กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52 - webpra

ประมูล หมวด:เบ็ดเตล็ด เกี่ยวกับพระเครื่อง

กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52

กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52 กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52 กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง กุมารทอง หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52
รายละเอียดกุมารทองเจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 ปี52 หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
สุดยอดเครื่องรางทางเมตตาค้าขาย หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ เนื้อโลหะอุดใต้ฐานผงวิเศษ
หลวงปู่ขุ้ยออกกุมารทอง เป็นที่ฮือฮามากเพราะกุมารของหลวงปู่ขุ้ยเลี้ยงง่าย ยิ่งเลี้ยง ยิ่งเรียกใช้ ยิ่งขลัง มีตัวมีตนออกมาเดินเล่นให้เห็นกันก็มาก เข้าฝันบอกหวย บอกเตือนภัยก็บ่อย แม้แต่เข้าฝันขอขนมขอน้ำแดงก็มีมาแล้ว ยิ่งเรื่องเรียกลูกค้า หาลูกข่ายธุรกิจขายตรง กุมารทองหลวงป่ขุ้ยนี้ดีนักไม่แพ้ใคร
ตอนนี้หลวงปู่ได้สร้างกุมารทอง ท่ากวักเรียกเงิน และแบมือรับทรัพย์ ทั้งขนาดบูชาและขนาดห้อยคอ ออกให้ลูกหลานได้เอาไปใช้กัน หลวงปู่สื่อญาณกุมารให้พ่อแม่ (หมายถึงคนเลี้ยงต้องตั้งชื่อให้ทุกคน)

กุมารทองรุ่นนี้สร้างจาก ชนวนหล่อตะปูโรงผี ผสมสายห่อฟ้าเก่า อุดด้วยดิน 7 ป่าช้า 7 มงคล 7 ที่ 7นคร 9 บุรี ดินทอง 7 เมือง ดิน 7 ถ้ำ ดิน 7 โป่ง ดิน 7 นา ดิน 7 ท่า ดิน 7 สวน ว่านยา 7 ชนิด ว่านกุมารทอง 7 หัว ผงพรายกุมาร ผงพรายตะเคียน ผงมหา๓ติ ผงแม่ธาตุ ผงนะหน้าทอง

มวลสารที่นำมาสร้างกุมารทองรุ่นนี้ ล้วนเป็นมวลสารมงคลที่แรงในด้านการผูกหุ่น ขึ้นรูป พอได้มวลสารชั้นยอดพวกนี้ มาสร้างกุมารทอง แล้วปลุกเสกเชิญญาณ โดยหลวงปู่ขุ้ย จึงทำให้กุมารทองรุ่นนี้มีฤทธิ์มาก ใครเอาไปเลี้ยงก็เฮ้ยน เห็นตัวช่วยได้ทุกๆอย่าง ท่านได้ตั้งธาตุให้มีฤทธิ์มีเดชมีขันธ์ 5 ใส่อาการ 32 ให้ครบ ไล่ตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า จากปลายเท้าเข้าสู่เส้นผม ดดยอนุโลมปฏิโลม 32 ครั้ง จนเกิดนิมิตอาการ 32 อาการ มีตัวตน มีชีวิตจิตใจ เป็นญาณของกุมารทอง ลงอักขระซ้ำ เจิมเบิกเนตร อีกครั้งเพื่อความขลัง และศักดิ์สิทธิ์ยิ่งๆขึ้น

พุทธคุณ(ดีจริงจากประสบการณ์ผมเอง)

ช่วยเหลืออุดหนุนนำโขค คอยเรียกทรัพย์เงินทอง ผู้เลี้ยงกุมารทองจะไม่มีคำว่าจน จะมีกินมีใช้ตลอดชีวิต ทำมาค้าขึ้น กิจการเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เรียกลูกค้าเข้าร้าน ติดต่อการงานราบเรื่น เฝ้าบ้านเฝ้าเรือน เมื่อท่านนำกุมารไปเลี้ยงสักระยะหนึ่ง จะรู้ว่ากุมารของหลวงปู่ขุ้ย แน่จริงไม่เหมือนใคร

คาถาเรียกกุมารทอง (เจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน)

จิเจ จิตตัง เจตตะสิ กำรูปัง นิมิตปัง กุมารโยวา อาคันฉาหิ เอหิเอหินะมะอะอุ

รายละเอียด กุมารทองเจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน รุ่น 1 หลวงปู่ขุ้ย ฐานกว้าง 21.5 ซ.ม. สูง 4 ซ.ม.
จำนวนสร้าง
ขนาด 3 นิ้ว สร้าง จำนวน 599 ตน บูชาตนละ 750 บาท
องค์เล็กขนาด 1 นิ้วห้อยคอ สร้างเนื้อชนวนหล่อจำนวน 599 ตน บูชาตนละ 250 บาท (มีใบฝอยวิธีเลี้ยงง่ายๆ แนบให้ หลวงปู่เจิมแป้งให้) และในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม 2552 หลวงปู่ขุ้ยท่านจะมาโปรดลูกศิษย์ลูกหา "ลงวิชามงกุฎพระเจ้า" ที่วัดทุ่งครุ ประชาอุทิศ .
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลส. - 24 เม.ย. 2553 - 06:20.42
วันปิดประมูล อ. - 04 พ.ค. 2553 - 06:20.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท อา. - 25 เม.ย. 2553 - 21:22.44
กำลังโหลด...
Top