**วัดใจ**เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘**ตอกโค้ด สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

**วัดใจ**เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘**ตอกโค้ด สวยๆ

**วัดใจ**เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘**ตอกโค้ด สวยๆ **วัดใจ**เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘**ตอกโค้ด สวยๆ **วัดใจ**เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘**ตอกโค้ด สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘**ตอกโค้ด สวยๆ
รายละเอียดเหรียญหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ รุ่นถวายภัตตาหาร ออกวัดเชตุพน เชียงใหม่ ปี ๒๕๓๘ ด้านหน้าตอกโค้ด "สด" สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ด้วยพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมปัญญาบดี เจ้าอาวาสวัดปากน้ำ, เจ้าคณะใหญ่หนเหนือ, กรรมการมหาเถรสมาคมได้มีเมตตาจิตต่อวัดเชตุพน ซึ่งมีพระครูสิริธรรมานุศาสก์ เป็นเจ้าอาวาส ที่ได้จัดทำโครงการส่งเสริมการศึกษา และพัฒนาพุทธเยาวชน โดยการเปิดรับเด็กชายไทยที่จบการศึกษาชั้น ป.6 แล้ว แต่พ่อแม่ยากจน สนใจจะบวชเรียน มีสุขภาพดีเข้ามาบวชศึกษาพระปริยัติธรรม ทั้งแผนกธรรม-บาลีและสามัญ โดยรับเข้ามาบวชเรียนทุกๆ ปีปีละ 250 รูป ตั้งแต่ปีพ.ศ.2533 เป็นต้นมา จนถึงปัจจุบันนี้มีพระภิกษุ-สามเณรที่บวชศึกษาเล่าเรียนอยู่ในวัดเชตุพนแห่งนี้ จำนวนถึง 1,350 รูป ในปีพ.ศ.2538 นี้ ทางวัดต้องรับภาระด้านค่าอุปกรณ์การศึกษา มีหนังสือเรียนเป็นต้น จัดสร้างเสนาสนะที่พักอาศัยให้หาจีวรเครื่องนุ่งห่มให้ และเวลาเจ็บไข้ต้องรักษาพยาบาล ตลอดถึงถวายภัตตาหารเช้า-เพลอีก เพราะอยู่กันเป็นจำนวนมาก การบิณฑบาตไม่เพียงพอ โครงการนี้เป็นประโยชน์และมีคุณค่าทางมนุษยชาติเป็นอย่างยิ่ง แต่ต้องใช้ทุนทรัพย์เป็นจำนวนมากในแต่ละวันละปี ทางวัดเชตุพนจึงมีความคิดที่จะขออธิษฐานเอาบารมีธรรมของหลวงพ่อวัดปากน้ำ ได้ช่วยส่งเสริมงานนี้ให้สามารถตั้งอยู่ และดำเนินการไปได้ต่อไป จึงขออนุญาตจัดสร้างเหรียญหลวงพ่อวัดปากน้ำ ""รุ่นถวายภัตตาหาร"" ย้อนยุคขึ้น จำนวน 99,999 เหรียญ เพื่อมอบให้แก่สาธุชนผู้มีกุศลจิตศรัทธาจะสร้างทานบารมี ปัญญาบารมีร่วมกันในโอกาสนี้ โดยจัดตั้งกองทุนถวายภัตตาหารขึ้นดังกล่าว
พิธีพุทธาภิเษก
เหรียญทุกๆ องค์ที่สร้างเสร็จแล้ว จะนำไปบรรจุไว้ในห้องธรรมกายวัดปากน้ำ เพื่อ อัดบารมีธรรมวิชชาธรรมกาย ในห้องเจริญภาวนาวิชชาธรรมกายชั้นสูง เป็นเวลา 1 ไตรมาสกลางพรรษา 3 เดือน ซึ่งภายในห้องวิชชาธรรมกายนี้จะมีคณะอาจารย์ผู้สำเร็จวิชชาธรรมกายชั้นสูงมาฝึกปฏิบัติกันอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาถ้วนไตรมาส ห้องนี้จะอยู่ในหอมงคลธรรมที่ประดิษฐานหลวงพ่อวัดปากน้ำ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 19 เม.ย. 2565 - 00:37.43
วันปิดประมูล พฤ. - 21 เม.ย. 2565 - 20:14.43 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1chat (61) (-2) 49.228.224.79
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 21 เม.ย. 2565 - 19:14.43
กำลังโหลด...
Top