หุ่นพยนต์อาถรรพ์ หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสิวลี กันแก้คุณไสย - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หุ่นพยนต์อาถรรพ์ หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสิวลี กันแก้คุณไสย

หุ่นพยนต์อาถรรพ์ หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสิวลี กันแก้คุณไสย
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หุ่นพยนต์อาถรรพ์ หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสิวลี กันแก้คุณไสย
รายละเอียดหุ่นพยนต์อาถรรพ์ หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสิวลี กันแก้คุณไสย

มวลสารการจัดสร้าง สร้างจากหญ้ามหาปราบ คือหญ้ากลางทุ่งที่ไม่โดนไฟไหม้ ทั้งๆที่หญ้าในบริเวณเดียวกันโดนไฟไหม้หมด ได้มาไม่มาก เพราะเป็นหญ้าที่หายากมากๆเป็นของอาถรรพ์มีเทวดารักษาอยู่ ยอดอาถรรพ์แรงมากๆ เป็นของดีที่มีอยู่ วิชานี้ท่านได้ศึกษาจากปู่สินครูสักยุคเก่าเมืองพระพุทธบาท สระบุรี ท่านเป็นศิษย์อาจารย์ลอย อยู่เรือ และมีตำราสายหลวงปู่ศุข อยู่ด้วย เป็นวิชาที่ทำได้จริง หลวงปู่ได้สืบวิชานี้มาเรียจริงทำได้ผล อีกทั้งหลวงปู่ยังได้ไปกราบหลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ขอความเมตตาเรื่องการสร้างหุ่นพยนต์ เปรียบเทียบตำราคาถา ท่านเมตตาทั้งเสกและสอนให้ด้วยความเมตตา มีลูกศิษย์หลวงปู่เอาของท่านไปใช้ โดยไม่บอกภรรยาว่าเอาหุ่นพยนต์เข้าบ้าน ตอนดึกๆเห็นเหมือนมีคนเดินไปมาในบ้าน และเห็นหลายครั้งด้วย

พุทธคุณ เรื่องประสบการณ์ของหุ่นพยนต์นี้มีเยอะมากให้เล่าไม่มีจบแน่ๆ ท่านมักจะให้ลูกศิษย์ห้อยไว้ในรถ ไปไหนมาไหน แคล้วคลาดปลอดภัยดีมาก มีคนขับรถแล้วหลับในเหมือนมีใครมาปลุกให้ตื่นเลยทีเดียว นี่ก็ด้วยอิทธิฤทธิ์บารมีของหุ่นพยนต์ที่หลวงปู่ปลุกเสก ด้วยสายวิชาที่เรียนมาสายอาจารย์ลอย และหลวงพ่อสง่า บวกกับวิชาธาตุ ที่ท่านเรียนมาจากปู่ครูหนู และหลวงปู่ญาครูดำ ทุกตัวมีญาณบารมีครูบาอาจารย์ มีอิทธิฤทธิ์ มีธาตุทั้งสี่ มีวิญญาณ ขันธ์ห้า ครบสูตรตามตำรา พกเอาไว้ติดตัวจะบังเกิด โชคลาภ มีเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เป็นนะกำบัง บังศัตรู ทำให้แคล้วคลาด จากภยันตรายนานประการ เอาไว้บ้านเฝ้าบ้านรักษาทรัพย์สมบัติ ติดรถไว้เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย เฝ้าสวนไร่นาก็จะเห็นมีคนอยู่ที่นั่นไม่มีใครกล้าเข้าไปลักขโมยทรัพย์สินได้เลย ทุกๆที่ทีต้องการ มีตัวมีตนทุกตนจริงๆ ด้วยอำนาจจิต มโนมยิทธิ ที่หลวงปู่ปลุกเสก หุ่นพยนต์นี้ไปอยู่ที่ใดก็จะทำหน้าที่ให้ผู้อื่นเห็นว่าตัวเรายังอยู่ที่นั่นในบริเวณนั้น พกไว้กับตัวก็จะทำให้เห็นหลายคน หรือไม่เห็นเราเลยก็มี ตามแต่ฤทธิ์แล

พระอาจารย์ผู้สร้าง พระเกจิผู้ทรงภูมิจิต ภูมิธรรม แห่งวัดเกาะภู เมืองกาฬสินธุ์หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสีวลี ศิษย์เอกพุทธาคมปู่ครูหนูฆราวาสนามอุโฆษแห่งเมืองกาฬสินธุ์ ผู้สำเร็จวิชาธาตุ และวิชามหาเสน่ห์ มีเมียสาวไว้เคียงกายหลายคน แม้จะอายุมากท่านก็มีเมียสาวไว้เคียง กายหลายคน เข้ากราบขอเป็นศิษย์หลวงปู่โชติ วัดพระแท่นบ้านแดง หลวงพ่อทองวัดบ้านโนนยางสองท่านนี้เป็นศิษย์สายหลวงปู่พิบูลย์ หลวงปู่ญาท่านดำ พระกรรมฐานเมืองอุบล หลวงปู่ โทน วัดบูรพา บ้านสะพือ ท่านนี้เป็นศิษย์สำเร็จลุน หลวงปู่มั่นทัตโต และญาท่านสวน ท่านก็ได้วิชามามากโข วิชาสายเมืองอุบลนี้ท่านศึกษาสรรพวิชกับครูบาอาจารย์เก่งอยู่นานหลายปีจนธุดงค์ไปเมืองลาวเจอกับหลวงปู่แก้วศิษย์หลวงพ่อน้อย นาวารัตน์ สืบวิชาราหูกะลาแกะและปลุกเสกควายธนู ท่านอยู่นอกกำแพงเวียง ปู่สินครูสักยุคเก่าแห่งพระพุทธบาท สระบุรี ท่านเป็นศิษย์อาจารย์ลอย อยู่เรือ และมีตำราสายหลวงปู่ศุข กราบเข้าฝากตัวเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อท่านเมตตารักใคร่มากมอบวิชาปลุกเสกหุ่นพยนต์ให้ พร้อมวิชาจารตะกรุดโสฬส ตะกรุดโทน ทำลูกอม ลบผง ครูสักยันต์ ได้ศึกษาแนวทางมโนมยิทธิ ที่มีอิทธิฤทธิ์ทางใจ เป็นแนวทางที่ท่านฝึกฝนมาตลอด สำเร็จวิชาดวงแก้วพระสีวลี ดีด้านโชคลาภ เดินทางสู่ไชยา ศึกษาหลักธรรมอนัตตา สุญญตา จิตว่าง การเจริญอานาปาณสติ สติปัฏฐานสี่ เป็นแนวทางปฏิบัติตนอีกยังเป็นเกจิผู้สำเร็จวิชาธรรมบรรลุขั้นสูงสุด วิชาธรรมบันดาล ธรรมฤาษี วิชาเทพนิมิต เปล่งอักขระภาษาสายเทพทั่วจักรวาล ภาษากูโบ๊ตทั้ง108 ท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ปลีกวิเวกเข้าไปถึงพม่า มอญ ไทใหญ่ เข้าไปลาวเขมร ท่านได้ศึกษาวิชามีครูบาอาจารย์ มากมาย ของทุกอย่างเครื่องรางทุกชิ้นล้วนแล้วแต่ก่อเกิดประสบการณ์ผู้บูชาไปใช้แล้ว ต่างได้ผลกันทุกคน
ราคาเปิดประมูล149 บาท
ราคาปัจจุบัน169 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 27 ต.ค. 2555 - 22:43.12
วันปิดประมูล อ. - 30 ต.ค. 2555 - 07:37.35 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 169 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
sommat_l (64) (-1) 192.168.15.172
169 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 29 ต.ค. 2555 - 07:37.35
กำลังโหลด...
Top