เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง

เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เคาะเดียว ตะกรุดเปิดสมองหลวงพ่อผาดวัด วัดไร่ อ่างทอง
รายละเอียดหลวงพ่อผาด วัดไร่ พระเถราจารย์ วัย 93 ปี ผู้ปฎิบัติวิปัสนากรรมฐานตามแนวทางของหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ และหลวงพ่อสด วัดปากน้ำมาตลอดชีวิต

ตะกรุดเปิดสมอง เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง นี่เองที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง ช่วยฟื้นฟู และพัฒนาความทรงจำ ความรู้ ความคิด ให้สติปัญญาตื่นตัวตลอดเวลา ให้จำได้หมายรู้ มีความคิดที่เป็นแก้วไสกระจ่าง ไม่มืดมัว ไม่เป็นแก้วขุ่น เพราะหลวงปู่ผาดท่านเสกด้วยวิปัสนาญาณชั้นสูงในสายวัดพระญาติ บวกกับวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ที่ท่านได้รับถ่ายทอดโดยตรง (ในสมัยหลวงพ่อสด วัดปากน้ำยังมีชีวิตอยู่ ได้ยกย่องหลวงพ่อผาดว่า สำเร็จธรรมกายมีความสว่าง สุดประมาณ ดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวง ) คำว่า สว่างดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวง ย่อมจะสว่างสุดในจักรวาลแล้ว เป็นความสว่างที่เกิดจากดวงจิตที่มีพลังวิปัสนาญาณขั้นสูงเท่านั้น ที่ท่านนำมาเสกคลุมตะกรุดเปิดสมองทั้งหมด ให้สว่างไสวดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ)
ราคาเปิดประมูล350 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 07 พ.ค. 2555 - 17:45.49
วันปิดประมูล พ. - 09 พ.ค. 2555 - 15:30.03 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
power (25) 110.77.138.238
400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 08 พ.ค. 2555 - 15:30.03
กำลังโหลด...
Top