*hot**สุดยอด**ลูกอม ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม กรุวัดสำนักขาม ชลบุรี## - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

*hot**สุดยอด**ลูกอม ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม กรุวัดสำนักขาม ชลบุรี##

*hot**สุดยอด**ลูกอม ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม กรุวัดสำนักขาม ชลบุรี## *hot**สุดยอด**ลูกอม ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม กรุวัดสำนักขาม ชลบุรี##
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *hot**สุดยอด**ลูกอม ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม กรุวัดสำนักขาม ชลบุรี##
รายละเอียดhot**สุดยอด**ลูกอม ผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม กรุวัดสำนักขาม ชลบุรี ราคาแรงขึ้นเรื่อยๆครับ ชอบใจเชิญเคาะเลยครับท่าน
ลูกอมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ขุดพบที่กรุวัดสำนักขาม จ.ชลบุรี นั้น เมื่อก่อน หลวงปูทิม วัดระหารไร่ กับเจ้าอาวาสวัดสำนักขาม มีความคุ้นเคยและสนิทสนมกันดี วัดสำนักขามจะมีการสร้างโบสถ์ ซึ่งเจ้าอาวาสท่านก้อเลยมาขอลูกอมผงพรายกุมารเพื่อไปแจกในงาน หลวงปู่ทิมท่านจึงแบ่งมาให้ประมาณหนึ่งบาตรพระ มาป้นกันที่วัดละหารไร่ หลวงปู่ท่านก้ออนุญาติ ปั้นๆ กันไปปรากฏว่า ได้น้อย เพราะปั้นลูกใหญ่ หลวงปู่ทิมท่านก็ว่า ให้ปั้นลูกเล็กๆ จะได้เยอะๆ หน่อย ซึ่งระยะทางของทั้งสองวัดห่างกันไกลใช้เวลาเดินทางนาน พอเสร็จแล้วท่านเจ้าอาวาสก็นำลูกอมกลับไปที่วัดสำนักขาม แต่ยังไม่ทันแจกท่านก็มรณภาพก่อน และก่อนท่านมรณะภาพท่านได้เอาลูกอมไปเก็บไว้ในกรุพร้อมทั้งเขียนใส่กระดาษในที่เก็บไว้ว่า หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ ห้ามขาย ให้แจกฟรี ต่อมาท่านเจ้าอาวาสองค์ใหม่ได้พบกรุนี้จึงคงต้องแจกแถมไปกับพระชุดที่เจอในกรุเดียวกันนั้นเลยดีกว่า ในอดีตหลวงปู่ทิมท่านมักจะให้มาขอว่านจากเจ้าอาวาสรูปก่อนเพื่อมาทำพระ ซึ่งลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิม ก็ถามว่า ทำไมต้องไปเอาถึงวัดสำนักขามนู่นที่นี่ก็มี หลวงปู่ทิมท่านว่า ว่านแถวนี้เค้าเลี้ยงด้วยน้ำก็โต แต่ที่วัดสำนักขามเค้าเลี้ยงด้วยอาคม จึงเข้มขลังกว่าที่เลี้ยงแบบธรรมชาติยิ่งนัก
ราคาเปิดประมูล1,240 บาท
ราคาปัจจุบัน1,250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 24 ก.ย. 2555 - 12:23.33
วันปิดประมูล อ. - 25 ก.ย. 2555 - 21:07.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
chaipha (5) (-1) 125.24.147.129
1,250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 24 ก.ย. 2555 - 21:07.39
กำลังโหลด...
Top