พระปิดตามหาเศรษฐี เสาร์ห้า หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้น - webpra

ประมูล หมวด:พระปิดตาทั่วไป

พระปิดตามหาเศรษฐี เสาร์ห้า หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้น

พระปิดตามหาเศรษฐี เสาร์ห้า หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้น พระปิดตามหาเศรษฐี เสาร์ห้า หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้น พระปิดตามหาเศรษฐี เสาร์ห้า หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้น
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตามหาเศรษฐี เสาร์ห้า หลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้น
รายละเอียดหลวงปู่สีห์ สีหะเตโช วัดโต่งโต้นเป็นศิษย์สายหลวงปู่ทอง เจ้าของตำรา "แป้งเสกเทวดานะเศรษฐี" ในเขตเขาใหญ่ ไม่มีใครไม่รู้จักหลวงปู่ทองท่านเก่งมากพลังจิตแก่กล้าถือสันโดษตอนมรณภาพลูกศิษย์ บอกว่า มีแค่บาตร 1 ใบกับย่ามตัวหลวงปู่ทองท่านเป็นครูบาอาจารย์ต้นตำรับที่ไม่ยึดติดในสิ่งใดจริง ๆหลังจากหลวงปู่ทองได้มรณภาพแล้ว ตำราคาถาอาคม พระเวทต่าง ๆนั้นตกทอดมาอยู่กับหลวงพ่อสีห์ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ใกล้ชิด ซึ่งหลวงพ่อสีห์ท่านก็เก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ในสมัยที่หลวงปู่ทองท่านยังมีชีวิตอยู่นั้นหลวงพ่อสีห์ ท่านอยู่รับใช้หลวงปู่ทอง ตั้งแต่เป็นสามเณรและหลวงปู่ทองท่านก็ให้เณรสีห์นั้น สวดบทสวดใน 12 ตำนาน ซึ่งสามเณรสีห์นั้นตอนนั้นก็หัวดีสวดได้ในเวลา อันรวดเร็วและสวดให้หลวงปู่ฟังตลอดจน หลวงปู่ได้ถ่ายทอดพระยอดคานะมหาเศรษฐี เรียกทรัพย์ อันเป็นที่หวงมากของหลวงปู่ให้แก่สามเณรสีห์ซึ่งภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือน สามเณรสีห์ ก็สามารถเจริญภาวนาพระคาถาพญาชูชก ทั้งบทใหญ่ และ บทย่อ ได้อย่างแม่นยำซึ่งหลวงปู่ทองก็ได้ฝึกให้สามเณรสีห์ ในขณะนั้นได้หาว่านมาทำน้ำมันว่านเศรษฐีโดยเมื่อสามเณรสีห์นำว่านมาหุงได้เป็นน้ำมันแล้วก็ให้ใช้ พระคาถาพญาเศรษฐีเรียกทรัพย์ สวดเสกน้ำมันไปเรื่อย ๆ นาน ๆ ที หลวงปู่ทองท่านก็จะมาดูน้ำมันพญาชูชกที่สามเณรสีห์การเสก พอมาถึงหลวงปู่ทองท่านก็จะใช้นิ้วจุ่มลงไปในน้ำมันแล้วก็บอกแก่สามเณรว่า "ยังไม่ได้เรื่องเลย"แล้วหลวงปู่ท่านก็เดินกลับไป สามเณรสีห์ก็ทำพิธีท่องพระคาถาเสกต่อไปเป็นเช่นนี้เกือบสิบหนจนหลวงปู่ทองมาเอานิ้วจุ่มในน้ำมันอีก แต่คราวนี้หลวงปู่ทองท่านบอกว่า "เอ้าใช้ได้แล้วนี้" แล้วหลวงปู่ทองท่านก็ให้ลูกศิษย์มาเอาน้ำมันนั้นไปเททิ้งแล้วให้สามเณรสีห์ทำใหม่อีก ซึ่งนี้ก็เท่ากับเป็นการฝึกความมานะอดทนของสามเณรสีห์ในขณะนั้น จนกระทั่งสามเณรสีห์อายุครบบวช จึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ และก็อยู่รับใช้หลวงปู่ทองตลอดมาช่วงที่เป็นพระภิกษุนี้เอง หลวงพ่อสีห์ท่านได้เล่าให้ฟังว่าหลวงปู่ทองนั้นให้ไปนั่งพิจารณาในป่าช้าก็มีบางครั้งให้ไปนั่งพิจารณา 3 วัน 3 คืน โดยไม่ได้ฉันอะไรเลย จนกระทั่งช่วงก่อนที่หลวงปู่ทองจะมรณภาพได้ไม่ถึง 4 เดือน หลวงปู่ทองท่านนำหนังสือตำราการทำแป้งเสก ตำราเทวดาเสกแป้ง และการทำพิธีลงเทวดาเล่นแป้ง ออกให้หลวงพ่อสีห์ดู และให้หลวงพ่อสีห์ไปศึกษาตามตำรา แล้วในแต่ละวันพระ หลวงปู่ทองท่านจะเรียกหลวงพ่อสีห์นั้นให้มาท่องคาถาเทวดา เล่นแป้งให้ฟังพอท่องได้หลวงปู่ทองท่านก็ให้หลวงพ่อสีห์นั้นเอาแป้งดินสอพองมาเสก และ ผสมน้ำ รวมมหาสูตรจากตำรับแป้งเสกเทวดา แล้วให้ใช้เป็นมหาสูตรเทวดาเล่นแป้งซึ่งหลวงพ่อท่านบอกว่าตอนนั้นหลวงปู่ทองท่านจะดุมาก ทำอะไรไม่ได้ท่านจะดุ และ ต้องทำให้ได้ บางครั้งต้องนั่งทำอยู่ตรงนั้นถึง 2 วัน 2 คืนก็มี และตอนนั้นเองหลวงปู่ทองท่านก็บอกแก่หลวงพ่อสีห์ว่า "วิชานี้ข้าหวงนักไม่อยากให้ใคร ก็มีแต่ท่านเท่านั้นนะที่ข้าจะมอบให้" หลังจากได้ประพฤติปฏิบัติและได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงปู่ทอง ทำให้ท่านมีความเพียรแก่กล้า ในการปฏิบัติ ได้ออกธุดงค์ไปตามสถานที่ต่าง ๆ ได้พบประสบการณ์อันมหัศจรรย์มากมาย และ ได้เดินทางมาถึงยังวัดร้าง แห่งหนึ่ง ในเขตหมูสี อ.ปากช่อง ได้รับศรัทธาจากญาติโยม ได้พัฒนาสร้างวัดแห่งนี้ จนมีความเจริญ อันประจักษ์แก่พุทธศานิกชน ทั้งหลาย ได้ตั้งชื่อวัดแห่งนี้ ว่า " วัดโต่งโต้น " จนมาถึงในปัจจุบัน และมีชื่อเสียงในด้านเมตตามหานิยม จนมาถึงทุกวันนี้

หลวงพ่อสีห์ สีหะเตโช พระมหาเถระผู้ทรงไว้ซึ่งความเมตตา และ คุณวิเศษในด้านพิธีลงนะบังเกิด , ลงน้ำมันไม้แหย่แย้ แป้งเสกตามตำรับโบราณ เพื่อเสริมพลังแห่งเมตตามหานิยม, เสริมนะสำเร็จแห่งโชคลาภ , เสริมชะตาราศี อำนาจ-บารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน , เสริมโชคลาภด้านค้าขายมีกำไร เป็นที่รักและติดอกติดใจแก่ลูกค้า สำหรับท่านใดที่มีดวงไม่ดีหรืออาภัพอับโชค ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ ชีวิตมีแต่อุปสรรคไม่ราบรื่น ติดขัดอยู่ตลอด หลวงพ่อสีห์ก็จะทำพิธีต่อชะตาราศี , สะเดาะห์เคราะห์โดยการอาบน้ำมนต์-สวดบังสุกุลเป็นบังสุกุลตาย เพื่อล้างอาถรรพ์พร้อมกับทำพิธีเสริมดวง,เสริมโชคลาภ,เสริมบารมี,เสริมความเป็นสิริมงคลให้ญาติโยมอีกด้วย (ญาติโยมต้องมาทำพิธีที่วัด) ญาติโยมที่มาทำพิธีกับท่านเมื่อกลับไปแล้วจะบังเกิดความสบายใจ ความสมหวังในชีวิต หลวงพ่อสีห์ สีหะเตโช ท่านมีความชำนาญในการด้านโชคลาภ มีเมตตาค้าขาย สวดเสริมอำนาจวาสนา - สวดเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงาน - สวดเสริมความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่สำหรับข้าราชการ - หรือใครต้องการขายที่ดินให้สำเร็จขอเชิญพบหลวงพ่อได้ทุกเวลา ย่อมไม่ผิดหวัง ดวงใครอับโชคลาภ รีบไปให้หลวงพ่อสวดเสริมดวงให้แล้วย่อมไม่ผิดหวัง หรือใครก็ตามค้าขายไม่ดีถ้าไปพบหลวงพ่อแล้ว ย่อมไม่ผิดหวังแน่นอน หลวงพ่อจะลง นะเศรษฐีนะ ผูก จิต - นะ สำเร็จ - นะ ราษี หลวงพ่อจะลงน้ำมันไม้แหย่แย้ มหายอดเสน่ห์ และ พิธี ลงทอง ๕ มหาเมตตา นับว่าเป็นพิธีเสริมดวงในเรื่อง เมตตามหาเสน่ห์ สวดเสริมในเรื่อง โชคลาภเมตตาค้าขายดีอีกด้วยความศักดิ์ของหลวงพ่อสีห์ สีหะเตโช
*บูชาได้แล้ว *
สำหรับท่านใดที่ต้องการบูชาวัตถุ - ของดีที่ต้องขอบอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์ที่สุด และแรงที่สุดแห่งโชคลาภ , เมตตามหาเสน่ห์ , แคล้วคลาดเรียกทรัพย์ ,ของหลวงพ่อสีห์ สีหะเตโช คือ
ถ้าใครมีไว้ครองครองจะทำให้เกิดลาภลอย อย่างอัศจรรย์ ลาภใหญ่ต่าง ๆ มีคนไทยและสิงค์โปร์ ได้โชคลาภกันมาแล้ว
ราคาเปิดประมูล200 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 27 ส.ค. 2567 - 18:34.05
วันปิดประมูล จ. - 16 ก.ย. 2567 - 18:34.05 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top