เหรียญสมเด็จปรกโพธิ์ (แบบแรก) ลต.บุญหนา ธัมมทินโน ปี 2553 เนื้ออัลปก้า หายาก สวยแชมป์ - webpra

ประมูล หมวด:พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงค์ธรรม - หลวงปู่ผ่าน วัดป่าปทีปปุญญาราม - หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล

เหรียญสมเด็จปรกโพธิ์ (แบบแรก) ลต.บุญหนา ธัมมทินโน ปี 2553 เนื้ออัลปก้า หายาก สวยแชมป์

เหรียญสมเด็จปรกโพธิ์ (แบบแรก) ลต.บุญหนา ธัมมทินโน  ปี 2553 เนื้ออัลปก้า หายาก สวยแชมป์ เหรียญสมเด็จปรกโพธิ์ (แบบแรก) ลต.บุญหนา ธัมมทินโน  ปี 2553 เนื้ออัลปก้า หายาก สวยแชมป์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญสมเด็จปรกโพธิ์ (แบบแรก) ลต.บุญหนา ธัมมทินโน ปี 2553 เนื้ออัลปก้า หายาก สวยแชมป์
รายละเอียดเหรียญสมเด็จปรกโพธิ์ หลวงตาบุญหนา ธัมมทินโน (แบบแรก และแบบเดียว) ปี 2553 เนื้ออัลปก้า หายาก สวยแชมป์ เก็บดี สวยเดิม ไม่ผ่านการใช้ จำนวนการสร้างน้อย 999 เหรียญ (ผู้จัดสร้่างแบ่งมา ถวายให้หลวงตาแจกเพียงจำนวนหนึ่ง ส่วนมากท่านแจกที่กรุงเทพเกือบหมดครับ) ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกเหรียญ เหรียญนี้หมายเลข 814 จัดสร้างโดยศิษย์กรุงเทพ เจตนาจัดสร้างดีเยี่ยม ปัจจัยรายได้ถวายทำบุญกับหลวงตา และถวายเหรียญไว้ให้หลวงตาแจกแก่ผู้มาทำบุญที่วัด พุทธคุณเด่นดีด้าน เสริมบารมี เสริมดวงการเงิน (มีำไว้บูชา ขยันหากินยิ่งมีทรัพย์มาก) โภคทรัพย์ โชคลาภ นำโชค การงาน ค้าขายเจริญดียิ่ง เพราะมีพระสีวลีเทพเจ้าแห่งโชคลาภอยู่ด้านหลังองค์พระ และยังแคล้วคลาดปลอดภัยดียิ่ง เป็นต้น ใครมีไว้บูขาเป็นคลยิ่ง รูปแบบจัดสร้างถือว่าสวยมาก ด้านเป็นพิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์ สามชั้น เกศทลุซุ้ม ด้านหลังเป็นรูปพระสีวลี เหรียญรุ่นนี้ใครได้ไปต่างเก็บครับ มีประสพการณ์ดี ไ้ด้รับความนิยม ขอบอก ครับผม เหรียญนี้ผมไปทำบุญที่วัด รับกับมือหลวงตา นำมาแบ่ง ของดีแบ่งกันไปใช้ครับ หลวงตาบุญหนา เป็นอริยะสงฆ์ ที่หลวงตามหาบัว เคยรับรองไว้แล้วว่าเป็นพระผู้มีคุณธรรมสูง ปัจจุบัน มีประชาชน ทั้งใกล้ และไกล ร่วมทั้งชาวต่างชาติ ต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคล (วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังดั่งคำเล่าลือ และมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น) กับองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ในแทบทุกวัน ครับผม

หมายเหตุ พระประเภทสมเด็จ ที่เป็นเนื้อโลหะของหลวงตาเท่าที่ผมเคยเห็น มี 2 รุ่น คือ พิมพ์สมเด็จ 9 ชั้น 1 รุ่น และพิมพ์สมเด็จปรกโพธิ์รุ่นนี้เท่านั้น ครับผม
ราคาเปิดประมูล350 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 05 ก.พ. 2567 - 20:21.10
วันปิดประมูล อา. - 25 ก.พ. 2567 - 20:21.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top