**เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม

**เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม **เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม **เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม **เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม **เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **เบาๆ**เหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖**มีโค้ด กล่องเดิม
รายละเอียดเหรียญเทวดานพเคราะห์หนุนดวง วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีฯ ปี ๒๕๖๖ เนื้อทองทิพย์ ขนาด 2.8 ซม. ขอบข้างเหรียญมีโค้ดและหมายเลข มาพร้อมกล่องเดิม ด้านหน้าเทวดานพเคราะห์ ด้านหลังยันต์สุกิตติมา มหาละลวย ล้อมด้วย 12 นักษัตร สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

รายนามพระเกจิเถราจารย์เมตตานั้งปรกอธิฐานจิตวัตถุมงคลเหรียญหนุนดวง ยันต์สุกิตติมา มหาละลวยและเทวดานพเคราะห์หนุนดวง
วันจันทร์ ที่ 2 ต.ค 66 เวลา 15.09 น. ณ อุโบสถวัดหน้าพระบรมธาตุ
1.พระมงคลวชิราคม วิ.(พ่อท่านหวน) วัดนิคมประทีป ( โคกหล่อ ) จ.ตรัง
2.พระครูปัญญาธรานุวัตร (พ่อท่านเคล้า) วัดเเดง จ.นครศรีธรรมราช
3.พระครูมงคลเหมรัต (พ่อท่านเกษม เขมจาโร) วัดมะม่วงตลอด จ.นครศรีธรรมราช
4.พระครูถาวรศีลวัตร (พ่อท่านถาวร ถาวโร) วัดมุจลินทราวาส(บ่อจิก) จ.นครศรีธรรมราช
5.พระครูสุเทพธรรมโชติ (อิ้น ธมฺมโชโต)วัดนิคมเทพา จ.สงขลา
6.พระครูปราโมทย์พัฒนกิจ (อิ่ม ฐิตปุญโญ)วัดควนเนียง จ.สงขลา
7.พระครูอดิสัยธรรมศาสก์ อติเมโธ(พ่อท่านชอบ)วัดหน้าพระบรมธาตุ จ.นครศรีธรรมราช
8.พระครูพิจิตรโพธยาคม(พ่อท่านสมโพธิ์) วัดบนถนน จ.นครศรีธรรมราช
9.พระอาจารย์ไพสิฐ สิทธิญาโณ จ.นครศรีธรรมราช
10.พระอธิการศักดิ์ชัย(พ่อท่านจอย การุโณ) วัดสวนหลวง จ.นครศรีธรรมราช
11.พระครูมุขธรรมธารารักษ์(พ่อท่านวัฒน์) วัดมุขธารา จ.นครศรีธรรมราช

เทวดานพเคราะห์
เทวดาประจำตัว ผู้พิทักษ์ดวงชะตา ขจัดเคราะห์ภัย ประทานแต่พรดี
มีความเชื่อว่าทุกคนต่างมีเทวดาประจำตัวเอง ๑ องค์ที่ประจำตัวเราตั้งแต่เราเกิดจนถึงสิ้นสุดอายุขัยเปรียบเสมือนเทพพิทักษ์ส่วนตัวที่ท่านจะคอยช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ และคุ้มครองให้พบแต่ความเจริญในชีวิต
ซึ่งเราเรียกท่านว่า “เทวดานพเคราะห์”
พลานุภาพเทวดานพเคราะห์ เทวดาประจำวันเกิดจะช่วยบันดาลพลานุภาพ เกื้อหนุนเกี่ยวข้องกับเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในชีวิตของเรา เช่น ความร่ำรวย เงินทองทรัพย์สิน ความรู้ อำนาจบารมีรวมถึงยศศักดิ์ อีกทั้งยังช่วยให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง ให้ชีวิตของเราอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข พบแต่เจริญรุ่งเรือง
เทวดานพเคราะห์หรือเทวดาประจำวันเกิด ทั้ง ๙ ดังนี้ พระอาทิตย์ พระจันทร์ พระอังคาร พระพุธ พระเสาร์ พระพฤหัสบดี พระศุกร์ พระเกตุ พระราหู และมีพาหนะเป็นสัตว์ประจำตัวของเทวดานพเคราะห์แต่ละองค์
๑.#เทวดาพระอาทิตย์ : Surya (Sun)
เทวดาแห่งอำนาจยศถาบรรดาศักดิ์ ค้ำจุนบารมีดุจแสงอาทิตย์
( ราชสิงห์ผู้นำความรุ่งโรจน์ บันดาลพลังอันแกร่งกล้า ชี้นำแสงสว่าง วาสนาและชื่อเสียง )
เทวกำเนิดพระอาทิตย์ถูกสร้างจากพระอิศวรร่ายพระเวทย์ราชสีห์ ๖ ตัว พรมด้วยน้ำอมฤตกำเนิดเป็นพระอาทิตย์ มีวรกายสีแดง ทรงราชสีห์เป็นพาหนะ
พระอาทิตย์เป็นเทวดาแห่งความกล้าหาญ (ผู้ขจัดความมืดมิด) ซึ่งพระอาทิตย์มีกำลังวันมาก นั่นหมายถึงทำให้เกิดอำนาจความเข้มแข็ง ท่านจะคอยคุ้มครองพิทักษ์รักษา ประทานพลังดุจดั่ง แสงสว่างแก่ดาวเคราะห์ดวงอื่น เป็นผู้นำแสงสว่างมาสู่ชีวิต ขจัดความมืดในทุกด้าน ทำให้ชีวิตผู้ที่เกิดวันอาทิตย์มีแต่ความรุ่งโรจน์ สง่าราศี และเต็มไปด้วยอำนาจบารมี วาสนา และชื่อเสียงที่ดี
๒.#เทวดาพระจันทร์ : Chandra (Moon)
เทวดาแห่งความงดงามบริสุทธิ์ ความน่าหลงใหล ดึงดูดเงินตรา
( อาชาประทานพร มหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม นำไปสู่เงินตราไม่สิ้นสุด )
เทวกำเนิดพระจันทร์ทรงถูกสร้างขึ้นมาจากนางอัปสร (นางฟ้า อันเป็นความงามทั้ง ๑๕ ) ๑๕ องค์ ห่อผ้าสีขาวนวล ประพรมด้วยน้ำอมฤตกำเนิดเป็นพระจันทร์ มีวรกายขาวนวลบริสุทธิ์ดุจดอกมะลิ ทรงอาชา (ม้า) เป็นพาหนะ
พระจันทร์ มีความหมายว่า "งดงาม" (ผู้สร้างแสงโสมความงามในยามมืดมิด ชวนให้จิตรัญจวน ยวนใจให้หลงใหลและความบริสุทธิ์) พระจันทร์ เป็นผู้มีความนุ่มนวลอ่อนโยนทางอารมณ์ และความงดงามทำให้ผู้ที่เกิดวันจันทร์ได้รับความเมตตาปรานีจากปวงมหาชนที่อยู่บน คือเสน่ห์ของพระจันทร์ทำให้ ติดต่องานราบรื่น ค้าขายลื่นไหล ทำให้ง่ายต่อการดึงดูดเงินและทอง ส่งผลต่อโชคลาภเข้ามาไม่มีสิ้นสุด
๓.#เทวดาพระอังคาร : Mangala (Mars)
เทวดาแห่งสงคราม ผู้อาจหาญ ไร้พ่ายต่อศัตรู
มหิงสานำพรแห่งความสำเร็จ วิริยะ และพลังจิตพลังกายสมบูรณ์ ไม่ปราชัยต่อสิ่งใด
เทวกำเนิดของพระอังคารทรงสร้างจากกระบืองาม ทั้ง ๘ ประพรมด้วยน้ำอมฤตห่อด้วยผ้าสีแก้ว กำเนิดเป็นพระอังคารมีวรกายสีแก้วโกเมน ทรงมหิงสา (กระบือ) เป็นพาหนะ
พระอังคาร ท่านจะมาปกปักรักษา ผู้ที่เกิดวันอังคารมักจะประสบความสำเร็จตามความปรารถนา มีความกล้าหาญ กล้าที่ต้องเริ่มทำสิ่งใหม่ กล้าเผชิญกับปัญหา หรือเมื่อยามที่ต้องลงสนามเพื่อแข่งขัน พระอังคารจะประทานพรให้มีพลังจิตและพลังกายอันแข็งแกร่ง มีความขยัน และประทานพรให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี
๔. #เทวดาพระพุธ (กลางวัน) : Budha (Mercury)
เทวดาแห่งเจรจาการทูต จอมวางแผน และการพาณิชย์
(คชสารเรียกทรัพย์ ปฏิภาณเป็นเลิศ เทวาแห่งการทูต ปราดเปรื่องเรื่องวาทศิลป์)
เทวกำเนิดของพระพุธถูกสร้างขึ้นมาจากคชสาร (ช้าง) ๑๗ เชือก ห่อด้วยผ้าสีเขียวมรกตประพรหมด้วยน้ำอมฤตกำเนิดเป็นพระพุธวรกายสีมรกตเป็นพระพุธ มีพระวรกายมรกต ทรงคชสารเป็นพาหนะ
พระพุธ มีความหมายว่า การพูดและการเจรจาจะนำพาไปสู่ทั้งความสำเร็จ พระพุธจะบันดาลให้คนที่เกิดวันพุธมีความเก่งกาจทางด้านการสื่อสาร การประชาสัมพันธ์ เฉียบแหลม เป็นเจ้าสำนวนโวหาร ทั้งยังช่วยเสริมเรื่อง ปฏิภาณไหวพริบที่ดี มีวาสนาในด้านธุรกิจและจะบริหารงาน คุ้มครองให้คำพูดนำมาซึ่งทรัพย์ อริยทรัพย์ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเทวดาองค์อื่น ๆ
๕.#เทวดาพระราหู : Rahu(วันพุธ กลางคืน)
เทวดาผู้พลิกดวงชะตา เจ้าแห่งทรัพย์และเงินตรา
(ราหูทรงครุฑ คลังแห่งอำนาจบารมี พลิกชะตาชีวิตร้ายกลายเป็นดี)
เทวกำเนิดถูกสร้างมาจากหัวผีโขมด 12 หัว ห่อด้วยผ้าสีดำประพรมน้ำอมฤต กำเนิดเป็นพระราหูวรกายสีทองสัมฤทธิ์ ทรงครุฑเป็นพาหนะ
โดยทั่วไปมักจะเข้าใจกันว่า พระราหู เป็นสิ่งน่ากลัว เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงก็มักจะนำมาซึ่งทุกข์ภัย เคราะห์กรรม สิ่งไม่ดีต่าง ๆ นานา แต่แท้จริงแล้วพระราหูทรงเป็นเทวดาและการจะเป็นเทวดาได้ จะต้องเป็นผู้นับถือศีลทำความดีมาก่อน ดังนั้นพระราหูจึงเหมือนเทพนพเคราะห์ดวงอื่น ๆ ที่มีอิทธิพลต่อดวงชะตา อีกทั้งยังสามารถขจัดคุณสมบัติเชิงลบทั้งหมดของดาวเคราะห์ทุกดวง
พระราหูจะช่วยขจัดอุปสรรคและบาปเคราะห์ที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนออกไปจากชีวิตผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ท่านช่วยคลายแสงสว่างให้แก่ชีวิต นำพาให้เราพบแสงสว่างในชีวิต เพื่อให้เราพบปัญญา พบผู้รู้ กัลยาณมิตร ที่จะให้คำชี้แนะแนวทาง แก้ไขขจัดปัญหาต่าง ๆ มีปฏิภาณไปในทางรู้เท่าทันกลโกงและอวิชชาทุกแขนนงและยังอำนวยซึ่งโชคลาภ เงินตรา มหาสมบัติทั้งหลาย เกียรติตำแหน่งต่าง ๆ
๖. #เทวดาพระพฤหัสบดี : Brihaspati (Jupiter)
เทวดาแห่งความสมบูรณ์ด้วยปัญญา
(มฤคตัวแทนแห่งสติปัญญา เฉลียวฉลาดในทุกศาสตร์แห่งความรู้ นำความสำเร็จ ความเจริญสู่ชีวิต)
เทวกำเนิดของพระพฤหัสบดีสร้างขึ้นมาจาก ฤๅษี ๑๙ ตน ห่อด้วยผ้าสีแก้วไพฑูรย์ประพรมน้ำอมฤต กำเนิดเป็นพระพฤหัสบดี วรกายสีแก้วไพฑูรย์ ทรงมฤค (กวาง)เป็นพาหนะ
พระพฤหัสบดี มีความหมายว่า "ปัญญาและความรู้" เป็นอาจารย์ของเหล่าเทพ พระพฤหัสบดีจะอำนวยให้เป็นผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีปัญญาเป็นเลิศ เก่งกาจในทุกศาสตร์ ท่านจะอำนวยโชคลาภ ความสุข วาสนาสูง มีมาตรฐานชีวิตที่ดี เมื่อยามแก้ไขปัญหาเจอทางตันให้นึกถึงพระพฤหัสบดี ท่านจะนำให้พบความสำเร็จในที่สุด
๗.#เทวดาพระศุกร์ : Sukra (Venus)
เทวดาเจ้าแห่งความรัก ประสานในศิลป์ เจริญในโภคสมบัติ
(โคอุสุภราชผู้นำพาทรัพย์ความสมบูรณ์ ตัวแทนแห่งความรัก ศิลปะทุกแขนง)
เทวกำเนิดของพระศุกร์ถูกสร้างขึ้นมาจากพระโค ๒๑ ตัวห่อด้วยผ้าสีประภัสสร ประพรมน้ำอมฤต กำเนิดเป็นพระศุกร์มีวรกายสีประภัสสร ทรงโคอุสุภราชเป็นพาหนะ
พระศุกร์ หมายถึง ความงดงาม "ศิลปศาสตร์ ความงาม และความรื่นรมย์" พระศุกร์มีอำนาจในเรื่องความเจริญในเรื่องทรัพย์และสมบัติ เพราะดาวศุกร์หมายถึงการเงิน การธนาคาร เศรษฐศาสตร์ มีอำนาจด้านความรัก ความปรารถนาในความสุข นอกจากนี้ มีความสามารถทางด้านสุนทรียภาพทางศิลปะ การแสดง ศิลปะทางด้านดนตรี
๘.เทวดาพระเสาร์ : Sani (Saturn)
เทวดาวแห่งความอุตสาหะ อำนาจ ตบะ เดชะ
(พยัคฆ์ผู้ปราบมาร ประทานบารมี ความมั่งคั่ง ขุมพลังแห่งความวิริยะ)
เทวกำเนิดของพระเสาร์ถูกสร้างขึ้นมาจากพยัคฆ์ ๑๐ ตัว ห่อผ้าสีดำประพรมน้ำอมฤต บังเกิดเป็นพระเสาร์ วรกายเป็นสีดำทรงพยัคฆ์ (เสือ) เป็นพาหนะ
พระเสาร์จะเพิ่มพลังแห่งความรับผิดชอบ ประทานพระบารมีให้มีเดชอำนาจและจะได้รับความเป็นธรรม ให้กับคนที่เกิดวันเสาร์
๙.เทวดาพระเกตุ : Ketu
เทวแห่งความศักดิ์สิทธิ์ มหาแห่งขุมทรัพย์ บริบูรณ์สมบัติ ไร้ภัยอันตราย
( องค์พญานาคเจ้าแห่งบาดาล เทพารักษ์ มักลาภผล มั่งมีทรัพย์ไม่ขาดมือ )
เทวกำเนิดถูกสร้างมาจากพญานาค ๙ ตัว ประพรมน้ำอมฤตกำเนิดเป็นพระเกตุวรกายทองคำ อันสุกสกาวดังเปลวไฟ ทรงพญานาค เป็นพาหนะ
พระเกตุ ไม่มีเรือนเกษตรของตัวเอง เนื่องจากเป็นหางของราหูที่ถูกตัดขาด บางคราก็เรียกว่าหางมังกร โบราณจะถือองค์เทพพระเกตุ เป็นองค์เทพที่สำคัญที่จะต้องบูชาก่อนบวงสรวงทุกครั้ง ทุกครา ถือว่าเป็นวิญญาณธาตุและสิ่งสำคัญ
ด้วยพลังแห่งปาฏิหาริย์อันยิ่งใหญ่ของพระเกตุ ทำให้ผู้ที่บูชาจะมีพลังอันยิ่งใหญ่เหนือกว่านพเคราะห์ดาวอื่น
พระเกตุสามารถคุ้มครองมนุษย์ทุกคนโดยไม่คำนึงว่ามนุษย์นั้นตนจะเกิดวัน, ราศี และลัคนาอะไรก็ตาม ซึ่งท่านจะคอยรับหน้าที่ในการคุ้มครองมนุษย์ที่เผชิญภัยอันตราย และสามารถทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ท่านจึงมีชื่อเรียกอีกชื่อว่า
“ เทพยดาบังเอิญ ”
หากบูชาเทวดาพระเกตุจะช่วยให้ท่านปราศจากหรือบรรเทาเคราะห์กรรมลงได้ เพิ่มความเจริญรุ่งเรือง จะมีแต่ความสุข ความเจริญทุกประการ เป็นมหาเทพที่จะคอยคุ้มครองท่าน อีกทั้งยังช่วยสร้างพลังเชิงบวกให้นพเคราะห์ดวงอื่น ๆ ให้ดียิ่งขึ้นไป
บุคคลที่ได้บูชาเทวดาพระองค์นี้ จะทำให้มีทรัพย์ มีที่อยู่อาศัยที่มั่นคง มีพาหนะ มีทรัพย์สิน แก้วแหวนเงินทองไม่ขาดมือ มักจะได้สิ่งที่ต้องการมาง่าย ๆ โดยปาฏิหาริย์ หากขาดสิ่งใดท่านจะช่วยเข้าเติมเต็มตามปรารถนา และทำให้มีชีวิตมั่นคงขึ้น *เทวดาพระเกตุจะช่วยเสริมพลังประจำวันเกิด

คาถาบูชาเหรียญหนุนดวง
ตั้งนะโม 3 จบ อุลุมกัมปัง นะโมพุทธายะ อะระหัง สาวะโก เศรษฐีนัง ปิยังมะมะ

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 06 มี.ค. 2567 - 21:46.17
วันปิดประมูล ส. - 23 มี.ค. 2567 - 15:03.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
jobijet (30) (-1) 124.122.235.234
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 23 มี.ค. 2567 - 14:03.39
กำลังโหลด...
Top