ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ

ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเ
รายละเอียดปู่ฤาษีนารอด รุ่นแรก หลวงพ่อตี๋ วัดบางคณฑีใน จ สมุทรสงคราม เนื้อดีบุกผสมตะกรุด หมายเลข31 พร้อมกล่องเดิม ตามรูปครับ



พระครูพินิจสมุทรคุณ(พระอาจารย์ตี๋) วัดบางคณฑีใน อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม หลวงพ่อท่านเป็นพระใจดีมีเมตตารักลูกศิษย์ ท่านเป็นพระพูดตรง ท่านชอบศึกษาวิชาอาคมท่านเป็นพระอาจารย์สักยันต์ตั่งแต่เป็นพระลูกวัด หลวงพ่อท่านศึกษากับพระเกจิอาจารย์แถบลุ่มน้ำแม่กลอง แต่ที่ท่านยอมบอกก็มีหลวงปู่หลาอดีตเจ้าอาวาสวัดบางคณฑีในซึ่งเป็นหลวงอาแท้ๆของท่านและหลวงพ่อสุดแห่งวัดกาหลงผู้เป็นเจ้าตำหรับเสือแผ่นและยันต์ตะกร้ออันโด่งดังจนหลวงพ่อสุดไว้ใจมอบเข็มครูตำรำมหายันต์และเหล็กจารให้หลวงพ่อตี๋ แต่หลวงพ่อก็ต้องเลิกสักยันต์เพราะเหตุผลบ้างอย่างและหลวงปู่หลาขอร้องท่านด้วย ท่านจึงเลิกสักตั่งแต่นั้นมา หลวงพ่อตี๋ท่านชอบปู่ฤาษีมากท่านเคยสร้างปู่ฤาษี ขนาดบูชา5นิ้วแต่ก็ไม่พอแก่ความต้องการเพราะมีประสพประการโชคลาคค้าขายกิจการดีขึ้น แสดงอภินิหารให้เห็นองค์ปู่เดินเข้าบ้านนี้คือเรื่องจริงที่ลูกศิษย์รู้ดีที่สุด ลูกศิษย์หลวงพ่ออยากได้ปู่ฤาษีขนาดห้อยคอกันมาก ต่างก็ขอร้องให้ท่านสร้าง หลวงพ่อตี๋ท่านจึงได้จัดสร้างขึ้นมาเป็นรุ่นแรกต้องใช้เวลาเขียนยันต์และหาชนวนมากกว่าจะครบจนหลวงพ่อพอใจ หลวงพ่อจึงได้จัดสร้างปู่ฤาษีนารอดรุ่นแรก เพราะท่านบอกว่าปู่นารอดเป็นปฐมฤาษีเป็นฤาษีชั้นพรหมกำเนิดจากเศียรที่ห้าของพระพรหม เป็นเจ้าของตำหรับตำราคาถาอาคมอันมีอิทธิฤทธิ์มากมาย ท่านยังทำน้ำมนต์ได้สารพัดนึกอีกด้วย ปู่ฤาษีนารอดเป็นอาจารย์ของฤาษีทั้งมวล หลวงพ่อท่านตั่งใจอธิฐานจิตเชิญญาณปู่ฤาษีนารอดมาร่วมปลุกเสกหนุนดวงค้ำดวงและชู้ดวงใหเป็นมหาเศรษฐี สมดั่งที่ศิษย์รอคอย

พระนารท หรือ พระนารอด หรือ พระนาระทะ แล้วแต่จะเรียก
เป็น1 ใน พระประชาบดี (เทวฤษีที่เป็นพระผู้สร้าง) ๑๐ องค์ คือ เป็นผู้ประดิษฐ์ "วีณา" -- พิณน้ำเต้า
พระฤๅษีนารทบำเพ็ญพรตอยู่เชิงเขาโสฬส นอกเมืองลงกา เมื่อคราวหนุมานไปถวายแหวนแก่นางสีดาได้เหาะเลยเมืองลงกาเพราะไม่รู้จักทาง ไปพบกันเข้าจึงเกิดการประลองฤทธิ์กัน แต่หนุมานเกิดพ่ายแพ้ต่อฤทธิ์พระฤๅษีจึงยอมอ่อนน้อม และเมื่อคราวหนุมานไปเผากรุงลงกาไฟที่ติดหางหนุมานจะดับอย่างไรก็ไม่สามารถดับได้ หนุมานจึงไปหาพระฤๅษีนารทให้ช่วยดับไฟให้
พระฤาษีนารอด เป็นครูของฤาษีทั้งปวง ทรงกำเนิดจากเศียรที่ ๕ ของพระพรมธาดา ทรงเพศเป็นฤาษี พระฤาษีนารอดถือว่าเป็นฤาษีองค์แรกของไตรภูมิ ไม่ว่าจะมีการบูชาสิ่งใด หากไม่มีการเชิญท่านแล้ว พิธีกรรมนั้นมักไม่สมบูรณ์

พระฤษีนารอด ท่านเป็นหมอยาที่มีคาถาอาคมเก่งกล้า ทั้งยังเป็นอาจารย์รดน้ำมนต์ที่เก่งที่สุดอีกด้วยท่านมีบารมีมาก ปวงชนทั่วไปก็มักจะรู้จักพระนามของท่านแทบทั้งนั้น รูปร่างหน้าตาของท่านก็ยังมีหนวดเครายาวลงมาจากคางถึงในระหว่างอกมือถือดอกบัว ตรงด้านหน้ามีบาตรน้ำมนตร์ตั้งอยู่เป็นประจำ เก่งในทางรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ชงัดนักแล ถ้าหากผู้ใดมีความทุกข์ที่เกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย ก็จงบนบานศาลกล่าวกับท่านดูแล้วท่านก็จะต้องเมตตาเสด็จลงมาปัดเป่ารักษาให้โรคภัยนั้นหายไปในเร็ววันมักจะมีคนพูดกันทั่วไปว่า พระฤษีนารอดเป็นพี่ชายของ พระฤษีนารายณ์แต่บำเพ็ญพรตกันอยู่คนละแห่ง นานๆจึงจะได้พบกันสักครั้งหนึ่ง แต่เรื่องนี้มีความคลาดเคลื่อนอยู่ ที่จริงแล้วผู้ที่เป็นน้องชายของพระฤษีนารอดก็คือ พระฤษีนาเรศร์ มิใช่พระฤษีนารายณ์ ที่ถูกต้องก็คือ พระฤษีนาเรศร์ นี่แหละที่เป็นน้องชายแท้ๆของ พระฤษีนารอด และก็ได้บำเพ็ญตบะอย่างมุ่งมั่นอยู่กันคนละแห่ง สำหรับพระฤษีนาเรศร์นี้ ท่านเก่งในคาถาอาคมศักดิ์สิทธิ์มีเวทมนตร์ขลังเป็นที่สุด ชอบสันโดษบำเพ็ญพรตอยู่แต่ในป่าลึกๆ ไม่ค่อยชอบสมาคมกับใครเท่าใดนัก แม้แต่พี่น้องกันแท้ๆ ยังนานๆได้พบกันที พอพบกันก็จะดีใจถึงกับกอดกันแน่นด้วยความปลื้มปิติยินดีท่านที่กราบไหว้บูชาพระฤษีสององค์พี่น้องก็จะเป็นมงคลอันสูง ท่านก็จะได้แผ่บารมีแห่งความเมตตามายังท่าน มาป้องปัดบำบัดรักษา และคุ้ม
ครองมิให้โรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียนตลอดกาล....


-ทุกรายการของผมราคารวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่งครับ

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หากโอนเงินแล้วช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล349 บาท
ราคาปัจจุบัน389 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 30 ต.ค. 2565 - 18:38.04
วันปิดประมูล ส. - 19 พ.ย. 2565 - 12:46.00 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 389 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
359 บาท ส. - 05 พ.ย. 2565 - 10:30.32
389 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 19 พ.ย. 2565 - 11:46.00
กำลังโหลด...
Top