เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์

เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์ เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เทพกุมารคงทอง รุ่นไตรมาสดี๊ดี พ.ศ. 2543 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์
รายละเอียด***** ค่าบูชา 5,000 บาท *****

### พี่กุมารทั้ง 3 มีพี่คงทองเป็นพี่ใหญ่ เป็นเทพกุมารที่คอยช่วยหลวงปู่และอุปัฏฐากท่านอยู่ใกล้ ๆ ข้างกายเสมอ ๆ ช่วงไหนต้องบำเพ็ญบารมีท่านก็ไปช่วยตามดำริหลวงปู่ คอยเป็นธุระให้ทุกอย่าง องค์นี้เป็นองค์เก็บส่วนตัวของผมเองเคยใส่กรอบแสตนเลสแขวนไว้ที่บ้านแม่ตลอด เพื่อให้พี่กุมารคอยช่วยดูแลท่าน จนมาวันนี้คุณแม่ได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำออกมาให้ได้บูชากัน (ไม่มีกล่องนะครับ) ***เป็นเนื้อทองล่ำอู่ สูตรของทางสุสานทุ่งมนที่ผสมชนวนมวลสารตามบารมีที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่ สภาพเก็บรักษาไว้อย่างดี สวย จมูกโด่ง ผิวเดิมๆเปลี่ยนตามกาลเวลา ศักดิ์ศรีเนื้อโลหะทางกุมารเทพของหลวงปู่สมัยแรกๆ เพราะปี 42 มีการสร้างพี่กุมารเนื้อปฐวีธาตุขึ้นอย่างเป็นทางการ ต่อมาปี 43 จึงได้มีการสร้างพี่กุมารทั้ง 3 เป็นเนื้อโละขึ้นในรุ่น ดี๊ดี ซึ่งผมเก็บไว้เพียงองค์เดียว ปัจจุบันเนื้อนาครุ่นนี้สายตรงยังให้บูชาเกือบ 4 หมื่น !! บาท ค่านิยมพี่กุมารไม่แพ้พระพิฆเนศของหลวงปู่เลย ยิ่งขนาดบูชาทั้งสองสิ่งนี้ค่าบูชายิ่งสูงแบบเกือบเงินหมื่นทั้งหมด เชื่อว่าอีกไม่นานคงมีสนนราคาเช่าหาเพิ่มขึ้นกันอีกมาก ผู้ทีบูชาเวลาเจอภยันอันตรายครูเทพพี่กุมารเหล่านี้จะเมตตาเข้าครอบเข้าคลุมให้ก่อนใครครับ หลวงปู่ท่านอธิษฐานจิตขอไว้ให้ช่วยเหลือลูกหลานทุกคนให้ปลอดภัย ค้าขายทำอาชีพการงานใดๆ ให้สู้เขาได้ ส่วนตัวผมเชื่อมั่นและได้รับเมตตาอยู่เสมอๆ....จากภาพ ความเข้มของแสงและมุมกระทบอาจทำให้สีภาพผิดเพี้ยนกันไปบ้าง เพื่อให้ได้ภาพที่ชัดคมบอกรายละเอียดให้มากที่สุด ###

รุ่นไตรมาส ดี๊ดี หรือที่นิยมเรียกกันว่า รุ่นดี๊ดี พิธีพุทธาภิเษก ณ สุสานทุ่งมน เริ่มจากปฐมเวลา 06.09 น. ได้บังเกิดนิมิตสายฝนโปรยลงมาอย่างไม่มีเค้าเมฆแต่ประการใด หลวงปู่กล่าวด้วยปิติยินดีว่า "เป็นครั้งแรกที่ครูเทพ อาจารย์ใหญ่ลงมาช่วยเททองให้" ในการนี้สร้างความฮือฮากับศิษยานุศิษย์ทุกคนเพราะได้นิมิตดีจากหลวงปู่กับลาภมงคลบนขันน้ำมนต์ที่ล้อมรอบด้วยกุมารคงทองผู้เลิศทางลาภอย่างถ้วนหน้า สมกับที่หลวงปู่กล่าวว่า "รุ่นนี้ตั้งใจทำให้ดีที่สุดแล้ว" จึงสมแล้วที่ชื่อรุ่นไตรมาส "ดี๊ดี" วัตถุมงคลรุ่นนี้ผมเองจะเรียกว่ารุ่นเย็นสบายครับ เพราะมีการสร้างตะกรุดลม หนึ่งในตะกรุดธาตุสี่ขึ้นเป็นครั้งแรกด้วย ที่สำคัญกระแสความร่มเย็นจากบารมีธรรมของหลวงปู่และครูบาอาจารย์ที่มาร่วมประสิทธิ์ในครั้งนี้นั้นมีอยู่อย่างเต็มเปี่ยม เพราะเริ่มเททองกันโดยมีหลวงปู่หงษ์เป็นประธานแต่เช้าตรู่ไปจนถึงพิธีอธิษฐานจิตอีกครั้งในช่วงพลบค่ำ (19.09 น.)

ใต้ฐานอุดผงผงธาตุขันธ์ที่รวมกับชานหมากและผงวิเศษต่าง ๆ เรียกว่า "ผงเทพประทาน" ผงเทพประทานนี่แหละครับที่หลวงปู่มอบให้นำมาบรรจุใต้ฐานพระกริ่ง พระชัยวัฒน์ เหรียญหลวงปู่ ตลอดจนอิทธิมงคลต่าง ๆ เป็นผงพิเศษที่รวมมวลสารของสำคัญของหลวงปู่สำเร็จและมีขึ้นด้วยบุญบารมีของท่านโดยแท้มวลสารที่ได้มาลักษณะเป็นเทพบันดาลให้นำมาหรือนำทางไปสู่มวลสารสำคัญต่างๆขนาดที่ว่าหลวงปู่หงษ์ให้ศิษย์เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ตามที่หลวงปู่บอกก็พบว่ามี ผง หรือธาตุมงคลนั้นๆอยู่จริง ผงวิเศษเทพประทาน
ประกอบด้วยเกศา จีวร ข้าวก้นบาตร ข้าวสารดำพันปี หินงอก เหล็กผุด ขลุยพญานาค รังต่อเงินต่อทอง พระกรุวัดโพธิ์แจ้ง ผงกรุบ้านกร่าง ผงว่าน 108 เกสร 108 ผงปัถวีธาตุ 7 นคร 9 บุรี ว่านมหาเศรษฐี ว่านมหาโชค ว่านมหาลาภ ว่านมหาเสน่ห์ ว่านชุดเพชรคง ชานหมาก ฯลฯ

หลวงปู่เคยบอกพระใกล้ชิดว่า เทพกุมารทองหลวงปู่ที่ขลังมากเพราะครูบาอาจารย์เจ้าของวิชา สร้างกุมารทองท่าน ลงมาช่วยพุทธาภิเษก จึงขลังมากเป็นพิเศษ ซึ่งกุมารเทพประจำสำนักมาแต่เดิมเป็นล้วน เป็นกุมารเทพที่มีลาภมาก และเด่นด้านป้องกัน อันตรายและ กำจัดสิ่งไม่ดี เมื่อหลวงปู่เดินทางไปไหน หากสัมผัสได้พบกุมารตนใดที่แรงมาก ๆ หากมีอานุภาพด้านลาภมากด้วย ก็จะเรียกให้มาอยู่ด้วย แม้วัยชราภาพมากแล้ว หลวงปู่ก็ยังจัดแบ่งอาหารแก่กุมารทองมา ตลอดทุกวันไม่เคยขาด

หลวงปู่เคยเล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนยุงเยอะมาก ไม่มีกำลังจะปัดไล่ หลวงปู่บอกกุมาทอง มานั่งปัดยุงให้ บางทีก็มีเสียงตบยุงของมือเล็กๆ แสดงให้รู้ว่ามาช่วยปัดยุงให้....การเลี้ยงกุมารทอง หลวงปู่จะสอนให้หมั่นเรียก หมั่นบอกกล่าว พูดคุย ขอให้ช่วย และให้รางวัลเมื่อสิ่งที่อธิษฐานขอกุมารช่วยสำเร็จ เพราะโลกวิญญาณ ต้องบอกถึงจะช่วย ต้องขอถึงจะให้ และที่ขาดไม่ได้ อานุภาพจะปรากฏแก่ผู้เลี้ยงดูบูชาตามกำลังศรัทธาและอัตภาพของบุญกุศลผู้นั้นประกอบด้วย จะหวังพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างเดียว ก็คงไม่สามารถปรากฏปาฏิหาริย์หรือผลดีได้เพราะสรรพสิ่งเป็นไปด้วยอำนาจของกรรม อันมาจากการกระทำประกอบทั้งสิ้น
ราคาเปิดประมูล4,950 บาท
ราคาปัจจุบัน5,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 03 ก.พ. 2566 - 20:42.31
วันปิดประมูล พฤ. - 16 ก.พ. 2566 - 20:11.35 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 5,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
5,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 16 ก.พ. 2566 - 19:11.35
กำลังโหลด...
Top