ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้

ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้ ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้ ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้ ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้ ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้
รายละเอียดปลัดขิกหลวงพ่อยิด รุ่นเจริญพร ปี 37 เนื้อทองแดงชุบนาคเก่าเก็บกรุพร้อมกล่องวัดแท้ตอกโค้ด รับประกันแท้โคตร
ขอเสนอปลัดขิกสะท้านเวหา รุ่นเจริญพร ปี๒๕๓๗ เนื้อทองแดงชุบนาค ปั๊ม และ ตอกโค๊ด โดยหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี ประจวบคีรีขันธ์...ท่านเชี่ยวชาญ และ สร้าง ปลัดฯมากมายหลายรุ่น หลายเนื้อหา...ล้วนแต่เป็นที่รู้จัก และ นิยมสะสมของศิษย์...ว่ากันว่าท่านเสกจนปลัดบินได้ในวงพิธี คนเห็นกันกับตามาก็มาก...จึงมีชื่อเรียกขานต่างๆ...ปลัดบิน..ปลัดสะท้านเวหา...ปลัดเหิรเวหา...ล้วนมีประสบการณ์ครับ...เมตตาเป็นยอด ค้าขายก็เยี่ยม...บ้างก็มีแคล้วคลาด และ เหนียวครับ...ขนาดกำลังน่ารัก ประมาณข้อนิ้วก้อย...มาสวยเดิม ในกล่องจากวัด....น่าสะสมครับ
ได้รับจากโยมอุปัทฐากเก่าเก็บกรุสภาพไม่โดนอากาศน่าเก็บมากได้มาไม่มากสายตรงทางนี้ควรเก็บไม่ควรพลาด
ฟังมาว่าเป็นรุ่นที่นักบินกองบิน 53 เห็นปลักขิกบินแข่งกับเครื่องบินเอฟ16ที่ประจวบจนต้องมาหาถีงวัดครับ

ปลัดรุ่นนี้ขนาดเล็กกำลังพกดี น่ารักยาว1ข้อนิ้วก้อย ของหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ประจวบฯ ปลัดของท่านทุกตัวต้องปลุกเสกจนสามารถขยับได้ ถึงขนาดมีนักบินกองทัพอากาศเคยเห็นบินแข่งกับเครื่องบินรบมาแล้ว จนนักบินต้องตามไปหาท่าน...ว่ากันว่าท่านศึกษาการสร้างปลัดมาจาก หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย ปราณบุรี ซึ่งเป็นศิษย์เอกอีกท่านของ หลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง
...พุทธคุณอันเลื่องลือของปลัดขิกที่ผ่านการปลุกเสกจากหลวงพ่อยิดเป็นที่กล่าวขานตั้งแต่เมื่อครั้งท่านยังมีชีวิตอยู่มาจนถึงปัจจุบัน คือ ๑.การค้าขาย ใช้เอาไปทิ่มกับของที่ขาย ไม่นานจะเห็นผลและจะค้าขายดีอย่างเทน้ำเทท่า โดยมีเรื่องเล่าว่า มีพ่อค้าคนจีนทำอัญมณีส่งต่างประเทศ เมื่อส่งของไปแล้วถูกส่งกลับคืนมาอ้างว่าของไม่มีคุณภาพ พ่อค้าท่านนี้กลุ้มใจมาก มีคนนำไปหาหลวงพ่อยิดท่านจึงมอบปลัดขิกและบอกให้นำไปทิ่มที่ของซึ่งเป็นชุดเดียวกับที่ถูกส่งกลับคืน แล้วส่งไปอีกครั้ง ปรากฏว่าต่างประเทศชมมาว่าของชุดนี้ถูกใจมาก
๒.เรื่องแมลงสัตว์กัดต่อย เช่น ตะขาบ แตน ต่อ แมงป่อง เอาไปวนบริเวณที่ถูกกัดต่อยจะหายเป็นปลิดทิ้ง รวมทั้งงูมีพิษจะอ้าปากไม่ขึ้นถ้าเราเหยียบ หรือนอนทับงูจะตาย ทั้งนี้มีเรื่องเล่าว่า พ.อ.อ.ศักดิ์ชัย ทรงโกมล สังกัดกองบิน ๕๓ ประจวบคีรีขันธ์ เล่าว่าลูกชายของเขาตอนอายุประมาณ ๑๑ ขวบ ถูกต่อหัวเสือ ๓ ตัว ต่อยศีรษะร้องด้วยความเจ็บปวด นึกถึงหลวงพ่อยิด จึงนำปลัดขิกหลวงพ่อยิดขึ้นมาอาราธนาแล้วจิ้มลงไปที่บริเวณโดนต่อย ปรากฏว่าลูกชายหายปวดและหยุดร้องได้.


เครื่องรางของขลัง วัตถุมงคล ปลัดขลิก หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก กุยบุรี
สุดยอดแห่ง ปลัดขลิก เมตตา คงกระพันชาตรี
ยอดแห่ง วัตถุมงคล เครื่องรางของขลัง หลวงพ่อยิด เกจิอาจารย์
ผู้สามารถปลุกเสก ปลัดขลิก ในมือให้ลุกขึ้นมาตั้งได้
เหมือนมีชีวิต เหนือคำบรรยาย
หลวงพ่อปลุกเสก จนปลัดขิกตั้งได้ กันเห็นๆ...
KK
ราคาเปิดประมูล320 บาท
ราคาปัจจุบัน370 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 24 ก.ย. 2555 - 22:43.44
วันปิดประมูล พ. - 26 ก.ย. 2555 - 12:03.04 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 370 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
370 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 25 ก.ย. 2555 - 12:03.04
กำลังโหลด...
Top