**วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนบน

**วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ

**วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ **วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ **วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ **วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ **วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔**ตอกโค้ด สวยๆ
รายละเอียดเหรียญเสมาบูชาครู๙๙ หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม วัดห้วยด้วน จ.นครสวรรค์ ปี ๒๕๖๔ เนื้อทองทิพย์ ลงยาจีวร ด้านหลังตอกโค้ด + หมายเลข ๓๔๔ อยู่ในถุงซีลเดิม พร้อมกล่องเดิม ปัจจุบันวัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ขยับราคาขึ้นทุกรุ่น พุทธคุณประสบการณ์ของพระเครื่องของท่านยิ่งมากขึ้นและไม่ธรรมดา จนถึงประสบการณ์ที่ผู้บูชานับถือได้ประสบพบเจอกับตัวเองแทบทั้งนั้น วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ล้วนมีประสบการณ์มากมาย สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

“พระครูนิวิฐปุญญากร” หรือ “หลวงพ่อพัฒน์ ปุญญกาโม” วัดห้วยด้วน (ธารทหาร) อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ พระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคมที่มีชื่อเสียง เป็นศิษย์พุทธาคม หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ, หลวงพ่ออิน วัดหางน้ำสาคร, หลวงพ่อหมึก วัดสระทะเล และหลวงพ่อโหมด วัดโคกเดื่อ ท่านยังเป็นพระเถระที่มีอายุกาลพรรษาสูงรูปหนึ่งของเมืองปากน้ำโพ ปัจจุบันสิริอายุ 98 ปี พรรษา 74

มีนามเดิม พัฒน์ ก้อนจันเทศ เกิดเมื่อวันที่ 12 พ.ค.2465 ที่บ้านสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ บิดา-มารดาชื่อ นายพุฒ และ นางแก้ว ช่วงวัยเด็กที่บ้านสระทะเลเกิดภัยแล้ง ครอบครัวจึงอพยพไปทำนาที่บ้านหนองเนิน อ.ท่าตะโก และย้ายไปทำนาที่บ้านหนองหลวง อ.ท่าตะโก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่หลวงพ่อเดิมสร้างเสนาสนะให้วัดหนองหลวง บิดาจึงได้ไปช่วยหลวงพ่อเดิมสร้างวัด และท่าน ยังร่ำเรียนเขียนอ่าน รวมทั้งฝึกหัดท่องคาถาสั้นๆ จากหลวงพ่อเดิม และยังได้ศึกษาภาษาไทย ภาษาขอม จากหลวงตาน้อย ฝึกหัดนั่งสมาธิกับหลวงพ่ออิน

อายุ 13 ปี จึงเดินทางกลับมาเรียนหนังสือจนจบชั้น ป.4 ที่วัดสระทะเล อ.พยุหะคีรี โดยไปอยู่กับหลวงลุง ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงพ่อเทศ วัดสระทะเล ระหว่างไปอยู่ที่วัดหนองหลวงและวัดสระทะเลได้ศึกษาวิทยาคมต่างๆ จากหลวงพ่อเทศด้วย

พออายุครบเกณฑ์ทหารถูกคัดเลือกเข้าไปเป็นทหารกองประจำการ แต่ขณะที่จะหมดวาระปลดจากทหารเกณฑ์ กลับเกิดสงครามมหาเอเชียบูรพา (สงครามโลกครั้งที่ 2) ขึ้นเสียก่อน จึงทำให้ต้องเป็นทหารต่อไปจนอายุ 24 ปี ปลดประจำการเมื่อปี พ.ศ.2489

จากนั้นเข้าพิธีอุปสมบทเมื่อปี พ.ศ.2489 ที่อุโบสถ วัดสระทะเล ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ มีพระธรรมไตรโลกาจารย์ (หลวงพ่อยอด) วัดเขาแก้ว เป็นพระอุปัชฌาย์, หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว เป็นพระกรรม วาจาจารย์ และพระอธิการชั้ว วัดสระทะเล เป็นพระ อนุสาวนาจารย์ มุ่งมั่นศึกษาพระปริยัติธรรม นักธรรมชั้นตรีและชั้นโทไปได้สักระยะ โดยระหว่างนั้นหลวงพ่อเดิมได้ไปสร้างเสนาสนะและอุโบสถอยู่ที่วัดอินทราราม จึงไปเรียน พุทธาคมด้วย เมื่อพบกับหลวงพ่อเดิมที่วัดอินทราราม จึงเริ่มถ่ายสรรพวิชาทั้งกัมมัฏฐานและพุทธาคม โดยให้ไปจำวัดอยู่ที่วัดเขาแก้วกับหลวงพ่อกัน

ด้วยขณะนั้นวัดอินทรารามกำลังซ่อมสร้าง เสนาสนะอยู่ จึงไม่สะดวกในการพำนัก จำพรรษา จึงต้องเดินไปเช้าเย็นกลับระหว่างวัดทั้งสอง เรียนวิชาอยู่เกือบสองพรรษาจึงจบ

ขณะเดินธุดงค์ไปยังเมืองลับแล ไปพักกับหลวงพ่อชุบ เจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง จ.อุตรดิตถ์ หลวงพ่อชุบถ่ายทอดวิชาเมตตามหานิยมให้และขอให้คู่เทศน์ปุจฉา-วิสัชนา คู่กันเป็นระยะหนึ่ง

เมื่อถึงเวลาอันสมควรจึงขอลาหลวงพ่อชุบกลับวัดสระทะเล แต่หลวงพ่อชุบกลับขอให้อยู่เป็นเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้งแทนอีก 3 ปี ด้วยหลวงพ่อชุบจะย้ายไปพัฒนาวัดพระยืนพุทธบาทยุคลก่อน จึงต้องอยู่ดูแลวัดพระบรมธาตุทุ่งยั้ง 6 ปี จึงได้กลับมาจำพรรษาอยู่ที่วัดสระทะเล กระทั่งครอบครัวย้ายมาที่ ต.ธารทหาร อ.หนองบัว ประชาชนชาว ต.ธารทหาร และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จึงร่วมกันอาราธนาให้เป็นเจ้าอาวาส จึงย้ายมาจำพรรษาอยู่ที่วัดธารทหาร (ห้วยด้วน) ตั้งแต่ปี พ.ศ.2513 เป็นต้นมา

สำหรับวัดธารทหาร (วัดห้วยด้วน) สร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2482 แต่เดิมเรียกว่า วัดห้วยด้วน ตามชื่อหมู่บ้าน เนื่องจากที่บ้านแห่งนี้มีลำคลองเล็กแยกมาจากห้วยน้ำสาดเหนือ และสิ้นสุดคลองลงที่นี่ จึงเรียกกันว่าห้วยด้วน ซึ่งได้เรียกเป็นชื่อหมู่บ้าน และต่อมาเปลี่ยนเป็น บ้านธารทหาร สืบต่อมาเท่าทุกวันนี้

ด้วยความที่เป็นพระเกจิชื่อดัง จึงเริ่มมีชื่อเสียงอยู่ในศรัทธาของญาติโยมในพื้นที่อย่างรวดเร็ว ในแต่ละวันจึงมีญาติโยมเดินทางมากราบนมัสการ รับฟังธรรม ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ที่เข้มขลัง เสริมความเป็นสิริมงคลที่วัดอย่างไม่ขาดสาย

ด้านวัตถุมงคลจัดสร้างมอบให้ผู้ที่ร่วมทำบุญ ทุกรุ่นเป็นที่ยอมรับของบรรดาเซียนพระและนักสะสม กล่าวได้ว่า เป็นพระเกจิชั้นแนวหน้าอีกรูป มีงานพุทธาภิเษก ปลุกเสกพระเครื่องรุ่นต่างๆ ได้รับนิมนต์ร่วมพิธีปลุกเสกพระเครื่องเป็นประจำ

คาถาบูชา หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน
ตั้งนะโม 3 จบ
ปุญญะกาโม มหาเถโร มหาเตโช มหิทธิโก
มหาลาโภ มะหาปุญโญ มหาคุโณ มาหายะโส
สิทธิสัมปัตติสัมปันโน นิพภะโย นิรุปัททะโว
ตัดสะ เตชานุภาเวนะ โสตถิ เม โหตุ สัพพะทา ฯ

ขออานุภาพ หลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน
ผู้เมตตา ทรงฤทธิ์ล้วน ครบถ้วนคุณ
ให้ช่วยหนุน ลาภ ยศ สุข สมบัติดังปรารถนา
ให้แคล้วคลาด จากอันตราย ภัยนานา
ให้ก้าวหน้า เจริญยิ่ง ทุกสิ่ง เทอญ ฯ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล115 บาท
ราคาปัจจุบัน125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 17 ส.ค. 2565 - 23:39.00
วันปิดประมูล พฤ. - 18 ส.ค. 2565 - 08:34.47 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 18 ส.ค. 2565 - 07:34.47
กำลังโหลด...
Top