**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ

**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘**สวยๆ เชิญชมครับ
รายละเอียดเหรียญเสมาหลวงพ่อทวดวัดช้างให้ หลังหลวงปู่ทิม ออกวัดเอี่ยมวรนุช ปี ๒๕๐๘ เนื้อทองแดง สวยๆ อีกหนึ่งเหรียญสุดยอดแห่งพุทธคุณ น่าบูชา จัดเป็นของดีที่อาจารย์ทิมท่านเสกเหมือนกันแต่ราคาเบาครับ สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เนื่องจากสมัยที่ท่านอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ได้รับนิมนต์ให้ขึ้นมาช่วยทางวัดประสาทบุญญาวาส สามเสน บูรณะวัดหลังจากที่โดนไฟไหม้หมด ในครั้งนั้นท่านอาจารย์ทิม ได้มาจำวัดที่วัดเอี่ยมวรนุชครับ และทางวัดเอี่ยมวรนุชก็ได้สร้างพระหลวงปู่ทวดขึ้นเป็นที่ระลึก เพื่อหาทุนบูรณะวัดขณะนั้นเช่นกัน โดยในการจัดสร้างก็ได้ใช้พิมพ์พระหลวงปู่ทวด ของวัดช้างให้ มาเป็นแม่แบบพิมพ์พระ ซึ่งมีการสร้างด้วยกันหลายแบบ ทั้งพระบูชา พระหล่อโบราณ พระปั๊มหลังหนังสือ เหรียญปั๊มเสมา ฯลฯ ท่านอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เมตตาเป็นเจ้าพิธีในการจัดสร้าง พร้อมทั้งกำกับสูตรผสมชนวนมวลสารหลักๆ และยังทำพิธีปลุกเสกให้อย่างดี พร้อมกับพระคณาจารย์และเกจิชื่อดังแห่งยุคอีกหลายรูป และยังได้นำเข้าร่วมในพิธีของวัดประสาทบุญญาวาสด้วยโดยมี หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา หลวงพ่อเต๋ คงทอง วัดสามง่าม หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร ฯลฯ ร่วมปลุกเสก

การขอบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวด : ด้วยการจุดธูป 16 ดอก บูชาวัตถุมงคลของท่านรุ่นใดก็ได้ หรือ ระลึกถึงท่าน ตั้งจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่และศรัทธา ท่อง " นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา " 16 จบ เท่านี้ท่านก็รับรู้แล้ว
ขออาราธนา บารมีแห่งองค์พระโพธิสัตว์หลวงปู่ทวด โปรดอภิบาล รักษา คุ้มครอง ช่วยเหลือ ดลใจให้ทุกท่านที่ประพฤติอยู่ในศีลธรรม มีความเคารพในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ.....

หลวงพ่อทวดเป็นพระอริยสงฆ์ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ผู้ใดได้กราบไหว้บูชา หรือมีพระเครื่องของท่านไว้ติดตัว จะเป็นผู้ที่ประสบแต่ความสุข เป็นที่รักนับถือของคนทั่วไป และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปแล้วว่า ผู้ที่มีพระหลวงพ่อทวดบูชาติดตัว จะไม่ได้รับอันตรายใดๆ จากอุบัติเหตุการเดินทางเลย

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 08 ธ.ค. 2565 - 21:17.57
วันปิดประมูล อา. - 25 ธ.ค. 2565 - 16:06.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 25 ธ.ค. 2565 - 15:06.51
กำลังโหลด...
Top