนึ่ง เมื่อครั้งที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ วัดสะแก จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้เป็น “สายตรง” ในหลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด พระมหาโพธิสัตว์เจ้าอันเกรียงไกร ยังดำรงสังขารอยู่ก็ได้มีลูกศิษย์จากเขต อ.วังน้อย ซึ่งเป็นศิษย์ใกล้ชิดท่านหนึ่งได้กราบเรียนถามหลวงปู่พรหมปัญโญ อย่างตรงไป ตรงมาที่สุดว่า “หลวงปู่ครับ ....หากว่าหลวงปู่มรณภาพจากไปแล้ว พวกกระผมจะไปกราบพระที่ไหนเป็นครูบาอาจารย์ต่อไปดีขอรับ.....???? เมื่อได้ฟัง หลวงปู่ดู่ก็ได้เมตตาวิสัชนาไปในทันใดว่า “เออ....งั้นให้พวกแกไปกราบ “พี่ชื้น” ที่วัดญาณเสนแทนเถอะ ท่านเป็นพระดีนะ.....” นอกจากนี้....การันตีจากหลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ ที่เคยเอ็ดเอากับชาวอยุธยาหลังวัดญาณเสนคนหนึ่งว่า “ใกล้เกลือกินด่าง” ด้วยเหตุที่ “ตาหมากขามขี้” (สำนวนหลวงปู่ชอบ ฐานสโม อันมีความหมายว่า “ตาไม่ถึง”) ด้วยเดินผ่านกุฏิหลวงปู่ชื้นอยู่เป็นกิจวัตร กลับไม่รู้อิโหน่อิเหน่ว่ามี “เพชรแท้” อยู่หน้าบ้านตัวเอง แต่กลับแล่นไปกราบหลวงปู่แหวน ซึ่งอยู่ห่างไปตั้งหลายร้อยกิโลเมตรก็ดี หรือกรณีที่หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา ที่ได้ถวายอนุโมทนาสาธุการยังหลวงปู่ พุทธสโร ว่า “ท่านเป็นพระดีนะ...” พร้อมกับแนะนำให้ทั้งพระทั้งโยมไปกราบอยู่เป็นหลายวาระก็ดี ฯลฯ เหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งที่ทำให้ทุก ๆ ท่านมั่นใจได้อย่างสิ้นสงสัยว่า ท่านนั้นกราบพระ เคารพศรัทธาพระไม่ผิดองค์เป็นแน่นอนแล้วจริง ๆ

ประวัติการปลุกเสกพระรุ่นนี้เท่าที่ได้รับ ทราบมาจากคนใกล้ชิดหลวงปู่ มีดังนี้ คือการเสกพระแต่ละครั้งของหลวงปู่ ส่วนมากท่านจะอธิฐานจิตเดี๋ยวเดียว วัตถุมงคลก็เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์มากอยู่แล้ว แต่สำหรับพระขุนแผนแขนอ่อน หลวงปู่ท่านตั้งใจเสกมาก และเสกนานร่วมชั่วโมง ก่อนจะเสกท่านก็มีอาการดีอกดีใจอย่างที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นอาการแบบนี้จาก หลวงปู่มาก่อน ตั้งแต่เช้ามืดจนถึงเวลาปลุกเสก ท่านจะพูดแบบดีใจตลอดไม่หยุดปาก ว่าวันนี้ฉันจะปลุกเสกพระขุนแผน เดี๋ยวช่วยพาฉันไปโบสถ์ทีฉันจะไปปลุกเสกพระขุนแผน พูดอยู่แบบนี้ตลอด แล้วท่านลองคิดเองนะครับว่า พระขุนแผนรุ่นนี้ที่หลวงปู่ท่านแสดงความดีใจ ตั้งอกตั้งใจเสก และเสกนานเป็นพิเศษแบบนี้ พุทธคุณจะประมาณไหนครับ

ขุนแผนชุดนี้หลวงปู่อธิษฐานจิตภายในอุโบสถ ซึ่งวัตถุมงคลหลวงปู่ชื้นส่วนใหญ่ หลวงปู่ท่านจะอธิฐานจิตที่ศาลาธรรมสภาหรือ กุฎิหลวงปู่ ในพิธีนี้หลังจากถ่ายรูปออกมาบนศรีษะของหลวงปู่ มีแสงสีรุ้งพุ่งลงมาที่ศรีษะหลวงปู่ชื้นด้วยครับ

คำอาราธนาพระเครื่อง ให้ว่าดังนี้
พุทธัง ฤทธิ ธัมมัง ฤทธิ สังฆัง ฤทธิ ชัยยะมังคะลัง เอหิ พุทธัง เอหิ ธัมมัง เอหิ สังฆัง เอหิ จิตตัง มะมะ เอหิ
ให้ท่านอาราธนาทุกเช้าค่ำ แล้วท่านจะสำเร็จตามความปรารถนาตามที่ท่านอธิษฐาน

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล580 บาท
ราคาปัจจุบัน600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 09 ก.พ. 2565 - 12:48.48
วันปิดประมูล อา. - 13 ก.พ. 2565 - 02:41.35 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
600 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 13 ก.พ. 2565 - 01:41.35
กำลังโหลด...
Top