เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓ - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคอีสานเหนือ

เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓

เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓ เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓ เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓ เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓ เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓
รายละเอียดเหรียญพุดซ้อนหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หลังหลวงปู่ทวด รุ่นเสาร์ ๕ มหาบารมี ปี ๔๓ ตอกโค๊ต เลข ๕ ด้านหลังเหรียญ สภาพสวยจากวัดโดยตรง ยังไม่ผ่านการใช้
(พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ สุดยอดวัตถุมงคลเครื่องรางของคลังสายเขมร เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย อธิฐานจิตปลุกเสก ประดุจคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียว เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม ๓ จบ นะเมติ ๑๒ ดีนักแล
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 23 ก.ย. 2555 - 19:04.54
วันปิดประมูล อ. - 25 ก.ย. 2555 - 14:12.10 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
jira8 (45) 122.154.22.34
120 บาท จ. - 24 ก.ย. 2555 - 14:11.48
jira8 (45) 122.154.22.34
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 24 ก.ย. 2555 - 14:12.10
กำลังโหลด...
Top