**วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)** - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

**วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)**

**วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)** **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)** **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)** **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**หลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก)**
รายละเอียดหลวงปู่ทวด เนื้อว่าน พิมพ์ใหญ่ วัดเมืองยะลา ปี ๒๕๓๙ (รุ่นอภินิหารเครื่องบินตก) ปลุกเสกและจัดสร้าง โดยสุดยอดพระเกจิอาจารย์ของ จ. ยะลา พ่อท่านฉิ้น โชติโก (พระเดชพระคุณพระธรรมสิทธิมงคล) เจ้าคณะจังหวัดยะลา เจ้าอาวาส รูปแรกของวัดเมืองยะลา ลักษณะของวัตถุมงคลรุ่นนี้ จัดสร้าง โดยใช้บล็อคเดิมของปี 2505 พิธีพุทธาภิเษก หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน หลายวาระ ดังนี้ พ่อท่านฉิ้น ได้จัดสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวดขึ้นหลายครั้ง โดยใช้บล็อคเดิมรุ่นแรก วัดเมืองยะลา ปี 2505 โดยสร้างต่อเนื่องมา หลวงพ่อทวดเนื้อว่าน ชุดนี้ มีทั้งว่านที่นำมาบดใหม่ ผสมรวมกับว่านเก่่าเก็บอยู่บ้าง มีการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเรื่อยมา * ทัน อาจารย์นอง วัดทรายขาว ปลุกเสกด้วย พุทธาภิเษกครั้งแรก ณ วัดช้างให้ พ.ศ. 2535-2536 พุทธาภิเษกครั้งที่ 2 ณ วัดทรายขาว พ.ศ. 2536-2538 พุทธาภิเษกครั้งที่ 3 ณ วัดเมืองยะลา พ.ศ. 2539 (รุ่นเสาร์ 39) *พุทธาภิเษกครั้งที่ 4 ณ วัดเมืองยะลา เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2540 ทั้งยังปลุกเสกเดี่ยวโดยพ่อท่านฉิ้น อีกด้วย ประสบการณ์มากมาย ทั้งระเบิดด้าน รถคว่ำ ตกตึก และเที่ยวบินมรณะซีแซด 3456 เครื่องบินตกที่เซิ่นเจิ้น ประเทศจีน จึงเป็นที่มาของชื่อเรียกขานรุ่นนี้ จึงทำให้รุ่นนี้ดัง และได้รับความนิยม หายากแล้ว ของเก่าราคาแพง ใช้แบบนี้แทนได้ครับ พุทธคุณไม่ต่างกัน ประสบการณ์ก็มีมาแล้ว ใครมีต่างเก็บบูชากันเงียบ ใครยังไม่มีรีบเก็บนะครับ เดี๋ยวจะหายากและราคาไปไกลกว่านี้แน่นอนด้วยครับ ไม่ควรพลาด น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อทวดเป็นพระอริยสงฆ์ที่ศักดิ์สิทธิ์มาก ผู้ใดได้กราบไหว้บูชา หรือมีพระเครื่องของท่านไว้ติดตัว จะเป็นผู้ที่ประสบแต่ความสุข เป็นที่รักนับถือของคนทั่วไป และสิ่งสำคัญที่สุดคือ ความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ เพราะจากประสบการณ์ที่ผ่านมา เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปแล้วว่า ผู้ที่มีพระหลวงพ่อทวดบูชาติดตัว จะไม่ได้รับอันตรายใดๆ จากอุบัติเหตุการเดินทางเลย
การขอบารมีอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวด ทำด้วยการจุดธูป 16 ดอก บูชาวัตถุมงคลของท่านรุ่นใดก็ได้ หรือ ระลึกถึงท่าน ตั้งจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่และศรัทธา ท่อง " นะโม โพธิสัตโต อาคันติมายะ อิติภะคะวา " 16 จบ เท่านี้หลวงปู่ก็รับรู้แล้วครับ
ขออาราธนาบารมีแห่งองค์พระโพธิสัตว์หลวงปู่ทวด โปรดอภิบาล รักษา คุ้มครอง ช่วยเหลือ ดลใจให้ทุกท่านที่ประพฤติอยู่ในศีลธรรม มีความเคารพในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จงมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ตลอดกาลนานเทอญ.....

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล40 บาท
ราคาปัจจุบัน40 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 เม.ย. 2567 - 22:44.34
วันปิดประมูล จ. - 06 พ.ค. 2567 - 22:44.34 (6วัน 12ชั่วโมง 54นาที)
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 40 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่การประมูล ที่ทันสมัยที่สุดในประเทศไทย
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top