*เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็น ปี๒๕๒๖ วัดช้างให้ ปัตตานี เนื้อทองแดง* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด วัดช้างให้

*เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็น ปี๒๕๒๖ วัดช้างให้ ปัตตานี เนื้อทองแดง*

*เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็น ปี๒๕๒๖ วัดช้างให้ ปัตตานี เนื้อทองแดง* *เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็น ปี๒๕๒๖ วัดช้างให้ ปัตตานี เนื้อทองแดง* *เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็น ปี๒๕๒๖ วัดช้างให้ ปัตตานี เนื้อทองแดง*

บัตรรับประกันพระแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *เหรียญหลวงพ่อทวด รุ่นใต้ร่มเย็น ปี๒๕๒๖ วัดช้างให้ ปัตตานี เนื้อทองแดง*
รายละเอียด.. เหรียญรุ่นนี้สร้างขึ้นเพื่อแจกทหาร-ตำรวจที่ไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายแดนสามจังหวัดภาคใต้ เนื่องจากในสมัยนั้นมีโจรก่อการร้ายมากมาย พล.อ.หาญ ลีนานนท์ ขณะนั้นเป็นแม่ทัพภาคที่ ๔ ได้กำหนดนโยบาย ..ใต้ร่มเย็น.. ซึ่งมีแผนแม่บทมากมายเพื่อทำให้ภาคใต้สงบสุข .. เหรียญรุ่นนี้จึงตั้งชื่อตามนโยบาย มีพิธีที่วัดช้างให้ และมีพระอาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี รวมถึงพระเกจิอาจารย์สายหลวงพ่อทวดทั้งหมดในจังหวัดปัตตานีและจังหวัดใกล้เคียงร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสก จัดว่าเป็นพิธีใหญ่มาก .. หลังจากนั้นประสบการณ์เด่นด้านแคล้วคลาดนิรันตรายเริ่มมีให้เห็นบ่อยๆ ทั้งถูกลอบยิงไม่เข้าหรือไม่โดน รถเกิดอุบัติเหตุได้รับอันตรายเล็กน้อย หรือ แม้กระทั่งข่าวใหญ่เมื่อปี๒๕๕๔ เครื่องบินทหารตกในป่า ได้รับอันตรายเพียงเล็กน้อย ฯลฯ.
.. มีสร้างหลายบล๊อคแม่พิมพ์ แบ่งแยกกันตามตำหนิหลักๆ .. ล้วนแต่เป็นมาตรฐานวงการสะสมกันกว้างขวาง มีลงในหนังสือของ คุณชัยนฤทธิ์ เพชรพันธุ์ทอง เซียนสายตรงหลวงปู่ทวด
.. เหรียญนี้เนื้อทองแดง .. สภาพผ่านการใช้ รมจางเล็กน้อย แต่ไม่สึกหรอครับ สะสมวันนี้ทวีมูลค่าเรื่อยๆครับ (มีบัตรรับรองให้เรียบร้อย)..**ประกันความแท้และความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID.bank-baantonmai
..............................................

**ท่านสามารถเข้าชมรายการที่ยังไม่ปิดประมูลได้อีกกว่า 1500 รายการ ทั้งหมด 32 หน้า โดยคลิ๊กที่ชื่อ B-P แล้วเลือกแถบที่3รายการตั้งประมูล...หากต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับวัตถุมงคล หรือ ราคาปิดขั้นต่ำ หรือ สนใจพูดคุยต่อรองราคา หรือ แจ้งการโอนเงิน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่จัดส่ง มีข้อสงสัยอื่นใด..สามารถติดต่อได้หลายช่องทาง โทรศัพท์-ไลน์-กล่องข้อความของเวปพระ(คลิ๊กที่ชื่อ B-P เลือกแถบที่2 ส่งข้อความ)**
ราคาเปิดประมูล750 บาท
ราคาปัจจุบัน750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ500 บาท
วันเปิดประมูลส. - 13 เม.ย. 2567 - 14:35.01
วันปิดประมูล ศ. - 03 พ.ค. 2567 - 14:35.01 (1วัน 9ชั่วโมง 22นาที)
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3261) 171.99.155.133
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 750 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ500 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top