นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา **ตะกรุดเปิดสมอง** หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง#P2 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา **ตะกรุดเปิดสมอง** หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง#P2

นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา **ตะกรุดเปิดสมอง** หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง#P2 นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา **ตะกรุดเปิดสมอง** หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง#P2 นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา **ตะกรุดเปิดสมอง** หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง#P2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา **ตะกรุดเปิดสมอง** หลวงปู่ผาด วัดไร่ สุดยอดเกจิแห่งเมืองอ่างทอง#P2
รายละเอียดรุ่นนี้พิเศษ โค๊ด พ เป็นโค๊ดที่ใช้ตอกพระพรหม มีน้อยกว่าโค๊ด ผ หลวงน้าละออ (พระที่วัด) บอกว่าเนื่องจากตอนทำตะกรุดได้นำโค๊ดมาตอกผิด แต่หลวงปู่ไม่ให้ทิ้ง บอกว่าตัว พ ก็ดีอยู่แล้ว ตะกรุดเลยออกมามีสองโค๊ด อันนี้เป็นข้อมูลจากทางวัด เพื่อท่านที่เช่าไปจะได้มั่นใจว่าแท้ๆจากวัด 100% ครับ


หลวงปู่ผาดท่านเสกด้วยวิปัสนาญาณชั้นสูงในสายวัดพระญาติ บวกกับวิชาธรรมกาย ของหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ที่ท่านได้รับถ่ายทอดโดยตรง (ในสมัยหลวงพ่อสด วัดปากน้ำยังมีชีวิตอยู่ ท่านพูดในที่ชุมนุมสงฆ์วัดปากน้ำว่า วิชาธรรมกายนี้ มีอาณุภาพมากมาย ถ้าจะว่าสว่างแล้ว สว่างใสเย็นดุจพระอาทิตย์สักร้อยดวงรวมกันได้ ไม่มีประมาณ ถ้าใครอยากรู้ว่าพระธรรมกายนี้มีคุณอย่างไร ให้ถามพระที่มาจากอ่างทององค์นั้นดู ว่าแล้ว หลวงพ่อสด ก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาด ) นั้นย่อมเป็นการยอมรับ และยืนยันว่าหลวงปู่ผาดสำเร็จวิชาธรรมกายขั้นสุดยอด

*ตะกรุดเปิดสมอง* เป็นตะกรุดที่ขจัดความไม่รู้ ความหลง ความลืม ความมืดบอด ขจัดความเกียจคร้าน ความอ่อนแอ ความเบื่อหน่ายในการเรียน การแสวงหาความรู้ และด้วยแสงแห่งวิปัสนาญาณ ที่สว่างดุจพระอาทิตย์ร้อยดวง ที่ช่วยให้สติปัญญาของเด็ก เล็ก เด็กโต ผู้ใหญ่ เจริญงอกงาม มีความเฉลียว ฉลาด มีปฎิภาณไหวพริบ แคล่วคล่องว่องไว นึกอยากจดจำอะไร ก็เป็นไปได้โดยง่าย ยิ่งอ่านมากเท่าไร ก็จำได้มากเท่านั้น อ่านหนังสือทะลุปุโปร่ง จำได้ง่าย คิดได้ไว ปัญญาไว สอบเลื่อนชั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบเรียนต่อ สอบชิงทุน ก็สำเร็จทุกประการ เหมือนพระอาทิตย์ร้อยดวงที่สว่างสุกใส ไม่มีประมาณ ไร้เมฆ ไร้หมอก มาบดบัง (แม้แต่ตัวหลวงปู่ผาดเอง เวลาว่างจากรับแขก ท่านจะหยิบตะกรุดเปิดสมองขึ้นมาลูบๆ พร้อมกับท่องคาถากำกับว่า นะโปร่ง นะปุ นะทะลุปัญญา โดยตลอด ท่านจึงเป็นผู้ไม่หลงลืม มีสติอยู่เสมอ...

*รับประกันแท้100%ครับ บูชามาจากวัดโดยตรงครับ พร้อมใบคาถาให้ครบครับ*
ราคาเปิดประมูล370 บาท
ราคาปัจจุบัน380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 29 ส.ค. 2555 - 06:42.11
วันปิดประมูล พฤ. - 30 ส.ค. 2555 - 21:23.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
380 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 29 ส.ค. 2555 - 21:23.42
กำลังโหลด...
Top