สังขารไม่เน่าเปื่อย...หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ สุพรรณบุรี ปี๒๕๔๔ - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2521 ถึง 2540

สังขารไม่เน่าเปื่อย...หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ สุพรรณบุรี ปี๒๕๔๔

สังขารไม่เน่าเปื่อย...หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ สุพรรณบุรี ปี๒๕๔๔ สังขารไม่เน่าเปื่อย...หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ สุพรรณบุรี ปี๒๕๔๔
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สังขารไม่เน่าเปื่อย...หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ สุพรรณบุรี ปี๒๕๔๔
รายละเอียดสังขารไม่เน่าเปื่อย...หลวงพ่อปลื้ม วัดสวนหงส์ สุพรรณบุรี ปี๒๕๔๔

พระครูสุมนคณารักษ์ หรือหลวงพ่อปลื้ม จิตตสัญญโต อดีตเจ้าอาวาสวัดสวนหงส์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เป็นอีกพระเกจิชื่อดังของเมืองสุพรรณบุรี และมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย มีเรื่องเล่ากันว่า เมื่อครั้งที่ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเดินทางไปกราบหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ พระเกจิแห่งวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุน ทด จ.นครราชสีมา ก็ถูกหลวงพ่อคูณบอกให้ไปกราบหลวงพ่อปลื้มที่เป็นอาจารย์ของตนที่วัดสวนหงส์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แทน ไม่ต้องมาหาตนเองถึงโคราช ยังความแปลกประหลาดใจให้แก่ชาวชาวสุพรรณในครั้งนั้นยิ่งนัก

หลวงพ่อปลื้มหลวงพ่อปลื้มมรณภาพลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2545 สิริอายุ 94 ปี 5 เดือน 7 วัน หลวงพ่อปลื้ม ถึงแม้ท่านจะมรณะภาพไปแล้ว แต่สังขารท่านไม่เน่าไม่เปื่อยอีกรูปหนึ่ง เฉกเช่นพระเกจิหลายรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ เช่น หลวงพ่อมุ่ย หลวงพ่อทบ หลวงพ่อสด วัดโพธิ์แตงใต้เป็นต้น

หลวงพ่อปลื้มได้เคยจัดงานวันครบรอบ อายุ 91 ปี ภายในงานครั้งนั้น มีลูกศิษย์หลวงพ่อปลื้มเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมากทั้งในจังหวัดสุพรรณบุรี และต่างจังหวัด ส่งผลให้วัดสวนหงส์ดูแคบลงไปถนัดตา นั่นย่อมแสดงถึงบารมีและความไม่ธรรมดาของหลวงพ่อครับ ซึ่งวัตถุมงคลของท่านหลายๆรุ่นมีประสบการณ์ครับ ตั้งแต่รุ่นแรกซึ่งออกปี ๒๕o๙ จนมาถึงรุ่นสุดท้าย แต่รุ่นแรกของท่านตอนนี้ราคาหลักหมื่นแล้วครับ เก็บรุ่นนี้ดีกว่าครับ ราคาเบากระเป๋า แต่พุทธคุณล้นตัว ใครยังไม่มีขอแนะนำให้เก็บครับ ท่านเก่งจริงๆ
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ19 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 21 พ.ค. 2555 - 09:13.19
วันปิดประมูล ส. - 09 มิ.ย. 2555 - 22:38.21 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ19 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Sayam54 (48) (-3) 124.122.154.13
319 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 08 มิ.ย. 2555 - 22:38.21
กำลังโหลด...
Top