(( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เนื้อนวะโลหะ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่

(( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เนื้อนวะโลหะ

(( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ  ปริสุทฺโธ  เนื้อนวะโลหะ (( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ  ปริสุทฺโธ  เนื้อนวะโลหะ (( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ  ปริสุทฺโธ  เนื้อนวะโลหะ (( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ  ปริสุทฺโธ  เนื้อนวะโลหะ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง (( เริ่มหายากแล้วครับ )) พระยอดธง รุ่น 5 ท้ายิง หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เนื้อนวะโลหะ
รายละเอียดรายละเอียด
พระยอดธง รุ่น 5 หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ นวะโลหะ
พระเกจิอาจารย์ผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังด้านการสร้างวัตถุมงคลพุทธคุณด้าน มหาอุด คงกระพันชาตรี และมหานิยม
1. พระยอดธงรุ่น 5 (รุ่นเล็ก)
ท่านได้บรรจงสร้างวัตถุมงคล "พระยอดธง รุ่น 5" ซึ่งบางคนเรียกกันว่า รุ่นเล็ก แต่บางคนเรียกรุ่นนี้ว่า "พระยอดธง รุ่นท้ายิง" พระยอดธงรุ่นนี้ สร้างเมื่อประมาณปี 2543 มีทั้งเนื้อนวะโลหะ และเนื้อตะกั่ว หลวงพ่อคูณจะเก็บเอาใว้ในลังไม้ภายในห้องจำวัดส่วนตัว ไม่มีการวางจำหน่ายภายในวัดบ้านไร่ ท่านปลุกเสกทุกๆ เช้าในเวลา 04.00 น.ของทุกวัน โดยเรื่องนี้ไม่มีศิษย์ใกล้ชิดคนไหนทราบแม้แต่คนเดียวว่าภายในลังไม้ที่ท่าน ประกอบพิธีปลุกเสกมาเป็นเวลาถึง 5 ปีนั้นคืออะไร วันหนึ่งหลวงพ่อคูณได้เรียก พระมหาสุริยา อภิวฑฺฒโน หรือพระมหาโอเล่ ซึ่งเป็นพระที่หลวงพ่อคูณได้ส่งเสียให้ไปศึกษายังกรุงเทพฯ ซึ่งขณะนี้กำลังศึกษาในระดับเปรียญธรรม 9 ประโยค โดยพระมหาโอเล่นี้ หลวงพ่อคูณได้เมตตาแต่งตั้งให้เป็นรองเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่แทนตัวท่าน ก่อนที่หลวงพ่อคูณต้องเข้ารับการผ่าตัดทำบายพาสหัวใจที่รพ.ศิริราช กรุงเทพฯ
หลวงพ่อคูณกล่าวกำชับกับพระมหาโอเล่ว่า หากตนเองเกิดมรณภาพในการอาพาธในครั้งนี้ ให้นำของในลังไม้ที่ปลุกเสกมาทุกวันนำออกไปให้ใครลองยิงดู หากยิงออกก็ให้นำไปทิ้งแม่น้ำชี หากยิงไม่ออกให้แจกแขกผู้หลักผู้ใหญ่ที่มาร่วมในพิธีงานศพของหลวงพ่อ ซึ่งในขณะนั้นพระมหาโอเล่ก็นึกแต่เพียงว่าท่านอาจจะพูดเล่น พูดหยอกให้ตกใจเล่นจึงไม่ได้คิดอะไรแต่หลังจากที่หลวงพ่อคูณเข้ารับการผ่า ตัดทำบายพาสหัวใจ สุขภาพท่านเริ่มดีวันดีคืน อารมณ์ของท่านแจ่มใส ยามที่มีคณะศิษย์ที่เป็นทหารตำรวจในระดับผู้นำหน่วย ท่านมักจะเรียกเข้าไปในห้องพักส่วนตัวของท่าน จากนั้นท่านจะถามว่า "พวกมึงพากันมากี่คน" โดยที่ไม่ยอมให้ศิษย์ใกล้ชิดตามเข้าไปด้วย จากนั้นท่านใช้ลูกกุญแจที่ผูกติดกับสายประคดรัดเอวท่านไขลังไม้ พร้อมหยิบพระยอดธง รุ่น 5 หรือที่เรียกกันว่า "รุ่นเล็ก" มอบให้กับมือ แล้วท่านจะพูดกับทุกๆ คนว่า "มึงรองเอาไปยิงดูเด้อหลาน" ทำให้ลูกศิษย์ใกล้ชิดหลายคนเรียก พระยอดธง รุ่นนี้ว่า "รุ่นท้ายิง"วันหนึ่งได้มีคนโทรศัพท์มาจากจังหวัดชลบุรี โทร.มาถามหลวงพ่อคูณว่า"หลวงพ่อครับพระยอดธงที่อยู่ในห้องหลวงพ่อหมดแล้ว หรือยัง" หลวงพ่อคูณ ตอบว่า "ยัง มึงจะทำไม" คนที่โทร.มาตอบว่า "ผมอยากได้ครับ" หลวงพ่อคูณตอบไปเล่นๆ ว่า "เอาไหมเล่ากูจะขายให้มึง" คนโทร.มาถามว่า "หลวงพ่อให้เช่าองค์ละเท่าไหร่" หลวงพ่อคูณตอบเล่นๆ ว่า องค์ละ 5 หมื่นบาท คนที่โทร.มาตอบว่า "เอาครับ ผมต้องการ 4 องค์"ครั้นวันรุ่งขึ้น เมื่อเวลา 04.00 น. หลวงพ่อคูณตื่นจากจำวัด ต้องพบกลับความแปลกใจ เมื่อคนที่โทร.จากชลบุรีมานั่งรอหลวงพ่อคูณที่หน้าประตูห้องนอน พร้อมกล่าวว่า "หลวงพ่อครับผมมาเอาพระยอดธงที่ผมได้โทร.มาจากชลบุรีเมื่อวานนี้" หลวงพ่อเห็นถึงความอยากได้ของลูกหลานที่อุตส่าห์ดั้นด้นมาจากชลบุรีถึงวัด บ้านไร่ จึงเดินกลับเข้าไปในห้องพร้อมทั้งหยิบพระยอดธงมาให้จำนวน 4 องค์ จากนั้นคนที่โทร.มาได้นับเงินจำนวน 2 แสนบาท ถวายให้แก่หลวงพ่อคูณ และได้กราบลาเดินทางกลับไปหลวงพ่อคูณ กล่าวให้ศิษย์ใกล้ชิดฟังอย่างชอบใจว่า "มันขายได้ด้วยหรือ" จากนั้นเป็นต้นมาหากใครอยากจะได้พระยอดธง หลวงพ่อคูณมักจะให้บูชาเอากับตัวหลวงพ่อคูณเอง คือองค์ละ 1 หมื่นบาท ซึ่งหลวงพ่อคูณจะบอกว่า "กูจะเอาเงินไปสร้างที่ว่าการอำเภอ โรงพยาบาล และสถานีตำรวจที่หนองบุญนาค"แม้แต่ทุกวันนี้ใครจะเช่าบูชาต้องขอเช่ากับตัว หลวงพ่อโดยตรง ในราคาองค์ละ 1 หมื่นบาท ซึ่งหลวงพ่อคูณจะนำเงินที่ได้จากการเช่าบูชาไปสร้างสาธารณกุศลที่ยังสร้าง ค้างคาเอาไว้ ซึ่งพระยอดธง รุ่น 5 นี้ หลวงพ่อคูณสร้างจำนวน 1 หมื่น 5 พันองค์ (รวมทั้ง 2 เนื้อ) โดยใช้เวลาปลุกเสกในทุกๆ เช้าเป็นเวลานานกว่า 5 ปี
มาพร้อมกล่องเดิมสวยๆครับ
ราคาเปิดประมูล1,500 บาท
ราคาปัจจุบัน1,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ25 บาท
วันเปิดประมูลส. - 10 พ.ย. 2555 - 05:24.21
วันปิดประมูล จ. - 12 พ.ย. 2555 - 12:00.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ25 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
prin (194) 110.49.235.199
1,525 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 11 พ.ย. 2555 - 12:00.17
1,550 บาท จ. - 12 พ.ย. 2555 - 01:13.04
กำลังโหลด...
Top