เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่

เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่

เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
รายละเอียด***** ค่าบูชา 3,500 บาท *****

### เหรียญในภาพเป็นเนื้อนวะ หรือที่เรียกกันว่า บล็อกนวะ นอ (น) ขีด นครก้อนเมฆ คือมีขีดเกินที่บนตัวพยัญชนะ น และมีลักษณะเนื้อเกินคล้ายก้อนเมฆที่ตรงขอบในด้านล่างของคำว่า นคร ที่หน้าเหรียญ ผิวบล็อกนวะนี้จะเนียนไม่มีเส้นขนแมวมากเหมือนบล็อกทองแดง.....เหรียญนี้สภาพเก็บ ผิวไฟ ด้านหน้าเหรียญชัดคม จมูกโด่ง ส่วนด้านหลังเหรียญมีความชัดและเบลอสลับกันไปตามการกดบล็อกในช่วงหลังจากการปั๊มเหรียญและผิวไฟที่ปกคลุม แต่เสน่ห์จะอยู่ตรงผิวไฟและคราบผิวเดิมทุกส่วน ซึ่งเป็นสภาพเก็บรักษาผ่านการสัมผัสมาน้อย ไม่ตกแต่งผิว ###

หลวงพ่อคูณเมตตาปลุกเสกเหรียญชุดนี้ เพื่อศิษย์เอก ไสว พราหมมณี เป็นกรณีพิเศษ ในปี 2536 มี 4 เนื้อ คือ ทองคำ เงิน นวะโลหะ ทองแดง จำนวนการสร้างยังไม่ทราบข่อมูลที่แน่ชัด แต่ผู้เขียนมีข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจซึ่งเคยเผยแพร่ใน ไทยรัฐออนไลน์ 17 พ.ค. 2558 หัวเรื่อง 9 รุ่นมหานิยม! รวมที่สุดวัตถุมงคลหลวงพ่อคูณ ขลัง แพง หายาก ! มีรายละเอียดดังนี้ครับ

เหรียญหลวงพ่อคูณ รุ่นเพชรน้ำเอก ปี 2536 ปลุกเสกให้ศิษย์เอกเป็นพิเศษ คือ คุณไสว พราหมณี (อดีตอธิบดีกรมประชาสงเคราะห์) เพื่อหารายได้สร้างอาคารที่พักเด็กพิการ อาคารอเนกประสงค์และจัดซื้อรถพยาบาลให้แก่สถานสงเคราะห์เด็กพิการฯ หลังจากเสร็จพิธีปลุกเสกเหรียญรุ่น เพชรน้ำเอก หลวงพ่อคูณ ได้ใช้เวลาปลุกเสกตั้งแต่เวลา 01.00 น. จนถึงเวลา รุ่งเช้า 07.00 น. ของวันที่ 28 ก.ย.2536 โดยใช้เวลาปลุกเสกต่อเนื่อง ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

หลังจากนั้นหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ท่านได้ฝากข้อความผ่าน นายเทียน อายะนันทน์ ผู้อำนวยการกองสัมมาอาชีวสงเคราะห์ ในเวลานั้น และนายสมพร อัมพะวะศิริ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์เด็กฯ ใจความว่า มึงกลับไปบอกไอ้ไหว (นายไสว พราหมณี) ด้วยว่า มึงเกิดอีก 7 ชั่วโคตร มึงก็ยังไม่ได้เห็นเหรียญแบบรุ่นเพชรน้ำเอกนี้ ซึ่งท่านหมายความว่า ท่านปลุกเสกให้อย่างดี นานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมงเต็ม โดยที่หลวงพ่อคูณ ยังไม่เคยปลุกเสกเหรียญรุ่นใด ยาวนานต่อเนื่องเช่นนี้
ราคาเปิดประมูล3,450 บาท
ราคาปัจจุบัน3,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 26 มี.ค. 2566 - 22:49.10
วันปิดประมูล ส. - 15 เม.ย. 2566 - 22:49.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top