พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ

พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระรอดวัดมหาวัน ปี๒๕๑๘ ครับองค์งามแบบนี้หายากครับหูตาจมูกชัดเจนอีกองค์ครับ
รายละเอียดพระรอดวัดมหาวัน จ.ลำพูน จัดสร้างปี พ.ศ. 2518 โดยทางวัดได้รวบรวมผงพุทธคุณจากคณาจารย์ 108 ทั่วประเทศ พระกรุเก่าทางเหนือ ที่แตกหักชำรุด และพระรอดกรุวัดมหาวัน ที่มีผู้มีจิตศรัทธาบริจาคเพื่อเป็นมวลสารสำคัญในการจัดสร้างพระครั้งนี้ด้วย และได้นำดินสังเวชนียสถานที่สำคัญต่างๆทางพระพุทธศาสนาอาทิเช่นดินที่ประสูติ ตรัสรู้ ฯลฯ มาเป็นมวลสารหลักในการสร้างพระครั้งนี้ด้วย โดยได้จัดทำขึ้นสองพิมพ์คือ พระรอดพิมพ์สมาธิ และพิมพ์มารวิชัย โดยทำพิธีมหาพุทธาภิเศกที่อินเดียครั้งหนึ่ง และได้นำมาเข้าพิธีมหาพุทธาภิเศกที่วัดมหาวันอีกครั้งหนึ่งโดยคณาจารย์ที่เรืองพระเวทวิทยาคมในสมัยนั้นครบครับ

นอกจากพระรอดกรุวัดมหาวัน ซึ่งเป็นหนึ่งในเบญจภาคีที่เป็นที่สุดของความนิยมในวงการพระเครื่องแล้ว มีพระรอดที่ทางวัดมหาวันสร้างขึ้นเพียงไม่กี่รุ่นที่เป็นที่นิยมเช่าหากันในวงการพระเครื่อง พระรอดวัดมหาวันรุ่นนี้ก็เป็นหนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมเช่าหากัน ผู้ที่นิยมชมชอบสะสมพระรอดไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ สำหรับท่านที่หาพระเครื่องไว้บูชาติดตัวเพื่อป้องกันภัย อันตรายต่างๆ เป็นศิริมงคลแก่ชีวิตแล้ว ของแนะนำพระรอดรุ่นนี้ครับ
ราคาเปิดประมูล399 บาท
ราคาปัจจุบัน599 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 31 ก.ค. 2555 - 13:25.00
วันปิดประมูล พ. - 01 ส.ค. 2555 - 19:52.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 599 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
499 บาท อ. - 31 ก.ค. 2555 - 19:52.34
599 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 31 ก.ค. 2555 - 19:52.41
กำลังโหลด...
Top