พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว

พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง"วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว
รายละเอียดพระขุนแผน "รุ่นบ่วงสื่อเฮง เฮงหมื่นเรื่อง" วัดพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช ปี2541 เนื้อผง ฝังตะกรุด พลอยสีเขียว


พระขุนแผน ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช รุ่นบ่วงสื่อเฮง จัดสร้างขึ้นใน ปี พ.ศ. 2541 มีขนาดสูง 3.7 x 2.2 ซ.ม. สภาพสวยสมบูรณ์ มาพร้อมบัตรรับรองเพื่อยืนยันความแท้และไม่มี หัก ซ่อมใดๆ ทั้งสิ้น รุ่นนี้จะมีพระถอดพิมพ์ทำเลียนแบบขึ้นมาเยอะมากในสนามนะครับ สามารถสังเกตง่ายๆได้ที่อักขระยันต์ด้านหลังจะไม่เป็นเส้นคมชัด แต่จะเป็นเหมือนร่องซึ่งเกิดจากการถอดพิมพ์มา ยังไงก็ระมัดระวังกันด้วยนะครับ

เมื่อ พ.ศ.๒๕๔๑ ขุนพันธรักษ์ราชเดช ได้ประพิธีบวงสรวงวัตถุมงคล รุ่น “บ่วงซื่อเฮง” เป็นภาษาจีนแต้จิ๋ว มีความหมายว่า “เฮงหมื่นครั้ง หรือเฮงตลอดไป” ในการสร้างครั้งนั้นคุณเล็ก สุพรรณ ผู้เป็นศิษย์คนสนิทของท่านขุนพันธ์และเป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างได้กราบขออนุญาตท่านขุนพันธ์ให้ทำพิธีเทวาภิเษกขึ้นที่บ้านของท่านขุนพันธ์ พิธีจัดขึ้นทั้งกลางวันและกลางคืนครบถ้วนตามฤกษ์แห่งสุริยันจันทรา

นอกจากนั้นยังได้นำวัตถุมงคลชุดนี้เข้าพิธีอีกครั้งที่ศาลหลักเมืองประจวบคีรีขันธ์ในปี ๒๕๔๔ เมื่อพิธีเสร็จสิ้นวัตถุมงคลส่วนใหญ่ถูกส่งไปยังประเทศมาเลเซียแจกจ่ายให้ผู้เคารพศรัทธาในองค์จตุคาม เหลือบางส่วนเก็บรักษาอยู่ในไทย และได้มีการแจกจ่ายออกไปบ้างแต่ไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนกระทั่งงานพระราชทานเพลิงศพท่านขุนพันธรักษ์ราชเดชจึงได้มีการนำออกเผยแพร่เกิดเป็นที่รู้จักกว้างขวางขึ้น

วัตถุมงคล รุ่น “บ่วงซื่อเฮง” นี้ สร้างจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์จำนวนมาก โดยท่านขุนพันธ์ได้มอบมวลสารที่ใช้ในการสร้างรุ่นปี ๒๕๓๐ เป็นส่วนผสมด้วย ด้านหลัง มีภาษาจีน อ่านว่า บ่วงซื่อเฮง (เฮงหมื่นเรื่อง) และอักษรไทย คำว่า ก - ข เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ นักพนัน และนักเสี่ยงโชค ทั้งชาวไทย จีน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ ฯลฯ ต่างนิยมชื่นชอบกันอย่างมาก




ตามรูปครับ



-ทุกรายการของผมราคารวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่งครับ

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หากโอนเงินแล้วช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล279 บาท
ราคาปัจจุบัน289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 05 ก.ย. 2565 - 18:19.51
วันปิดประมูล อา. - 18 ก.ย. 2565 - 02:22.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
289 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 18 ก.ย. 2565 - 01:22.20
กำลังโหลด...
Top