พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์

พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์ พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนหลังยันต์อกแตก อุดผงพรายกุมารพญาเสือ(หัวใจพ่อเพชร)หลวงพ่อเมียน วัดบ้านจะเนียง จ.บุรีรัมย์
รายละเอียดพระขุนแผนหลังยันต์อกแตก(หัวใจพ่อเพชร)เนื้อชนวนก้นอุดผง หลวงพ่อจารหมึกทองด้านหลังเิ่พิ่มให้พิเศษ หมายเลข ๔๓๓ หลวงพ่อเมียน กัลญาโณ วัดบ้านจะเนียง ต.สูงเนินอ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เก็บก่อนแรง ตอนนี้หนังสือวัตถุมงคลของหลวงพ่อออกแพร่กระจายไปทั่วประเทศแล้ว
พระเกจิอาจารย์อาคมขลังแห่ง จ.บุรีรัมย์ ท่านศึกษาสรรพวิทยาคม อาถรรพณ์เวทต่างๆ มาสายเดียวกับหลวงปู่ชื่น หลวงพ่อเมียนท่านเป็นพระเกจิอาจารย์อาคมขลัง ได้รับความเมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสก บรรจุพลังอาถรรพณ์เวท และสรรพวิทยาคมต่าง ๆ ตามตำรับขอมเขมรอย่างสุดเข้มขลัง
พระขุนแผนรุ่นนี้จัดสร้างเป็นเนื้อชนวนอาถรรพ์รุ่นแรก จากวิชาที่ท่านถนัดคือเมตตามหาเสน่ห์ มหานิยม ซึ่งปัจจุบันจะหาเกจิที่สร้างพระขุนแผนจากเนื้อชนวนหรือโลหะธาตุ มาหล่อหลอมเป็นพระขุนแผนยาก ส่วนมากจะเป็นเนื้อผงกันหมด ด้านหลังเป็นยันต์อกแตก หัวใจพ่อเพชร องค์ไม่ใหญ่มากเลี่ยมห้อยคอได้ทั้งชายหญิงและเด็ก ขนาดกำลังพอดี ใต้องค์พระอุดผงพรายกุมาร พญาเสือนอนกิน ผงไม้กฤษณา ผงเหล็กน้ำพี้ ผงจินดามณี สีผึ้งพญานกการเวก และที่ขาดไม่ได้คือสีผึ้งแมลงทับน้ำมันพรายเทียน โดยนำมาผสมกันแล้วจึงอุดใต้ฐาน พระขุนแผนของท่านขอแนะนำเลย เกจิที่กำลังมาแรงในบุรีรัมย์ตอนนี้ ท่านเป็นพระเกจิที่ไม่ค่อยเปิดเผยตัว เพิ่งเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมาไม่นาน แต่สำหรับเหล่าลูกศิษย์ท่านเก่ง และเป็นที่รู้จักและเคารพของเหล่าศิษยานุศิษย์มานานมากแล้ว
ราคาเปิดประมูล650 บาท
ราคาปัจจุบัน700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 30 ต.ค. 2555 - 18:05.44
วันปิดประมูล พฤ. - 01 พ.ย. 2555 - 21:35.11 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
700 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 31 ต.ค. 2555 - 21:35.11
กำลังโหลด...
Top